Được biết hoàn cảnh gia đình của D. rất khó khăn. Khi đưa em vào bệnh viện, bà nội của D. chỉ còn 300.000 đồng trong người.

Cần Thơ: Nhiều người giúp đỡ cháu bé bị điện giật khi đi dạo

Hồ Hùng | 14/10/2018, 09:53

Được biết hoàn cảnh gia đình của D. rất khó khăn. Khi đưa em vào bệnh viện, bà nội của D. chỉ còn 300.000 đồng trong người.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, bé gái N.N.D (14 tuổi) bị điện giật ở khu vực bến Ninh Kiều khi đang đi dạo. Theo thông tin ban đầu, lúc bé D. đi dạo trong công viên thì triều cường vẫn cònở khu vực này. D. đi vào khu vực thảm cỏ gần đèn chiếu sáng thì điện giật khiến em bất tỉnh. Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do trụ đèn chiếu sáng bị rò rỉ điện…

Hiện bé đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ, trong tình trạng khá nguy kịch. Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích (37 tuổi) mẹ của D. cho biết, chị và chồng đã chia tay nhiều năm qua. Do hoàn cảnh khó khăn nên D. phải nghỉ học khi vừa học hết lớp 5.

Sau khi chia tay chồng, chị Bích đi làm ở Bình Dương, còn D. ở nhà với cha và 2 em. Tối 12.10, D. đưa 1 người cô vừa từ Bình Dương về Cần Thơ đi dạo bến Ninh Kiều thì bị điện giật.

Đại diện nhóm thiện nguyện Ngôi Nhà Chung trao tiền hỗ trợ cho bé -Ảnh: Minh Trung

Ngay ngày hôm qua, nhóm thiện nguyện Ngôi Nhà Chung (TP.Cần Thơ) đã chuyển cho gia đình bé 12 triệu đồng. Nhiều người cũng đang tìm kiếm địa chỉ của bé để trao tiền hỗ trợ.

Bé D. đang điều trị tại giường 11 - Khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ. Mọi giúp đỡ xin liên hệ địa chỉ: số 1740, KV.Thạnh Mỹ, P.Thường Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ. Số ĐT chị Bích - mẹ của D.: 0985.423461.

Thanh Hồ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Nhiều người giúp đỡ cháu bé bị điện giật khi đi dạo