Những bức ảnh về phòng máy tính sang chảnh toàn iMac của một trường đại học ở TP.HCM khiến dân mạng xôn xao. Nhiều bạn bày tỏ ước nguyện một lần được lạc vào căn phòng toàn "táo cắn dở" này để được mục sở thị những chiếc iMac sáng choang.

Cận cảnh phòng máy tính sang chảnh nhất Việt Nam

Một Thế Giới | 12/11/2015, 16:57

Những bức ảnh về phòng máy tính sang chảnh toàn iMac của một trường đại học ở TP.HCM khiến dân mạng xôn xao. Nhiều bạn bày tỏ ước nguyện một lần được lạc vào căn phòng toàn "táo cắn dở" này để được mục sở thị những chiếc iMac sáng choang.

>>Mỹ nữ giống Ngọc Trinh mạo danh hot girl Thanh Hóa lừa đảo trăm triệu

>>Va chạm xe máy, thiếu nữ bị gã côn đồ đánh nhừ tử

>>Ngôi trường bắt nữ sinh cam kết giữ trinh tiết đến khi cưới

>>Spam tin nhắn rác rao bán SIM còn nói về "lòng tự trọng"!
>>Rùng mình 4 ảnh được chụp trước khi có người chết

>>Mỹ nhân Việt mặc hớ hênh nơi vỉa hè, bức tranh khó hiểu giá 1500 tỉ đồng

Vài giờ trước, một fanpage đăng tải loạt ảnh về căn phòng máy tính sang chảnh bậc nhất Việt Nam dành cho sinh viên với khoảng 40 chiếc iMac mới cáu vừa được lắp đặt.

Admin của fanpage chia sẻ ảnh cùng dòng chú thích dí dỏm khiến nhiều người phấn khích và tò mò: "Nghe phong phanh là trường đại học vì không muốn mất tiền mua đĩa Windows bản quyền bèn sắm một dàn máy cho sinh viên của trường. Độ chơi cũng ra gì, nhưng điểm trừ là bàn ghế chưa phù hợp với bối cảnh lắm, sắm thêm bàn ghế gaming thì học sinh chăm học phải biết".

Không chỉ những game chuyên nghiệp mà những người không nghiện game cũng phải thốt lên vì ngạc nhiên khi xem ảnh. Một số người không thể tin vào mắt mình bởi những ngôi trường mà họ học chưa hề có một căn phòng nào sang chảnh như vậy.
Theo tìm hiểu của người viết, phòng máy tính sang chảnh mới được Đại học Bách Khoa TP.HCM đầu tư để phục vụ việc học tập của sinh viên. Sự xuất hiện của "phòng máy toàn táo" không chỉ khiến sinh viên trong trường phấn khích mà khiến sinh viên trường khác phải thèm thuồng.
"Sao lúc mình còn học ở cơ sở 2 thì trường không lắp cái này, đợi mình đi rồi mới có", một cựu sinh viên của Bách Khoa TP.HCM bày tỏ sự nuối tiếc. Vài người bình luận vui rằng phòng máy tính này là thành quả bao đời của các khóa trước đóng góp tiền học lại cho khóa K15 hiện tại của trường: "Khoa Điện ĐH BK HCM đây mà. Đó là thành quả của bao thế hệ sinh viên đi trước học 1 môn 3-5 lần cho các e đấy. Nhớ giữ gìn", một dân mạng bày tỏ.

Cận cảnh phòng máy tính sang chảnh nhất Việt Nam gây xôn xao:

Phong may tinh sang chanh nhat Viet NamPhong may tinh sang chanh nhat Viet NamPhong may tinh sang chanh nhat Viet Nam

Phong may tinh sang chanh nhat Viet Nam


Hà Thu

>>Mạo danh hot girl đăng status vô cảm vụ taxi tông hàng loạt xe máy
>>Nam sinh mua 1111 bông hồng tỏ tình với bạn gái ngày 11.11
>>Vẻ đẹp không tuổi của bà ngoại U50 mê hoặc dân mạng

>>Chụp ảnh vui vẻ bên xe tải lật giữa đường, 2 nữ sinh Việt bị ném đá
>>Clip giả chết đuối để mỹ nữ mặc bikini cứu và cái kết đắng
 
>>Nữ sinh giống bạn gái Cường Đôla khiến dân mạng sôi sục

>>Thanh niên đập phá xế hộp khi biết mỹ nữ muốn cua có bạn trai

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
15 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh phòng máy tính sang chảnh nhất Việt Nam