Mới đây, Bộ Xây dựng đã ban hành thông tư cho phép các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) xây căn hộ nhỏ 25m2 nhằm đáp ứng nhu cầu lớn trên thị trường về loại hình căn hộ này. Các căn hộ Studio được thiết kế thông minh cùng không gian mở, tối ưu công năng sử dụng, đang là xu thế chọn nhà của các bạn trẻ Việt.

Căn hộ Studio và sự khẳng định thành công đầu đời của người Việt trẻ

Q.C | 18/06/2021, 12:00

Mới đây, Bộ Xây dựng đã ban hành thông tư cho phép các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) xây căn hộ nhỏ 25m2 nhằm đáp ứng nhu cầu lớn trên thị trường về loại hình căn hộ này. Các căn hộ Studio được thiết kế thông minh cùng không gian mở, tối ưu công năng sử dụng, đang là xu thế chọn nhà của các bạn trẻ Việt.

“Nghe đến diện tích 30m2 thì nhỏ thật nhưng khi bước vào căn hộ mẫu Imperia Smart City, mọi thứ đều được bố trí hợp lý, thông minh và tiện nghi rất phù hợp với người độc thân như tôi”. Đó là chia sẻ của Nguyễn Quốc Thành (29 tuổi, Hà Nội) - chủ nhân căn hộ Studio tại dự án Imperia Smart City.

Cũng giống như Thành, nhiều bạn trẻ độc thân mong muốn sống tự lập như sinh viên, người mới đi làm hay các cặp vợ chồng trẻ cũng đang có xu hướng tìm đến các căn hộ diện tích nhỏ với giá trị chỉ từ khoảng 1 tỉ để sinh sống tại thành phố lớn.

1imperialsmatcity20062021.jpg
Các căn hộ Studio được bài trí hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Chị Nguyễn Việt Hương (24 tuổi, Hà Nội) vừa lập gia đình, do chưa có kế hoạch sinh con ngay nên anh chị đã lựa chọn căn hộ studio với giá trị hơn 1 tỉ đồng. Chị cho biết, cả hai vợ chồng đều là công nhân viên chức, kinh tế cũng không quá dư giả nên việc chọn căn hộ nhỏ là một quyết định phù hợp với khả năng tài chính của gia đình chị.

“Tuy sống trong một căn hộ 30m2 nhưng ngược lại nếu bạn biết bớt chút thời gian chăm lo cho ngôi nhà, sống tối giản thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo”, chị Hương chia sẻ.

Căn hộ diện tích nhỏ với ưu việt về giá còn là lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ đang đi thuê nhà. Nguyễn Quốc Thành tâm sự, hiệnbạn đang thuê một căn hộ chung cư, mỗi tháng cũng mất gần 10 triệu tiền nhà, tính ra mỗi năm cũng hơn 100 triệu. Khi mua căn hộ Studio tại Imperia Smart City với mức giá hơn 1 tỉ đồng cùng ưu đãi vay ngân hàng 0% trong 2 năm, tính ra bạn chỉ phải trả góp khoảng 5 triệu đồng/tháng. Số tiền chỉ bằng một nửa so với đi thuê nhà, hơn thế còn được sở hữu tài sản riêng và không còn phải canh cánh nỗi lo đóng tiền nhà như trước.

Theo giới bất động sản, trên thị trường hiện nay, căn hộ studio đang khá phổ biến. Không chỉ tại Hà Nội, TP.HCM mà nhiều thành phố khác, xu hướng xây căn hộ nhỏ đang tăng nhanh. Các doanh nghiệp lớn như SunGroup, MIKGroup, Ecopark…cũng đang hướng tới những dự án đa dạng diện tích nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

2imperialsmartcity20062021.jpg
Dự án Imperia Smart City

Đặc biệt, với dự án Imperia Smart City, MIKGroup – Nhà phát triển BĐS này đã có bước chuyển mình khi linh động thay đổi chiến lược tập trung mở rộng phân khúc khách hàng, phù hợp với phong cách sống của một bộ phận giới trẻ hiện đại. Đây được coi là nét chấm phá trong bức tranh tổng quan sản phẩm của MIKGroup.

Dự án Imperia Smart City được xây dựng với diện tích linh hoạt từ 28-76m2m gồm loại hình căn hộ: Studio, 1 phòng phủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với mức giá linh hoạt chỉ từ hơn 1 tỉ đồng. Các căn hộ đều được thiết kế thông minh cùng không gian mở và tối ưu công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Với concept thiết kế nội thất Scandinavia, căn hộ Studio tại Imperia Smart City hướng tới sự phong cách thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Vật liệu sử dụng cho các chi tiết nội thất là những gam màu sáng, nhẹ nhàng được chọn lọc kỹ, vận dụng tiết chế sao cho không gian vừa vặn và linh hoạt nhất.

3imperialsmartcity20062021.jpg
Công viên thể thao 15 chủ đề với hơn 1.000 máy tập trong khu đô thị

Imperia Smart City có hệ sinh thái xanh đa dạng cùng hàng trăm tiện ích đồng bộ như: Hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, vườn Nhật, công viên thể thao 1.000 máy tập, Công viên trung tâm 10.2 ha với 15 chủ đề, trung tâm thương mại Vincom, liền kề nhà để xe 10 tầng và ga metro tuyến số 6, cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.

Chưa dừng lại ở đó, trong Imperia Smart City, tất cả được bao phủ bởi một không gian xanh với công viên trung tâm rộng hơn 10,2 ha, hồ điều hòa 4,8 ha ngay sát dự án. Không gian sống yên bình, xanh mát mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái và an nhiên.

4imperialsmartcity20062021.jpg
Cư dân được hưởng hệ thống tiện ích cao cấp trong dự án

Việc kết nối, di chuyển tại Imperia Smart City cũng vô cùng thuận tiện khi dự án nằm ngay tại vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Dự án gần các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài, đặc biệt là tuyến Metro được xây dựng theo công nghệ Nhật Bản, chỉ 15 phút di chuyển cư dân có thể kết nối với các khu vực trung tâm hành chính, trụ sở văn phòng lớn, trường đại học, thuận tiện di chuyển tới sân bay, khu công nghiệp,…

Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất vài phút để tới các địa điểm trung tâm như Bộ Ngoại giao, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, Trung Hòa Nhân Chính, Keang Nam, Cầu Giấy…

“MUA NHÀ SANG - TRÚNG NHÀ XỊN”

Từ ngày 29.5 – 12.9.2021, 150 khách hàng đầu tiên đặt cọc căn hộ Imperia Smart City sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng căn hộ Studio trị giá gần 1,3 tỉ đồng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 80% giá trị căn hộ, tặng gói phí dịch vụ quản lý trong 5 năm, giao dịch thành công nhận ngay ưu đãi “khủng” lên đến 500 triệu đồng.

Thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Căn hộ Studio và sự khẳng định thành công đầu đời của người Việt trẻ