Một điểm đến bình yên cho cư dân lớn tuổi, một nơi an cư lý tưởng để vững tâm lập nghiệp và là môi trường thuận lợi giúp con trẻ phát triển toàn diện, Hanoi Melody Residences “ghi điểm” trong tiêu chí chọn nhà của những người mẹ hiện đại.

Căn hộ tại Tây Nam Linh Đàm - nơi mẹ an tâm chọn mua cho gia đình

H.V | 06/10/2022, 16:45

Một điểm đến bình yên cho cư dân lớn tuổi, một nơi an cư lý tưởng để vững tâm lập nghiệp và là môi trường thuận lợi giúp con trẻ phát triển toàn diện, Hanoi Melody Residences “ghi điểm” trong tiêu chí chọn nhà của những người mẹ hiện đại.

Chọn nhà – chọn cả tương lai cho con

Theo báo cáo “Xu hướng mua bán bất động sản năm 2022 và chỉ số tâm lý người tiêu dùng” do Batdongsan.com.vn công bố, yếu tố quan trọng nhất đối với việc sở hữu bất động sản hậu COVID-19 là có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập – chiếm 58%. Theo sau là các tiêu chí gần cây xanh và gần các khu vực giao thông công cộng. Điều này chỉ ra, tiện ích dành cho con trẻ đã trở nên quan trọng hàng đầu trong quyết định chọn nơi an cư của mỗi gia đình. Thực tế cũng cho thấy, những dự án có nhiều tiện ích cho con trẻ rất dễ “thuyết phục” các bậc phụ huynh.

Sau 2 lần chuyển nhà, chị Hoàng Anh (40 tuổi) hiểu rõ khó khăn trong việc tìm kiếm không gian sống ưng ý. Hiện tại, vợ chồng chị cùng 2 con đang sinh sống trong căn nhà 3 tầng ở một ngõ nhỏ tại quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, càng ở lâu, chị càng thấy có nhiều bất tiện: con cái thiếu chỗ chơi, xa trường học và các trung tâm năng khiếu, thiếu không gian xanh để con phát triển… Một lần nữa, vợ chồng chị quyết định tìm tổ ấm an cư mới.

k-logohanoi-melody-residences_-tong-the-ngay-1.jpg
Những căn hộ nhiều tiện ích và không gian xanh giúp đảm bảo sự phát triển của con trẻ

Lần này, chị Hoàng Anh quyết định chuyển đến chung cư. Tiêu chí đặt ra là nơi sống cung cấp tiện ích vui chơi giải trí và học tập cho con, đi kèm với không gian sống xanh, giao thông thuận tiện, phù hợp để các con phát triển toàn diện… Dù đã sẵn sàng di chuyển ra khu vực xa trung tâm nhưng chị Hoàng Anh thay đổi ý định khi biết đến dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm, không xa chỗ nhà anh chị hiện tại.

“Lý do chọn dự án này là tôi có thể yên tâm về việc học tập cũng nhu vui chơi của các con. Tại đây có trường mần non nội khu và gần nhiều trường học chất lượng, lại có nhiều tiện ích để các con tôi được chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần”, chị Hoàng Anh chia sẻ.

Đúng như những gì chị Hoàng Anh nói, tại Hanoi Melody Residences, chủ đầu tư tập trung phát triển hệ tiện ích phù hợp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, toàn diện cho trẻ em mọi lứa tuổi. Các bé sẽ được rèn luyện thể thao với các bộ môn như bơi lội, chơi bóng rổ, tennis, chạy bộ ở phố đi bộ nhiều cây xanh… Với lứa tuổi nhỏ hơn, các bé được học trong trường mầm non ngay dưới thềm nhà, tham gia các trò chơi năng động tại vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em.

Đặc biệt, khi lớn lên trong một cộng đồng văn minh, an ninh đảm bảo 24/7 sẽ giúp con trẻ tự tin phát huy sở thích, khả năng riêng của bản thân, nâng cao tinh thần kết nối, chia sẻ và học hỏi.

san-the-thao.jpg
Con trẻ được rèn luyện sức khỏe với nhiều bộ môn thể thao

Cư dân tại Hanoi Melody Residences có thể yên tâm khi con em mình được trọn vẹn tận hưởng hệ thống giáo dục chất lượng với gần 20 trường học đầy đủ các cấp từ mầm non đến đại học trong bán kính 1-5km.

Không gian sống toàn diện cho cả gia đình

Không chỉ thuận lợi cho sự phát triển của các cư dân nhí, Hanoi Melody Residences còn mang đến cuộc sống bình yên hiếm có cho các cư dân lớn tuổi và là nơi an cư lý tưởng cho người trưởng thành.

Tại đây có các vườn thư giãn, đường dạo bộ với thảm thực vật xanh mát 4 mùa… để các cư dân lớn tuổi có thể rèn luyện sức khỏe giữa không gian trong lành và tận hưởng tuổi già bên con cháu. Những nhu cầu sống hàng ngày của mọi cư dân từ mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe, giải trí được đáp ứng thông qua chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng.

vuon-thu-gian.jpg
Nhu cầu đa dạng của cư dân mọi lứa tuổi sẽ được đáp ứng tại Hanoi Melody Residences

Đây cũng chính là lý do gia đình chị Hoàng Anh đã chọn căn hộ 3 phòng ngủ rộng 129m2 bởi chị dự định sẽ đón bố mẹ chồng lên ở cùng khi nhận nhà mới. “Thiết kế của dự án rất hợp lý, vừa có không gian sinh hoạt chung đủ gắn kết gia đình, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên. Diện tích rộng thoáng cùng bầu không khí trong lành cũng giúp bố mẹ chồng tôi không có cảm giác bí bách khi ở quê lên”, chị tâm sự.

Thực vậy, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences chia thành các không gian độc lập cho ông bà, bố mẹ, con cháu. Các thế hệ vừa có thể tận hưởng cuộc sống riêng tư, thoải mái ở phòng riêng mà vẫn kết nối, tương tác với nhau qua không gian sinh hoạt chung như phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn giúp mỗi thành viên có thể tự do tận hưởng không gian riêng tư, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bên ngoài. Vào cuối tuần, cả gia đình sẽ quây quần bên nhau tại khu bể bơi, nhà hàng, siêu thị, công viên,… của dự án.

An cư tại Hanoi Melody Residences, khách hàng cũng sẽ không phải lo lắng về tình trạng quá tải, chờ đợi thang máy để di chuyển bởi chủ đầu tư đã trang bị ở mỗi sàn từ 10-12 thang máy tốc độ cao cùng hệ thống thang bộ thoát hiểm phục vụ cư dân. Bên cạnh đó, vấn đề an ninh, an toàn tại dự án cũng được đề cao với hệ thống an ninh 24/24, mạng lưới camera kiểm soát, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Có thể nói, những trải nghiệm đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi và cảm giác an yên là sự khác biệt mà cư dân sẽ tìm thấy ở Hanoi Melody Residences – dự án tại quỹ đất hiếm có trên khu vực Tây Nam bán đảo Linh Đàm.

Để hiện thực hóa mong ước sở hữu nhà tại nội đô Hà Nội của khách hàng, chủ đầu tư cung cấp chính sách bán hàng linh hoạt với nhiều hấp dẫn cho cả hai đối tượng: khách mua không sử dụng gói hỗ trợ tài chính và khách mua sử dụng gói hỗ trợ tài chính.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Căn hộ tại Tây Nam Linh Đàm - nơi mẹ an tâm chọn mua cho gia đình