Châu được cho là đã giết người yêu trong ô tô, rồi chở từ TP.Biên Hòa về Cần Thơ. Sau đó anh ta mua thuốc độc uống tự tử nhưng may mắn sống sót.

Cần Thơ: Bắt nghi can giết người yêu trong ô tô rồi uống thuốc tự tử

Nguyên Việt | 09/09/2019, 11:23

Châu được cho là đã giết người yêu trong ô tô, rồi chở từ TP.Biên Hòa về Cần Thơ. Sau đó anh ta mua thuốc độc uống tự tử nhưng may mắn sống sót.

Ngày 9.9, Viện KSND TP.Cần Thơ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam về tội “Giết người” đối với bị can Đào Công Châu (SN 1992, ngụ ấp Thới Hiệp, TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ) làm nghề lái xe. Theo hồ sơ vụ việc, năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với T.T.G.M(SN 2001, ngụ ấp Thới Hiệp, ngụ cùng TT.Cờ Đỏ) làm nghề uốn tóc tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đến tháng 8.2019, Châu phát hiện M. có quan hệ tình cảm với người khác nên tìm cách níu kéo nhưng M.vẫn lén quan hệ tình cảm với người khác.Châu bực tức nên nảy sinh ý định giết M. và tự tử nếu không thuyết phục được M.

Ngày 21.8.2019, Châu thuê xe ô tô tự lái để đi TP.Biên Hòa gặp M. Sau khi gặp nhau, cả hai cùng đi chơi. Sau đó, Châu điện thoại cho M. thì M. không bắt máy. Khoảng 10 giờ ngày 25.8., Châu hẹn gặp M. chia tay để về Cần Thơ.

Hiện trường vụ việc, nơi Châu uống thuốc tự tự và bị phát hiện - Ảnh: Thanh Nguyên

Châu lái xe đến rước M. tạigần nơi côlàm, rồi chở đến nơi vắng người gần siêu thị Lotte Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để nói chuyện. Tại đây, Châu ngồi ghế lái xe, M. ngồi ghế bên cạnh. Khi Châu lấy điện thoại của M. kiểm tra thì M. không cho nên Châu tức giận, nghĩ M. vẫn còn tiếp tục quan hệ với người đàn ông khác.

Châu kêu M. nhắm mắt lại để Châu tặng quà. Khi người yêu nhắm mắt lại, Châu dùng tay trái bịt miệng để cô không kêu la, còn tay phải thì cầm dao cắt một nhát vào cổ, làm cô gái tử vong tại chỗ. Sau khi ra tay, Châu dùng khăn lau máu và đắp vào vết thương ở cổ nạn nhân, để cô ngồi ngay ghế ngang với mình.

Nạn nhân là mộtcô gái xinh đẹp - Ảnh: Thanh Nguyên

Sau đó, Châu điều khiển xe về TP.Cần Thơ. Khi đến địa phận tỉnh Đồng Tháp, Châu ghé vào tiệm thuốc mua thuốc trừ sâu và tiếp tục điều khiển xe về Cần Thơ. Khoảng 16 giờ cùng ngày, Châu về đến TT.Vĩnh Thạnh, H.Vĩnh Thạnh, tìm chỗ vắng uống thuốc sâu tự tử. Sau khi uống thuốc, Châu thấy khó chịu trong người nên vùng vẫy làm bung cửa xe ra và được mọi người phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Thanh Nguyên
Bài liên quan
Vụ tai nạn lao động 7 người chết ở Yên Bái: Khởi tố một nhân viên nhà máy xi măng
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa khởi tố Trần Mạnh Hùng (SN 1980) về tội "Vi phạm quy định về an toàn lao động".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Bắt nghi can giết người yêu trong ô tô rồi uống thuốc tự tử