Ông Lê Hải Phúc - Giám đốc Làng du lịch Ông Đề cho biết: Theo kế hoạch từ ngày 24 đến 27.9.2020, Làng du lịch này sẽ tổ chức ngày Hội Bánh dân gian Đồng bằng sông Cửu Long.

Cần Thơ: Làng du lịch sinh thái Ông Đề tổ chức ngày hội bánh dân gian ĐBSCL

Tin PR hỗ trợ - HĐ Cty BBS (GĐ Mười đồng ý) | 09/09/2020, 15:27

Ông Lê Hải Phúc - Giám đốc Làng du lịch Ông Đề cho biết: Theo kế hoạch từ ngày 24 đến 27.9.2020, Làng du lịch này sẽ tổ chức ngày Hội Bánh dân gian Đồng bằng sông Cửu Long.

Đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của bánh dân gian vùng ĐBSCL, vùng đất mới khai phá cách nay 3 thế kỷ nhưng là vùng đất phát triển rất mạnh về kinh tế nông nghiệp và là nơi có nhiều món ngon rất độc đáo, tiêu biểu cho tinh hoa văn hóa ẩm thực Nam Bộ và cả nước.

Gian hàng bánh dân gian Nam Bộ

Theo ban tổ chức, dự kiến sẽ có 50 gian hàng với khoảng 100 loại bánh của hơn 50 nghệ nhân tiêu biểu của bánh dân gian ĐBSCL tham gia trình diễn quy trình làm bánh, trưng bày và bán bánh cho khách tham quan du lịch thưởng thức.

Trong những ngày diễn ra Hội bánh dân gian Nam Bộ, quý khách đến đây còn được tham gia các trò chơi dân gian có MC quản trò để các đội tổ chức thi đấu với nhau tranh giải thưởng của ban tổ chức, gồm các tiết mục như: Biểu diễn ca múa nhạc Bolero, đờn ca tài tử vọng cổ đậm chất Nam Bộ, kêu xổ lô tô,... So với ngày hội bánh dân gian của năm trước, lần này do diện tích Làng du lịch Ông Đề được mở rộng lớn hơn gấp 3 lần, số lượng gian hàng đăng ký tham gia cũng nhiều hơn rất nhiều.... nên lần này Ban tổ chức dự kiến mỗi ngày sẽ đón từ 5.000 đến7.000 lượt khách đến tham dự. Đặc biệt, lần tổ chức này có mở cửa cho khách tham quan cả ngày lẫn đêm.

Bánh dân gian Nam Bộ

Đặc biệt hơn, khách đặt chỗHomestay của Làng du lịch Ông Đề trước ngày 20.9, sẽ được tặng kèm 5 loại bánh khác nhau cho mỗi khách. Đây là lần thứ 2 Làng du lịch Ông Đề tổ chức ngày Hội bánh dân gian. Đến với ngày hội, quý khách sẽ được tận hưởng hương vị thơm ngon của bánh dân gian ở vùng đất mới khai phá này.

Địa điểm tổ chức: Làng du lịch sinh thái Ông Đề

Địa chỉ: Tổ 26, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ.

Kim Khanh

Bài liên quan
Cần Thơ: Nhiều vấn đề thời sự nóng được báo chí quan tâm
Sáng 19.4, UBND TP.Cần Thơ tổ chức họp báo quý 1/2024, nhiều vấn đề nóng của địa phương đã được phóng viên các báo nêu lên.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Làng du lịch sinh thái Ông Đề tổ chức ngày hội bánh dân gian ĐBSCL