Trong quá trình vây bắt nghi phạm trong siêu thị, một thiếu tá cảnh sát bang Florida (Mỹ) đã nhanh trí ném 2 hộp đậu để hạ gục hắn và giải cứu con tin.

Cảnh sát hạ gục nghi phạm có vũ trang bằng 2 hộp đậu

Long Hải | 07/06/2018, 15:45

Trong quá trình vây bắt nghi phạm trong siêu thị, một thiếu tá cảnh sát bang Florida (Mỹ) đã nhanh trí ném 2 hộp đậu để hạ gục hắn và giải cứu con tin.

Nghi phạm Justin Tyler Stanford, 25 tuổi,đã bước vào một siêu thịở hạt Bay,bang Florida vào sáng thứ Năm 31.5 sau khi lao xe vào cửa hàng, theo một tuyên bố của văn phòng cảnh sát hạtBay.

Cảnh sát trưởng hạt Bay Tommy Ford và một số sĩ quan cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ nhân viên của siêu thịcho biếtmột người đàn ông có vũ trang đang giữ con tin bên trong.

Khi lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ nhận ra nghi phạm Justin Tyler Stanford không có súng mà cầm chiếc búa chĩa về phía các sĩ quan. "Chúng tôi nhận ra hắn không cầm súng nhưng không chắc hắn có mang súng bên người hay không", ông Tommy Fordnói với ABC News.

Trong khi các đồng nghiệp thu hút sự chú ý của nghi phạm, thiếu tá cảnh sát Jimmy Stanford đã đi vòng ra phía sau hắn. Sau đó, ôngnhanh tay lấy2 hộp đậu nướng đường nâu hiệu Bush ném về phía nghi phạmtrước khi các cảnh sát còn lại khống chế hắn ta.

Thiếu tá Stanford nói rằng mặc dù họ không được đào tạo để ném lon vào những kẻ tình nghi nhưngông ấy rất mừng vì đã làm điều đó. "Tôi không muốn ai bị thương cả. Nó có vẻ như là điều tốt nhất để làm trong thờikhắc đó", ôngStanford nói.

Nghi phạm Justin Tyler Stanford sau đóđã được đưa đến một bệnh viện địa phương để chăm sóc các vết thương. Hắnphải đối mặt với cáo buộc tấn công với vũ khí chết người và chống lại việc bắt giữ bằng bạo lực.

Long Hải(theo ABC News)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát hạ gục nghi phạm có vũ trang bằng 2 hộp đậu