Với trang phục cut-out và bộ trang sức vàng có một không hai, Bella Hadid đã chiếm “spotlight” trước dàn sao nữ xinh đẹp trên thảm đỏ Cannes lần thứ 74.

Cận cảnh bộ trang sức khiến chân dài nước Mỹ “chiếm sóng” trên thảm đỏ LHP Cannes

Nhật Hạ | 12/07/2021, 12:20

Với trang phục cut-out và bộ trang sức vàng có một không hai, Bella Hadid đã chiếm “spotlight” trước dàn sao nữ xinh đẹp trên thảm đỏ Cannes lần thứ 74.

Trong buổi công chiếu Tre Piani (Three Floors) diễn ra sôi động trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2021 hôm 11.7 (giờ địa phương) với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Bella Hadid chiếm trọn “spotlight” và thu hút ống kính truyền thông với bộ đầm đen ôm được cut-out táo bạo và tạo điểm nhấn nổi bật bằng vòng cổ có hình lá phổi ôm lấy vòng một.

lhpa-2-.jpg

Trên thảm đỏ, các nhiếp ảnh gia liên tục bấm máy ở mọi góc độ, ghi lại mọi khoảnh khắc mà chân dài nước Mỹ sải bước.

lhpa-1-.jpg

Theo tạp chí danh tiếng Elle, thiết kế độc đáo này tốn hơn 1.000 giờ để hoàn thành chỉ riêng phần cổ bằng đồng mạ vàng.

lhpa-2-.jpeg
lhpa-3-.jpg

Bộ trang sức độc đáo được tạo bởi nhà thiết kế Daniel Roseberry trong bộ sưu tập Schiaparelli’s Fall 2021, lấy cảm hứng từ hình dạng lá phổi của con người. Sợi dây chuyền được mô tả là ‘Golden trompe l’œil lungs with rhinestones’ chế tác bằng kỹ thuật đánh lừa thị giác.

8-1626054098191.jpg

Bella Hadid rất biết làm mới mình và gây chú ý bằng các trang phục "có một không hai" trên các sự kiện thảm đỏ. Hồi năm 2016, người đẹp từng xuất hiện với một bộ đầm đỏ cắt xẻ "ngoạn mục" và cũng gây xôn xao trên nhiều trang tin.

LHP Cannes lần thứ 74 bắt đầu tại French Riviera, Pháp vào ngày 6.7 và cho đến nay đã thu hút các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới bất chấp các hạn chế về đại dịch COVID-19.

Việc khởi động lại sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh năm nay đang diễn ra trong bối cảnh các ca nhiễm COVID-19 đang gia tăng vì sự lây lan cao do biến thể mới Delta. Hiện nhà tổ chức sự kiện điện ảnh đang tiến hành kiểm tra xét nghiệm COVID-19 chặt chẽ đối với những người tham dự.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh bộ trang sức khiến chân dài nước Mỹ “chiếm sóng” trên thảm đỏ LHP Cannes