Từ ngày 1.3.2016, TP.Cần Thơ sẽ ngừng phát sóng 4 kênh truyền hình tương tự mặt đất.

Cần Thơ ngưng phát sóng 4 kênh truyền hình

Một Thế Giới | 29/12/2015, 17:14

Từ ngày 1.3.2016, TP.Cần Thơ sẽ ngừng phát sóng 4 kênh truyền hình tương tự mặt đất.

Cụ thể, 4 kênh sẽ ngừng phủ sóng là VTV6, VTV Cần Thơ 1, VTV Cần Thơ 2, VTC9. Và đến ngày 1.6.2015, sẽ ngừng phủ sóng các kênh truyền hình tương tự mặt đất còn lại.
Cùng thời điểm 1.3.2016, tại Hà Nội cũng ngừng phủ sóng kênh VTV6, H2, VTC9. Còn tại TP.HCM, ngưng phát kênh VTV6, VTV9, VTC9, HTV7.
Đây là những bước nằm trong quá trình triển khai Đề án số hóa truyền hình Việt Nam của Chính phủ.
Vậy thời gian tới, người nghèo sẽ làm cách nào tiếp cận thông tin, khi các kênh truyền hình tương tự mặt đất không phải trả tiền như lâu nay sẽ ngừng phủ sóng?
Theo ông Đỗ Hoàng Trung, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ, Sở đã có nhiều văn bản gửi Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị cung cấp đầu thu kỹ thuật số cho các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn, nhưng chưa nhận được phản hồi.
Nguyễn Hồ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ ngưng phát sóng 4 kênh truyền hình