Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 28 diễn ra tại Thủ đô Hà Nội đã khép lại vào đêm 11.12, nhưng dư âm ngọt ngào của chương trình vẫn còn đọng lại nguyên vẹn trong lòng khán giả.

Cảm xúc nghệ sĩ khi tham gia Duyên dáng Việt Nam

Sơn Phạm | 13/12/2016, 21:02

Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 28 diễn ra tại Thủ đô Hà Nội đã khép lại vào đêm 11.12, nhưng dư âm ngọt ngào của chương trình vẫn còn đọng lại nguyên vẹn trong lòng khán giả.

Dường như “linh cảm” được sự khó tính của khán giả Thủ đô, đạo diễn Đinh Anh Dũng đã từng chia sẻ trong một phỏng vấn: “Khán giả Hà Nội đòi hỏi cao hơn về cách thưởng thức nghệ thuật, nghiêng về hàn lâm, còn Sài Gòn có sự phóng khoáng hơn. Với kinh nghiệm của một đạo diễn sân khấu, tôi nhận thấy sự thành công của một chương trình chỉ cần khi kết thúc khán giả còn nhớ 3 tiết mục trong hàng chục tiết mục đã thưởng thức”.

Có thể nói, DDVN 28 đã làm được nhiều hơn như thế khi dàn dựng nhiều tiết mục công phu, phác họa trọn vẹn sắc màu của mùa xuân bằng âm nhạc và thời trang. Dù có thành công rực rỡ hay còn vướng “sạn”, chúng ta cũng cần có cái nhìn công tâm hơn. Bởi đêm nhạc được chuẩn bị khá kỳ công trong nhiều tháng trời, là nỗ lực, công sức của ê-kip hàng trăm người đến từ hai miền đất nước.

Trải qua hơn 2 thập kỉ, những gì mà DDVN mang lại cho khán giả dường như đã vượt quá khỏi giới hạn của một đêm ca nhạc. Với khán giả đó là một đêm nhạc đẳng cấp và với nghệ sĩ đó là một thước đo nghề nghiệp. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ khi tham gia DDVN lần này:

Ca sĩ Lệ Quyên: Nếu như so với những gương mặt gạo cội tham gia DDVN thì Lệ Quyên không phải là người xuất hiện quá nhiều. Nhưng qua 5-6 mùa đứng trên sân khấu duyên dáng cũng đã đủ để cho mình đong đầy cảm xúc. Có 1 điều lạ là sự thành công và hấp dẫn của DDVN lan tỏa đến tất cả những người nghệ sĩ tham gia chương trình. Lần nào tham gia duyên dáng thì cảm xúc vẫn nguyên vẹn như lần đầu tiên, khá hồi hộp, lo lắng khi trình diễn trên sân khấu lớn.

Diva Hồng Nhung: “DDVN là một chương trình đẳng cấp, nhiều màu sắc. Được góp mặt trong nhiều lần tổ chức, không chỉ riêng Hồng Nhung mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng đều vinh dự và tự hào. Lần này, DDVN 28 được tổ chức ở cả Hà Nội và TP. HCM, Hồng Nhung sẽ có điều kiện để trở về quê hương – mảnh đất Hà Nội thân yêu để đem tiếng hát của mình phục vụ khán giả Thủ đô, nơi gắn liền với những kỷ niệm thời trẻ của mình”.

Ca sĩ Thu Minh: “Tham gia DDVN đó là một sự vinh hạnh vô cùng to lớn cũng như thể hiện đẳng cấp, vị trí của nghệ sĩ trong âm nhạc Việt Nam. Từ hoa hậu, diễn viên, người mẫu cho đến những dancer giỏi nhất và đối với ca sĩ cũng vậy. Sau nhiều năm, Thu Minh vẫn cảm thấy rất vinh dự khi được mời tham gia vào mỗi kì DDVN, được cùng khán giả thưởng thức bầu không khí âm nhạc sang trọng, tinh tế, đẳng cấp, đầy màu sắc cũng như bùng nổ trong các tiết mục của chương trình”.

Ca sĩ Cẩm Vân: “Cẩm Vân cảm thấy rất vui khi được tham gia DDVN lần này. Đây là một trong những chương trình nghệ thuật lớn của Việt Nam, được biểu diễn ở DDVN chính là niềm hạnh phúc, niềm vinh dự. Chương trình được tổ chức kỹ lưỡng, chu đáo từ nội dung đến hình thức với đội ngũ ê-kíp chuyên nghiệp. Chúc cho DDVN một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình”.

Nhóm 5 Dòng kẻ: “Năm 2004, lần đầu tiên 5 Dòng kẻ bước chân vào Sài Gòn và tình cờ nhóm được cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền mời tham gia DDVN số 13, đó là kỷ niệm và là niềm vinh dự mà nhóm không thể quên. 5 Dòng kẻ là một trong những ca sĩ trẻ lúc bấy giờ được tham gia, đó cũng là dấu mốc đầu tiên để nhóm sau này có một sự nghiệp vững vàng”.

Nhóm MTV: “Được tham gia DDVN đối với MTV là một vinh dự khi chương trình được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội và TP. HCM. Đây cũng là dịp để “đánh thức” những hoạt động của nhóm, MTV cũng đang chuẩn bị một số dự án âm nhạc để trở lại với khán giả đã yêu mến MTV suốt thời gian qua.

Với một đêm nhạc đầy màu sắc nhằm góp vui cho năm mới, MTV trở lại DDVN cảm thấy rất phấn khích, háo hức vì đây là một trong những hoạt động văn hóa – giải trí lớn nhất Việt Nam dịp cuối năm, lần trở lại này MTV sẽ biểu diễn các ca khúc xuân bất hủ mà MTV đã được nghe từ bé xíu, cảm giác rất nôn nóng và đón chờ Tết đến”.

Ca sĩ hải ngoại Duy Trường: “Đây là chương trình nghệ thuật hoành tráng Duy Trường đã theo dõi nhiều năm và mong có cơ hội được được trình diễn trên sân khấu này. Ước mơ ấy giờ đây đã trở thành sự thật đối với Trường là một hạnh phúc vô cùng to lớn”.

Lời cảm ơn

Ban tổ chức chương trình Nghệ thuật – Ca múa nhạc – Thời trang Duyên dáng Việt Nam 28 xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình: Công ty Cổ phần SX TM XNK Viễn Thông A, Công ty Thời trang Danti - Nhãn hiệu thời trang Valentino Rudy và Nhãn hiệu thời trang Brooks Brothers, Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên, Tập đoàn Hoa Lâm, Bệnh viện Quốc tế City (CIH), Hoa Lâm Shangrila, Nhãn hàng Vinatea, Nhãn hàng MocChauMilk, Khách sạn La Thành, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Công ty Mercedes-Benz Việt Nam.

Sơn Phạm. Ảnh Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm xúc nghệ sĩ khi tham gia Duyên dáng Việt Nam