Có thể Lea Seydoux – nữ diễn viên trong loạt phim bom tấn James Bond sẽ không có mặt ở LHP Cannes lần thứ 74 vì mắc COVID-19.

Nữ diễn viên sáng giá của LHP Cannes 2021 mắc COVID-19 dù đã tiêm vắc xin đầy đủ

Nhật Hạ | 11/07/2021, 11:29

Có thể Lea Seydoux – nữ diễn viên trong loạt phim bom tấn James Bond sẽ không có mặt ở LHP Cannes lần thứ 74 vì mắc COVID-19.

Variety đưa tin vào thứ Bảy (10.7), nữ minh tinh Pháp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, không triệu chứng và có thể phải hủy bỏ chuyến đi đến miền Nam Pháp dự LHP Cannes 2021.

Người đại diện của Seydoux xác nhận cô mắc COVID-19 dù đã được tiêm 2 mũi vắc xin đầy đủ. Nữ diễn viên phải tiếp tục tự cách ly tại nhà riêng ở Paris. Nếu có kết quả xét nghiệm âm tính, nữ diễn viên có thể kịp tới LHP Cannes để tham gia sự kiện công chiếu bộ phim The French Dispatch vào tối 12.7.

xn.jpg
Nữ diễn viên Pháp Seydoux

Nữ diễn viên Pháp Seydoux là một trong những ngôi sao lớn của LHP Cannes năm nay với 4 phim được chiếu tại sự kiện này. Ngoài ra, Seydoux có ba phim tranh giải chính, bao gồm The French Dispatch của Wes Anderson; The Story of My Wife của đạo diễn Ildiko Enyedi và France của Bruno Dumont.

Léa Seydoux sinh năm 1985 tại Paris, là cháu gái của Jérôme Seydoux, chủ tịch tập đoàn Pathé nổi tiếng của Pháp. Nữ minh tinh tha gia nghệ thuật thứ bảy từ năm 2006 với một vai trong bộ phim hài Mes copines. Các phim có sự góp mặt của người đẹp gồm La Belle personne, Belle Épine, Les Adieux à la reine, Beauty and the Beast, The Grand Budapest Hotel, 007: Spectre... Năm 2013, nữ diễn viên từng giành Cành Cọ Vàng tại Cannes với vai chính trong Blue Is The Warmest Colour.

LHP Cannes lần thứ 74 bắt đầu tại French Riviera vào ngày 6. 7 và cho đến nay đã thu hút các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới bất chấp các hạn chế về đại dịch COVID-19.

Việc khởi động lại sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh năm nay đang diễn ra trong bối cảnh các ca nhiễm COVID-19 đang gia tăng vì sự lây lan cao do biến thể mới Delta. Hiện nhà tổ chức sự kiện đang tiến hành kiểm tra chặt chẽ đối với những người tham dự.

Ban tổ chức Cannes yêu cầu khách mời từ châu Âu phải xuất trình giấy xét nghiệm PCR âm tính với COVID-19. Những người đến từ các châu lục khác phải xét nghiệm nước bọt sau mỗi 48 giờ để được vào khu vực bên trong. Hiện khoảng 4.000 người được xét nghiệm ở Cannes mỗi ngày.

Ban tổ chức LHP Cannes đã chuẩn bị khu vực xét nghiệm nhanh COVID-19 rộng 300 m2 gần khu vực tổ chức sự kiện. Ngoài ra, các nhân viên của LHP cũng được xét nghiệm COVID-19 hai ngày một lần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên sáng giá của LHP Cannes 2021 mắc COVID-19 dù đã tiêm vắc xin đầy đủ