Ngày 12.1, tại Cần Thơ, Hãng hàng không Vietjet làm lễ khai trương 2 đường bay mới là Cần Thơ - Đài Bắc (Đài Loan) và Cần Thơ - Seoul (Hàn Quốc).

Cần Thơ: Thêm hai đường bay quốc tế mới đi Đài Loan và Hàn Quốc

12/01/2020, 14:13

Ngày 12.1, tại Cần Thơ, Hãng hàng không Vietjet làm lễ khai trương 2 đường bay mới là Cần Thơ - Đài Bắc (Đài Loan) và Cần Thơ - Seoul (Hàn Quốc).

Khai trương 2 chuyến bay mới Cần Thơ - Đài Bắc và Cần Thơ - Seoul - Ảnh: Hoàng Liêm

Ông Đào Anh Dũng, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Cần Thơ cho biết việc có thêm 2 đường bay quốc tế từ Cần Thơ đi Đài Bắc và Seoul là sự kiện quan trọng đối với Cần Thơ và các tỉnh trong khu vực ĐBSCL. Điều này đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển du lịch và tạo điều kiện đi lại thuận lợi hơn cho người dân Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận.

Nhân dịp khai trương, Vietjet Air và Ngân hàng HDBank mỗi đơn vị đã trao tặng Quỹ vì người nghèo TP.Cần Thơ số tiền 100 triệu đồng.

Đường bay Cần Thơ - Đài Bắc được khai thác 4 chuyến khứ hồi/tuần từ ngày 10.1.2020, khởi hành từ Cần Thơ lúc 12 giờ 40 và đến Đài Bắc lúc 17 giờ 10 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 18 giờ 10 ở Đài Bắc và đến Cần Thơ lúc 20 giờ 55 (giờ địa phương).

Đường bay Cần Thơ - Seoul, hạ cánh tại sân bay Incheon, có 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 16.1.2020, khởi hành từ Cần Thơ lúc 16 giờ 50 và đến Seoul lúc 23 giờ 55 (giờ địa phương), chiều ngược lại cất cánh từ Seoul lúc 2 giờ 30 và đến Cần Thơ lúc 6 giờ 20 (giờ địa phương).

Từ khi chuyến bay đầu tiên khai thác vào năm 2014, hiện Vietjet Air là hãng hàng không đang có nhiều đường bay nhất đến Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ với 7 đường bay nội địa và 2 đường bay quốc tế.

Hoàng Liêm

Bài liên quan
Ngành hàng không Mỹ kêu gọi ngừng cấp phép thêm chuyến bay cho Trung Quốc
Hãng Reuters đưa tin vào ngày 11.4, nhiều hãng cùng hội đoàn hàng không Mỹ gửi thư kêu gọi chính quyền Tổng thống Joe Biden tạm ngừng cấp phép tăng chuyến bay giữa nước này với Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Thêm hai đường bay quốc tế mới đi Đài Loan và Hàn Quốc