Sau câu hỏi: “Mày nhìn tao cái gì?”, các thanh niên xảy ra ẩu đả, hậu quả một người chết và một người bị thương.

Cần Thơ: Thanh niên đâm hai người chỉ vì bị… nhìn

16/09/2020, 18:55

Sau câu hỏi: “Mày nhìn tao cái gì?”, các thanh niên xảy ra ẩu đả, hậu quả một người chết và một người bị thương.

Linh tại Công an quận Thốt Nốt - Ảnh: Viện KSND TP.Cần Thơ

Ngày 16.9, Viện KSND TP.Cần Thơ vừa phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam về tội “Giết người” đối với Lê Văn Chế Linh (23 tuổi, ngụ phường Trung Nhứt, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ).

Khoảng 20 giờ ngày 10.9, Linh và nhóm bạn gồm cả nam lẫn nữ tổ chức uống bia tại tum của một quán nhậu ở gần nhà. Một lúc sau có nhóm của Phạm Văn Hùng (31 tuổi) và Nguyễn Văn Nhàn (19 tuổi) cùng ngụ quận Thốt Nốt đến nhậu tum gần bên.

Đến khoảng 21 giờ, Nhàn đi vào nhà vệ sinh của quán. Lúc này Linh cũng đi vệ sinh sau Nhàn. Khi thấy Nhàn nhìn mình, Linh hỏi: “Mày nhìn tao cái gì?” thì bị Hùng cũng đi vệ sinh vào sau dùng tay từ phía sau đánh làm Linh té xuống đất.

Thấy vậy Nhàn cũng nhào lại đánh Linh. Có sẵn dao bấm trong người, Linh lấy dao ra đâm vào người Hùng và Nhàn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhàn và Hùng được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cấp cứu nhưng Hùng đã tử vong trước khi vào viện. Sáng hôm sau, Linh đến Công an quận Thốt Nốt để đầu thú.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tăng trưởng xanh là cốt lõi, nhưng quyết không 'tăng trưởng trước, dọn dẹp sau'
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam xác định tăng trưởng xanh là một trong 2 yếu tố cốt lõi, nhưng kiên quyết không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Thanh niên đâm hai người chỉ vì bị… nhìn