Là một hạng mục trọng tâm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, khách sạn FLC Grand Hotel Halong đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để sẵn sàng đón khách từ ngày 15.12 tới đây.

Cận cảnh dự án FLC Grand Hotel Halong trước ngày khai trương

Bài PR theo HĐQC | 13/12/2018, 15:46

Là một hạng mục trọng tâm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, khách sạn FLC Grand Hotel Halong đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để sẵn sàng đón khách từ ngày 15.12 tới đây.

Tọa lạc uy nghi ngay bên bờ di sản vịnh Hạ Long, tòa khách sạn 22 tầng cơ bản đã hoàn thiện phần ốp lát và đang tiến hành các hạng mục sơn màu mặt ngoài, chuẩn bị khoác lên mình màu áo trắng sang trọng và tinh tế.

Hệ thống điện, nội thất và sơn màu của 649 căn phòngkhách sạn tiêu chuẩn quốc tế của FLC Grand Hotel Halong cũng đang đi vào giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển bởi S. Design (Tây Ban Nha), những căn phòng khách sạn sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao, với những gam màu trắng và xanh cô ban kết hợp hài hòa, tinh tế, mang lại cho du khách không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Bể bơi vô cực ngoài trời hiện đang được kiểm tra chất lượng nước. Trong tương lai, đây sẽ là nơi du khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước mát, nhâm nhi 1 ly cocktail và ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

Rooftop Bar cao nhất Hạ Long trên tầng 20 của khách sạn vẫn đang tiếp tục được thi công, dự kiến đi vào hoạt động tháng 1.2019

Được ví như “nóc nhà của thành phố Hạ Long”, FLC Grand Hotel Halong sẽ là nơi mang lại trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt vời nhất cho du khách, đồng thời cũng là khu vực kết nối dễ dàng tới toàn bộ các điểm du lịch, khu hành chính, văn hóa khác tại Hạ Long.

Trước đó từ cuối năm 2017, đầu năm 2018, nhiều hạng mục như sân golf, trung tâm hội nghị quốc tế hay các tiện ích khác đều đã được đưa vào vận hành.

Nhân dịp khai trương quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort vào ngày 15.12 tới, FLC Grand Hotel Halong đang là một trong những công trình được mong đợi nhất tại thành phố biển Hạ Long. Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long cũng vinh dự trở thành địa điểm tổ chức 2 sự kiện có tầm cỡ quốc gia và quốc tế, đó là lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2018 và lễ khai mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 (ATF 2019).

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh dự án FLC Grand Hotel Halong trước ngày khai trương