Khi mọi người phát hiện, M. - người yêu của C., đã chết cứng vì bị cắt cổ, còn thanh niên này thì đang vật vã vì uống thuốc sâu tự tử.

Cần Thơ: Nghi án thanh niên sát hại bạn gái rồi uống thuốc trừ sâu

Nguyên Việt | 27/08/2019, 17:57

Khi mọi người phát hiện, M. - người yêu của C., đã chết cứng vì bị cắt cổ, còn thanh niên này thì đang vật vã vì uống thuốc sâu tự tử.

Ngày 27.8, nguồn tin của PV cho biết, Công an TP.Cần Thơ đang điều tra làm rõ vụ án 1 thiếu nữ bị cắt cổ trong xe ô tô, bên cạnh là thanh niên vật vã vì uống thuốc trừ sâu.

Sự việcđược người dân phát hiện tại một góc đường vắng ở TT.Vĩnh Thạnh, H.Vĩnh Thạnh. Nạn nhân là cô gái T.T.G.M. (19 tuổi, ngụ TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ). Nghi phạm là Đ.C.C. (27 tuổi) ngụ cùng địa phương.

Theo đó, khoảng 5 giờ chiều 25.8, mộtngười dân tình cờ phát hiện xe ô tô 7 chỗ đậu trên vỉa hè trong khu dân cư giáp trung tâm hành chính H.Vĩnh Thạnh. Bên trong xe có 1 thanh niên ngồi gục đầu, cửa xe mở, miệng sùi bọt mép. Khi đến gần thì phát nồng nặc mùi thuốc sâu nên người này lập tức gọi cấp cứu. Bên cạnh người thanh niên còn có 1 cô gái ngồi bất động.

Lúc này, người thanh niên xuống xe và bắt đầu nôn ói. Sau khi thanh niên được đưa đi cấp cứu thì lực lượng công an cũng có mặt. Trong lúc ngành chức năng chuyển cô gái ra khỏi xe thì phát hiện cô này đã bị cắt cổ. 1 người thân của nạn nhân cho hay, ngành chức năng có thu giữ trong xe ô tô 2 chai thuốc sâu, trong đó có 1 chai đã cạn, và 1 con dao.

Nghi phạm của vụ án- Ảnh: Thanh Nguyên

Người nhà của nạn nhân cho biết, M. hiện đang sống và làm việc với anh trai ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cả 2 anh em làm việc trong 1 salon làm tóc và móng hơn 2 năm nay. Sáng xảy ra sự việc, M. có thông báo đi ra ngoài, nhưng mấy tiếng đồng hồ điện thoại đổ chuông nhưng không bắt máy. Đến chiều thì gia đình ở Cần Thơ nhận được tin báo vụ việc trên.

Ông T.N.S. (47 tuổi) - cha của M., cho biết, khi con gái học xong lớp 9 thì ông phát hiện chuyện tình cảm của M., và C. là thanh niên ngụ cùng ấp. Do gia đình 2 bên có quan hệ họ hàng xa nên ông không ủng hộ mối quan hệ này, nên đã gửi con gái đi học nghề ở Biên Hòa.

Còn bà P.T.T (76 tuổi) bà ngoại của nam thanh niên thì cho biết, C. từ nhỏ đã sống chung với bà. 5 năm trước, C. đi nghĩa vụ quân sự về thì đi học nghề lái xe và hiện lái xe dịch vụ. Chiếc xe mà C. dùng để chở người yêu về là thuê của chủ ở cùng địa phương.

Hiện C. đang được cấp cứu tại khu vực cách ly của Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang. Do C. mới hồi tỉnh nên ngành chức năng chưa thể lấy lời khai đối với nghi phạm này.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Nghi án thanh niên sát hại bạn gái rồi uống thuốc trừ sâu