Lợi dụng lúc cán bộ điều tra vừa ra khỏi phòng, Tấn đã lục tìm con dao rọc giấy được cất trong cặp của cán bộ này để tự sát.

Camera trại giam quay cảnh nghi phạm 'chống nhà nước' tự sát

Bá Dũng | 04/05/2017, 19:20

Lợi dụng lúc cán bộ điều tra vừa ra khỏi phòng, Tấn đã lục tìm con dao rọc giấy được cất trong cặp của cán bộ này để tự sát.

Chiều 4.5, UBND tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức họp báo công khai vụ nghi phạm Nguyễn Hữu Tấn dùng dao rọc giấy tự sát trong trại tạm giam vào sáng 3.5.

Trước đó, ngày 2.5, Cơ quan An ninh điều tra (Công an tỉnh Vĩnh Long) ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Hữu Tấn (38 tuổi, ngụ P.Thành Phước, TX.Bình Minh, Vĩnh Long) để điều trahành vi Phát tán tài liệu chống phá nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, được quy định tại Điều 88 của Bộ luật Hình sự.

Khám xét nơi ở của Tấn, công anđã phát hiện nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan nên đã đưa Tấn về tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Vĩnh Long.

Sáng 3.5, các cán bộ điều tra đếnghi lời khai của Tấn trong phòng hỏi cung có trang bị camera theo dõi. Đến khoảng 10 giờ 55 phút, Tấn xin cán bộ điều tra thuốc hút và 1 chai nước uống. Lợi dụng lúc cán bộ điều tra vừa ra khỏi phòng, Tấn đã lục tìm con dao rọc giấy được cất trong cặp của cán bộ này để tự sát. Đến khi điều tra viên trở lạithì Tấn đã bị choáng vì mất nhiều máu và tử vong sau đó.

Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Longcho biết, toàn bộ quá trình Tấn dùng dao tự sát đều được camera ghi lại. Cơ quan công an đã cho gia đình Tấn xem toàn bộ dữ liệu camera ghi lại. Gia đình nghi phạmTấn cũng được chứng kiến toàn bộ quá trình khám nghiệm tử thi.

Long Vĩnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Camera trại giam quay cảnh nghi phạm 'chống nhà nước' tự sát