Nổi tiếng là những người bạn thân không tính toán thiệt hơn kể từ khi bắt tay vào nghề đến nay, dù cả hai đã có gia đình riêng nhưng cặp đôi sân khấu Đan Trường - Cẩm Ly vẫn vô tư như đứa trẻ trên sàn tập chương trình. 

Cẩm Ly vô tư bóp cổ, nhéo tai Đan Trường trên sàn tập

Một Thế Giới | 07/05/2015, 12:00

Nổi tiếng là những người bạn thân không tính toán thiệt hơn kể từ khi bắt tay vào nghề đến nay, dù cả hai đã có gia đình riêng nhưng cặp đôi sân khấu Đan Trường - Cẩm Ly vẫn vô tư như đứa trẻ trên sàn tập chương trình. 

Cam Ly vo tu bop co, nheo tai Dan Truong tren san tap-hinh-anh-1
 Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Cẩm Ly liveshow "Tự tình quê hương 5" sẽ chính thức được diễn ra. Hiện tại Cẩm Ly và toàn bộ ekip thực hiện đang trong giai đoạn cao điểm và tập trung toàn bộ thời gian tập luyện với mong muốn mang đến một đêm diễn hoành tráng và nhiều cảm xúc.
Cam Ly vo tu bop co, nheo tai Dan Truong tren san tap-hinh-anh-2
Trong những ngày qua, Cẩm Ly cùng với các khách mời tập luyện hết mình để tạo ra những tiết mục thật đặc biệt. Một trong rất nhiều điều thú vị đang khiến các fan của chị Tư nôn nao chờ đợi là sự tái ngộ của cặp đôi Cẩm Ly – Đan Trường. 
Cam Ly vo tu bop co, nheo tai Dan Truong tren san tap-hinh-anh-3
 Nhắc đến cặp đôi này, chắc chắn khán giả sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi vàng trong âm nhạc, nhất là giai đoạn hoàng kim một thời của làng nhạc Việt. Khó có thể quên được những ca khúc song ca đã từng để lại dấu ấn của hai người như: "Nếu phôi pha ngày mai", "Trở lại phố cũ", "Mưa buồn", "Khung trời ngày xưa"… Những năm trở lại đây, tuy ít gắn bó cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc nhưng Cẩm Ly - Đan Trường vẫn thỉnh thoảng hỗ trợ qua lại trong các dự án âm nhạc lớn của mình.
Cam Ly vo tu bop co, nheo tai Dan Truong tren san tap-hinh-anh-4
  Và sắp tới đây, trong "Tự tình quê hương 5" của Cẩm Ly sẽ lại là dịp để cặp đôi vàng một thời tái ngộ cùng khán giả. Cẩm Ly và Đan Trường sẽ hóa thân vào hai nhân vật chính trong trích đoạn cải lương "Lan và Điệp" nổi tiếng. Cả 2 đã tích cực tập luyện nhiều ngày để mang đến một một tiết mục thật nhiều cảm xúc. 
Cam Ly
 Điều mà làm Cẩm Ly thích thú và hạnh phúc là tiết mục mà chị sẽ tam ca cùng hai giọng hát gần như là huyền thoại của Bolero, “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh và “Nhạn trắng gò công” Phương Dung. Ca sĩ Cẩm Ly sẽ hát cùng 2 thần tượng của mình với một liên khúc những bài hát trữ tình hay nhất theo thể loại rumba mà chỉ có thể tìm thấy ở liveshow Tự tình quê hương 5 lần này.
Cam Ly
 Trước đó, Cẩm Ly đã tập hợp những  tài năng ca hát nhỏ tuổi đến từ team Giọng hát Việt nhí ở nhà mình để giúp cho các bé thoải mái hơn, tự nhiên hỏi cách hát làm sao thật hay, cũng như chia bè chia câu cho từng giọng hát sao cho phù hợp nhất. 
Cam Ly vo tu bop co, nheo tai Dan Truong tren san tap-hinh-anh-5
 Trong liveshow "Tự tình quê hương 5" ca sĩ Cẩm Ly cùng những sẽ có vài những tiết mục kết hợp mang đến khán giả sự sinh động về chất nhạc quê hương, dân ca trữ tình. Không những thế, Cẩm Ly còn tự tay cùng nhà thiết kế may luôn trang phục cho các em trong chương trình này.
Cam Ly
 Bên cạnh đó, để góp phần giúp cho các em nhỏ biết yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, ca sĩ Cẩm Ly cũng dàn dựng một tiết mục nói về dải đất miền Trung khó khăn để các em cùng tham gia. Các giọng hát nhí tỏ ra nghiêm túc hơn hẳn, trưởng thành hơn khi cùng cô giáo tập luyện tiết mục này.
Liveshow Tự tình quê hương 5 của Cẩm Ly sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào ngày 16.5 tới tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM.
D.L - Ảnh: Vũ Hải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩm Ly vô tư bóp cổ, nhéo tai Đan Trường trên sàn tập