Đội CSGT Công an TP.Châu Đốc vừa giúp đỡ một cụ già đi lạc trở về nhà an toàn.

Cảnh sát Giao thông giúp cụ già 80 tuổi lạc đường trở về nhà

Tô Văn - Kim Uyên | 06/08/2021, 21:55

Đội CSGT Công an TP.Châu Đốc vừa giúp đỡ một cụ già đi lạc trở về nhà an toàn.

Tối 6.8, lãnh đạo Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết, vào sáng 4.8, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an TP.Châu Đốc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm Chỉ thị 16 trên địa bàn thành phố thì phát hiện một cụ già (80 tuổi) bị lạc đường và bị ngã tại trước vỉa hè quán cà phê.

1-uyen.jpg
CSGT Công an TP.Châu Đốc phát hiện cụ ông 80 tuổi bị lạc đường liền đến giúp đỡ - Ảnh: Kim Uyên

Lúc này, tổ công tác nhanh chóng đến và đỡ cụ già lên rồi lấy khăn ướt cho cụ lau mặt. Sau một hồi được hỏi han cũng như sơ cứu, cụ nói mình không nhớ được nhà, chỉ nhớ nhà cụ gần tiệm phở Bé Ba, đi lạc đến đây, do mệt nên đã bị choáng. Thấy vậy, một cán bộ trong tổ công tác liền lấy hộp sữa cho cụ uống tạm, Ngay sau đó, tổ công tác liền mời cụ già lên xe đặc chủng để chở về trụ sở chăm sóc, đồng thời xác minh liên hệ đưa về gia đình.

2-uyen.jpg
Trước khi đưa cụ lên xe về nhà, tổ công tác tặng tiền và một số đồ nhu yếu phẩm cần thiết cho cụ - Ảnh: Kim uyên

Tuy nhiên, cụ rất yếu và không thể nào ngồi lên xe đặc chủng được. Vì vậy, tổ công tác đang loay hoay tìm cách thuận lợi nhất để đưa cụ về. Thời điểm này, tổ công tác nhận lệnh của cấp trên thực hiện một nhiệm vụ khác nên buộc lòng phải nhờ một anh tài xế điều khiển xe chở nhu yếu phẩm (phân phát đến các khóm, phường - PV) để đưa cụ về nhà an toàn. Trước khi cụ lên xe về, tổ công tác có tặng một ít tiền và vài món đồ nhu yếu phẩm cần thiết cho cụ.

Được biết, cụ già này có thời gian làm nghề bán kem dạo và đang sống một mình, thêm bệnh đãng trí.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát Giao thông giúp cụ già 80 tuổi lạc đường trở về nhà