Các bạn tưởng tôi nói ngoa? Đó là lời thật, từ ngày 25.1 (Rằm tháng Chạp) và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Wonderland Cần Thơ có một con rồng vàng xuất hiện. Con rồng vàng lớn nhất ở ĐBSCL cao 5 mét dài 15m.
Văn hóa

Cần Thơ: Rồng vàng xuất hiện ở Phong Điền?

Hạ Vĩ 27/01/2024 10:23

Các bạn tưởng tôi nói ngoa? Đó là lời thật, từ ngày 25.1 (Rằm tháng Chạp) và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Wonderland Cần Thơ có một con rồng vàng xuất hiện. Con rồng vàng lớn nhất ở ĐBSCL cao 5 mét dài 15m.

Con rồng vàng uy nghi ngay cửa vào Wonderland Cần Thơ. Đây là khu du lịch được thiết kế và xây dựng kỹ thuật chuyên nghiệp, độc đáo và lạ mắt... mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Tại đây, du khách như lạc vào thế giới của muôn hoa tươi. Những loài hoa như: dừa cạn, hoa mười giờ, hoa soi nhái, hoa mai chỉ thiên, hoa băng xê, hoa diễm châu đỏ, hoa móng tay hồng, hoa mai vạn phúc, hoa cúc kim cương, liễu rủ đỏ, hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, hoa ly, hoa sen, đến hoa anh đào, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, gấm vàng, gấm tím, mắt nhung, mắt ngọc, chuỗi ngọc, kỷ đỏ, ắc ó và nhiều loại hoa cỏ lá khác nữa… Có đến hàng vạn chậu hoa tươi được huy động để xây dựng và hình thành Wonderland Cần Thơ.

5e9f70d4-e5eb-495b-8210-9d510474ee85.jpeg

Cô Châu Thủy Tiên, khách du lịch đến từ TP.HCM cho biết: “Tôi không ngờ tại Phong Điền, Cần Thơ có Wonderland đẹp như vườn cổ tích. Tôi rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy những con vật đẹp như kingkong, khủng long, gấu, rồng, chim công… được bọc ốp bằng hoa cỏ tươi, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng”.

Cũng theo cô Thủy Tiên, cảnh sắc đây rất lãng mạn khi chụp ảnh với đồi hoa tươi, trái tim hoa tươi, hay chiếc du thuyền chở đầy hoa tươi.

Du khách lạc vào cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế khi ngắm nhìn những tòa nhà kiến trúc kiểu châu Âu cổ đại được bọc ốp bằng hoa tươi, hay những dòng nước bằng hoa tươi đổ chảy. Du khách sẽ cảm thấy thơ mộng khi nhìn thấy những cối xay gió được bọc ốp bằng hoa tươi, hay những trụ chill giống kiểu bên Singapore được bao bọc bằng hoa tươi. Bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và thư thái khi nghe tiếng thác nước, hay nhìn thấy dòng suối trong xanh.

fde9b080-fa16-4b99-8b77-df12e844c915.jpeg

Nếu du khách yêu thích hoa tươi và muốn khám phá một thế giới đầy màu sắc và nghệ thuật? Du khách có muốn chụp những bức ảnh đẹp và độc đáo với những cảnh quan hoa tươi độc nhất vô nhị? Bạn có muốn trải nghiệm những trò chơi vui nhộn và thư giãn tại một khu vườn xanh mát? Nếu vậy, đừng bỏ qua khu Wonderland Cần Thơ - Xứ sở thần tiên đầy hoa tươi.

ad30926d-1c3d-415d-92d5-d9d4aba35ae1.jpeg

Ngoài ra, Wonderland Cần Thơ còn có nhiều khu vực khác để bạn vui chơi và giải trí cùng trẻ nhỏ. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản tại khu cà phê sân vườn.

Wonderland Cần Thơ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoa tươi và mê chụp hình. Tại đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp và khó quên với những bức ảnh độc đáo và nghệ thuật. Bạn cũng sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị tại nơi đây. Hãy đến với Wonderland Cần Thơ để khám phá vùng đất kỳ bí của hoa tươi và cảm nhận sự khác biệt.

b6ae73a2-7bac-49b9-a484-d84208c74f68.jpeg

Anh Võ Minh Cảnh người ở Bạc Liêu đưa vợ đi du lịch ở Cần Thơ. Khi tham quan Wonderland Cần Thơ, anh cho biết: “Cảnh sắc ở đây được thiết kế rất mới lạ. Nó phá vỡ cách thiết kế xây dựng kiểu xưa cũ, truyền thống gợi lại tết xưa. Cảnh sắc Wonderland Cần Thơ hiện đại và mang nét như cảnh châu Âu, Trung Á… Việc phá cách này thiết nghĩ nó sẽ thu hút giới trẻ tham quan, chụp ảnh, quay phim vì sự mới lạ của nó so với những khu du lịch trong vùng ĐBSCL”.

3706ef94-26c1-4833-99ab-c03ee2fc9dbf.jpeg

Wondeland Cần Thơ là xứ sở thần tiên đầy các loại hoa tươi, cảnh lạ gần với Làng du lịch sinh thái Ông Đề - Cần Thơ, cách cầu Mỹ Khánh 400m, đường Nguyễn Văn Cừ, xã Mỹ Khánh, H.Phong Điền, TP.Cần Thơ - Đường vào Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, hướng từ Cần Thơ vào gặp Wonderland Cần Thơ trước đi thêm 500m nữa mới tới Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam.

Kênh TIKTOK: https://www.tiktok.com/@wonderlandcantho65

KÊNH FANPAGE: https://www.facebook.com/wonderlandcantho

Nhắn tin trực tiếp: https://m.me/wonderlandcantho

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Rồng vàng xuất hiện ở Phong Điền?