Những hình ảnh ông Trần Thanh Tâm đánh vợ dã man được camera an ninh ghi lại. Dù sau đó người chồng này bừng tỉnh đưa vợ đi cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã không qua khỏi.

Cần Thơ: Người đàn bà mất mạng vì bị chồng đánh dã man

Nguyên Việt | 23/09/2020, 19:41

Những hình ảnh ông Trần Thanh Tâm đánh vợ dã man được camera an ninh ghi lại. Dù sau đó người chồng này bừng tỉnh đưa vợ đi cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã không qua khỏi.

                    

Ngày 23.9 nguồn tin của Một Thế Giới cho biết Công an TP.Cần Thơ đang điều tra làm rõ vụ việc chồng đánh chết vợ, xảy ra vào tối 21.9 tại ấp Nhơn Bình A, xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền. Công an Cần Thơ hiện giam giữ người chồng là Trần Thanh Tâm (47 tuổi). Nạn nhân là bà L.T.M.H. (44 tuổi) đã tử vong vào 6 giờ sáng 22.9.

Người dân ở ấp Nhơn Bình A cho biết, khoảng 9 giờ tối 21.9 ông Tâm đi nhậu về và đuổi đánh vợ từ nhà ra ngoài đường. Khi thấy vợ bị thương nặng, nằm bất động ông Tâm hốt hoảng gọi báo người nhà cùng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ. Do thương tích của người vợ quá nặng, bệnh viện chuyển lên TP.HCM ngay trong đêm, nhưng đến sáng hôm sau người vợ đã tử vong. Trên đường cùng người nhà đưa thi thể vợ về Cần Thơ, ông Tâm bị công an bắt giữ.

Nơi ông Tâm đánh vợ - Ảnh: Thanh Nguyên

Bà H.T.L.H. (61 tuổi) mẹ của nạn nhân cho biết, lúc ông Tâm đánh vợ ở ngoài đường, camera an ninh có ghi lại cảnh tượng đó. Ông Tâm dùng tay đánh và dùng chân đạp nhiều cái vào phần đầu của vợ. Theo gia đình, nạn nhân bị gãy chân, gãy xương vai, gãy xương mông và bị thương nặng nhất là ở phần đầu. Người mẹ này cho biết thêm, bà cùng con rể đưa con gái đi cấp cứu. Trên đường đi ông Tâm ôm vợ khóc rất nhiều, tỏ vẻ ân hận và nói rằng nếu vợ chết sẽ chết theo.

Còn ông T.T.D, anh trai của ông Tâm thì cho biết, có thể do gần đây có người nói ra nói vào việc vợ ông Tâm có mối quan hệ với người đàn ông khác nên hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Vợ chồng ông Tâm sống bằng nghề đưa đò ngang và 3 công vườn trồng trái cây. Họ có 1 người con gái đi lấy chồng nước ngoài, và 1 con gái 11 tuổi.

Thanh Nguyên

            
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Người đàn bà mất mạng vì bị chồng đánh dã man