Trong lúc vắng có bạn tình, nam thanh niên đồng tính đã dùng một dương vật giả để tự sướng, không ngờ dương vật giả dài đến 18cm chui sâu vào trong trực tràng khiến thanh niên này đau tức hậu môn, phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu để phẫu thuật.

Cấp cứu một thanh niên bị dương vật giả chui sâu vào trực tràng

Hồ Quang | 19/12/2018, 19:41

Trong lúc vắng có bạn tình, nam thanh niên đồng tính đã dùng một dương vật giả để tự sướng, không ngờ dương vật giả dài đến 18cm chui sâu vào trong trực tràng khiến thanh niên này đau tức hậu môn, phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu để phẫu thuật.

Chiều 19.12, bác sĩ Trần Phương cho hay ông cùng ê kíp bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai vừa phẫu thuật một trường hợp hi hữu do“yêu” quá mức khiến dương vật giả chui sâu vào hậu môn mắc kẹt bên trong trực tràng.

Bệnh nhân là một nam thanh niên 26 tuổi được người thân đưa đến trong tình trạng đau tức dữ dội ở hậu môn.

Qua điều tra bệnh sử được biết, nam thanh niên này là một người đồng tính. Dù đã có bạn tình nhưng trong lúc bạn tình đi vắng, anh đã dùng một dương vật giả dài khoảng 18 cm đưa vào hậu môn để tự sướng. Trong lúc cao hứng, nam thanh niêm này đã chọc mạnhkhiến dương vật giả chui sâu vào hậu môn. Sau đó, nam thanh niên này đã tìm cách để lấy dị vật nàyra nhưng không thành công và đã làm cho dị vật tụt sâu.

Bác sĩ Phương cho biết kết qua X- Quang và nội soi, các bác sĩ phát hiệndị vật đã chui sâu vào tận trong trực tràng của bệnh nhân đến 10cm nênrất khó lấy ra.

Lúc này, các bác sĩ phải tiến hành hội chẩn và đưa ra 2 phương án để lấy dị vật đặc biệt này ra bên ngoài. Đó là phẫu thuật hở và dùng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn.

Ban đầu, các bác sĩnhận định dị vật đặc biệt này nằm rất sâu, nên có thể phải tiến hành phẫu thuật hở, mở bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo. Tuy nhiên, việc phậu thuật này buộc bệnh nhân phải tái tạo hậu môn và mất khoảng 3 tháng mới đóng hậu môn.

Trước tình hình đó, các bác sĩquyết tâm nỗ lực giảm thiểu tối đa những tổn thương cho bệnh nhân nên đã chọnphương án thứ hai, là sử dụng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn mà không cần phẫu thuật.

“Di vật sau khi được gắp ra là một dương vật giả trơn nhẵn, có đườngkính khá lớn và dài khoảng 18 cm. Hiện nay sức khỏe của bệnh nhân đã hồi phục, có thể đi lại và cử động như bình thường”, bác sĩ Phương cho hay.

Theo bác sĩ Phương rất may cho trường hợp của bệnh nhân này là dị vật có bề mặt trơn nhẵn nên không gây ra những tổn thương bên trong lòng ruột.

Qua trường hợp trên bác sĩ Phương khuyến cáo khi xảy ra các sự cố tương tự, bệnh nhân không nên tự xử lí, tránh gây ra các tổn thương lớn hơn mà nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện để được bác sĩ chuyên môn hỗ trợ kịp thời.

Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp cứu một thanh niên bị dương vật giả chui sâu vào trực tràng