Ngày 28.4, phía Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ, cho biết, sức khỏe của đại úy công an bị đâm đã tạm thời ổn định.

Cần Thơ: Đại uý công an bị đâm trọng thương, phải cắt bỏ thận

Nguyên Việt | 28/04/2019, 14:19

Ngày 28.4, phía Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ, cho biết, sức khỏe của đại úy công an bị đâm đã tạm thời ổn định.

Trước đó, sáng 26.4, Nguyễn Thanh Giàu (ngụ KV.Thạnh Hoà, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) có mặt trên đường dân sinh, đoạn phía sau trạm giao thông Hưng Phú để đợi bạn. Đúng lúc này, ông L.V.K. một mình đi đến, thấy Giàu, ông K. dừng lại. Nhớ lại trước đây từng bị ông K. đánh nên thanh niên này cũng chạy xe đến chỗ ông K.

Lúc này ông K. bỏ xe chạy bộ, Giàu đuổi theo, tay phải điều khiển xe, tay trái dùng dao bấm đâm ông K. vào phần hông bên phải, gây thương tích. Sau đó, Giàu chạy xe về nhà. Còn ông K. thì gọi điện báo cho đại uý Nguyễn Minh Nhựt là cảnh sát khu vực, Công an P.Hưng Phú đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Xác định Giàu là người gây thương tích cho ông K. nên anh Nhựt đến nhà Giàu để mời về cơ quan làm việc. Trong lúc đi tìm Giàu, anh Nhựt phát hiện thanh niên này đang ngồi dưới dốc cầu Cái Đôi, thuộc KV.Thạnh Hoà, P.Phú Thứ, nên đến mời Giàu về làm việc. Thanh niên này không chấp nhận mà bỏ đi vào nhà, anh Nhựt dùng tay khống chế Giàu thì bị thanh niên này đánh vào mặt.

Trong lúc 2 bên giằng co, cây dao bấm trong người Giàu rơi xuống, thanh niên này nhặt dao rồi đâm anh Nhựt 2 nhát vào vùng bụng và nách bên trái. Anh Nhựt nhặt được cây búa gần đó và đánh vào tay trái của Giàu. Sau đó Giàu lên xe bỏ đi, đến chiều cùng ngày thì ra đầu thú. Hiện, thanh niên này đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hành vi của Giàu gây ra khiến ông K. bị thương vùng hông phải, khâu 10 mũi. Còn đại uý Nhựt phải hậu phẫu cắt bỏ thận trái, sốc mất máu, thủng đại tràng.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Đại uý công an bị đâm trọng thương, phải cắt bỏ thận