Trước khi bị 2 tên cướp giật ba lô té dập phổi và gãy xương, Cao Ngân cũng có da có thịt cứ không gầy trơ xương như trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model All Stars. Không như Cao Thiên Trang hay Kikki Lê, chân dài cao 1m79 nhưng chỉ nặng 43kg quê Kiên Giang vẫn cố gắng trình diễn trong đêm chung kết để rồi thành chủ đề đàm tiếu, dè bỉu hay chế ảnh nhục mạ không đáng có.

Cao Ngân gầy trơ xương đáng thương, người mẫu bán dâm mới đáng cười

Hồng Quân | 10/09/2017, 22:00

Trước khi bị 2 tên cướp giật ba lô té dập phổi và gãy xương, Cao Ngân cũng có da có thịt cứ không gầy trơ xương như trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model All Stars. Không như Cao Thiên Trang hay Kikki Lê, chân dài cao 1m79 nhưng chỉ nặng 43kg quê Kiên Giang vẫn cố gắng trình diễn trong đêm chung kết để rồi thành chủ đề đàm tiếu, dè bỉu hay chế ảnh nhục mạ không đáng có.

Xem thêm:Nam sinh Việt bỏ bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ và hệ lụy đáng buồn

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải

Thanh niên 'ngất xỉu' nhiều năm ở Hà Nội vẫn chưa xin đủ tiền về quê!

Hôm qua, sau khi chung kết Vietnam’s Next Top ModelAll Stars lên sóng, ngoài chuyện Kim Dung có xứng đáng là quán quân hay không thì điểm nhấn của đêm thi có lẽ là việc Cao Ngân quá gầy, không phải gầy bình thường mà gọi là trơ xương.

Khi sải những bước catwalk đầy tự tin và thân thiện chào hỏi mọi người trong đêm chung kết, Cao Ngân khiến khán giả phát hoảng với thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Vẫn biết chân dài này có tạng người khó lên cân và ăn nhiều vẫn ốm, nhưng hình ảnh mới nhất của cô vẫn khiến người hâm mộ hoang mang, lo ngại.

Nhiều fan lo lắng khi thấy Cao Ngân gầy trợ xương trong đêm chung kếtVietnam’s Next Top Model All Stars.

Chuyện gì hot cũng được dân mạngmổ xẻ, chế ảnh, bình luận các kiểu.Tuy nhiên, nếu biết được sự thật về Cao Ngân, mọi người sẽ thấy cô ấy đáng thương hơn là đáng cười.

Chuyện cao – thấp, mập - ốm trước giờ vẫn luôn được nhiều người đem ra trêu ghẹo rồi, song mức độ nên vừa phải.

Có những người ốm – mập vì tự làm cho mình ra như vậy: Nhịn ăn hoặc ăn quá nhiều. Khi đó, chúng ta có thể trêu chọc họ, nhưng vì đó là sự lựa chọn cá nhân nên họ cũng sẽ vui vẻ chấp nhận điều đó, không vấn đề gì cả.

Trường hợp Cao Ngân thì khác, vì em bị tai nạn ngay trước cửa nhà trọ mình. Khi vừa xuống taxi có 2 tên cướp lao đến giật ba lô đang mang trên người, kéo em thêm một đoạn đủ để làm thân hình mỏng cơm ấy gãy xương đòn và dập phổi nhẹ (không đến nỗi phẫu thuật).

Cao Ngân phải mất hơn 1 năm để cho những chỗ xương bị tổn thương hồi phục. Tai nạn này khiến Ngân tưởng chừng phải từ bỏ sự nghiệp, nhưng chính ngọn lửa đam mê đã thôi thúc em trở lại với Next Top, nghiệp mẫu và sàn diễn thời trang. Dẫu có cố gắng đến mấy thì tai nạn cũng khiến sức khoẻ Ngân bị ảnh hưởng.

Mới đây, Cao Ngân bị suy nhược cơ thể nhưng vẫn ráng gượng để hoàn thành tốt vai trò của mình, không gây ảnh hưởng tới e-kíp chương trình. Thậm chí, trước giờ lên sàn diễn, Cao Ngân còn nói rằng: “Để em cầm theo miếng khăn giấy, để lỡ máu có ra còn chấm kịp, không thôi có gì dơ đồ diễn, bị la chết!”.

Cao Thiên Trang – Kikki Lêcho biết vì lý do sức khỏe khiến họ không thể mạo hiểm luyện tập và trình diễn trong đêm chung kết. Cao Ngân cũng có thể lựa chọn như vậy, sẽ chẳng ai chê trách gì được nhưng đam mê không cho phép em làm điều đó. Ngânvẫn cố gắng hết mình để xuất hiện và thể hiện tốt nhất những gì mình có thể làm trên sàn diễn và rồi bây giờ những gì em ấy nhận lại được là sự cười nhạo, miệt thị quà đà?

Trong gần 3 tháng ghi hình, những người đầy đặn còn phải ngất xỉu liên tục mà Ngân đã cố gắng đến phút chót. Trên tivi thấy chương trình như vậy, nhưngquay hình rất vất vả để kịp lên sóng, ăn uống nghỉ ngơi cũng thất thường muốn lên kg cũng không phải dễ dàng.

Trước sự việc, mỗi người có một góc nhìn khác nhau nên thấy Ngân quá gầyđến mức phải buông ra những lời nói không hay không có gì khó hiểu. Chỉ mong mọi người sẽ cảm thông và dành sự yêu thương cho em nhiều hơn là trêu chọc, đừng dùng những lời lẽkhó nghe.

Khi thi Vietnam’s Next Top Model 2014, Cao Ngân cũng có da có thịt chứ không như hiện tại.

Đồng quan điểm với thành viên HHSB nêu trên, Facebooker nổi tiếngHoàng Nguyên Vũ mong mọi người đừng bình phẩm về người mẫu ốm nữa, vì:

1. Cô ấy không vi phạm pháp luật. Bằng chứng là không có luật nào cấm người mẫu quá gầy biểu diễn.

2. Cô ấy không vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục.

3. Bình phẩm về một người cụ thể trong khi họ không có gì sai, chúng ta đang làm một việc rất sai. Nhất là bình phẩm phụ nữ.

4. Họ lao động kiếm tiền chính đáng, bạn làm thế có phải đang đạp đổ nồi cơm của họ không? Và bạn đang ác.

5.Suốt ngày các bạn ca ngợi túi hiệu đồ hiệu của các cô gái bao. Trong khi bạn đi tấn công những người mẫu nghèo thân cô thế cô, bạn có tàn nhẫn quá không?

Lời chế giễu của các bạn có thể huỷ hoại đam mê của người khác và làm ảnh hưởng đến nguồn sống của họ. Cao Ngân đâu đáng bị thế, phải không?

Trước đây, Cao Ngân có da có thịt, bị giật đồ ngã xuống đường, gãy xương, dập phổi, mới hồi phục nhưng cơ thể không thể trở lại như xưa lúc này. Bản thân cô ấy trở lại sàn diễn đã là một nỗ lực lớn và đáng động viên hơn là giễu cợt, các bạn ạ.

Quả thật vậy, gầy không phải là cái tội và những người mẫu lao động chân chính như Cao Ngân đáng được trân trọng, còn những người đẹp tham gia hoạt động bán dâm như Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền, Á khôi Nguyễn Thị Ngọc haydiễn viênB.A mới đáng cười.

Hơn nữa, Cao Ngân cũng là thí sinh hiềnnhất và được yêu mến nhất nhìVietnam’s Next Top ModelAll Stars dù chỉ lọt top 5.

Từ cô gái rửa xe bị khách đánh thành kiều nữ đi xế hộp:

Nữ diễn viên trẻ Nhật đẹp cởi quần chíp tặng fan nam ở buổi họp báo:

Gái xinh Thái Nguyên đứng hóng gió ở cầu, người dân tưởng tự tử đổ xô ra cứu:

Choi Seol Hwa - Hoa hậu thể hình bikini 2016 chơi bóng chày sexy chưa từng thấy:

Xem thêm:Lý do đoàn phượt thủ gần 20 chiếc mô tô bị CSGT Đắk Nông truy bắt

Tổ lái Hàn Quốc chạy mô tô gây tai nạn còn đánh người Việt ở Hà Nội

Ai tin lời Nguyễn Anh Hào, người truy đuổi và chặn xe thanh niên quay clip CSGT?

Mẹ 2 con bị giang hồ hiếp dâm: Không còn niềm tin với cơ quan luật pháp Tân Thạnh

Duy Mạnh like và phản hồi ảnh nghi chạm ngực Thanh Bi

Sau lần đầu về ra mắt bố mẹ, bạn trai làm chị gái xinh có thai phải cưới gấp

'Nếu bị hiếp dâm mà không chống cự được, hãy nằm xuống hưởng thụ?!'

Dàn chân dài mặc nội y và thiếu vải xếp hàng chờ dân chơi chọn ở quán karaoke

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đau đớn vì bạn mượn 2,75 tỉ đồng rồi trốn biệt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Ngân gầy trơ xương đáng thương, người mẫu bán dâm mới đáng cười