Giấc mơ luôn là bí ẩn mà khoa học luôn lý giải. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, giấc mơ có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mỗi người. Thậm chí, có thể là “điềm báo” cho một điều gì sắp xảy ra, hoặc gợi lên điều đã từng xảy ra trong quá khứ. Sau đây là phần trả lời mà độc giả gửi câu hỏi về cho chương trình Giải mã giấc mơ.

Cập nhật trả lời Chương trình Giải mã giấc mơ

21/07/2015, 14:30

Giấc mơ luôn là bí ẩn mà khoa học luôn lý giải. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, giấc mơ có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mỗi người. Thậm chí, có thể là “điềm báo” cho một điều gì sắp xảy ra, hoặc gợi lên điều đã từng xảy ra trong quá khứ. Sau đây là phần trả lời mà độc giả gửi câu hỏi về cho chương trình Giải mã giấc mơ.

>> Cập nhật trả lời mới trong Chương trình Giải mã giấc mơ
>> Mơ thấy người chết, bay trên không, người yêu phản bội… nghĩa là gì?
>> Cách xử lý khi gặp hiện tượng bóng đè hoặc bị thôi miên
1. Bạn đọc Hahy (nga.thkt…@gmail.com)
Em vừa mơ một giấc mơ tuyệt vời. Trong giấc mơ, em thấy mình như lạc vào cõi tiên cảnh vậy. Xung quanh em là cây cỏ xanh, khi em nhìn xuống thì cỏ nở rất nhiều hoa trắng như hoa cúc. Nhìn xuống thung lũng toàn là mây trắng bồng bềnh lúc ẩn lúc hiện. Em nhìn sang sườn núi bên kia là 1 đàn cừu trắng đang gặm cỏ, em còn nhìn thấy một vài chú cáo con chạy tung tăng giữa đàn cừu. Đẹp lắm ạ, em bây giờ vẫn nhớ rất rõ nét và chỉ muốn mơ mãi như vậy thôi. Thật tuyệt vời!
Chương trình có thể giải đáp ý nghĩa giấc mơ của em không ạ?

Trả lời:

Cuộc sống là những chuỗi ngày lo toan, tất bật, nhưng từ tất cả những lo toan, tất bật ấy bạn đang nhìn thấy, đang cảm nhận một sự thăng hoa của bản thân, sự tinh khiết vốn dĩ của cuộc sống, sự trong sáng của tâm hồn mỗi người, sự kết nối dịu dàng và hài hòa của vạn vật...Thông điệp mà giấc mơ cho bạn là những góc nhìn mới của bạn nên hãy mở mang những góc nhìn ấy hơn nữa bạn nhé!

2. Bạn đọc Quỳnh Bùi (buingocquynh08…@gmail.com)

Cho e hỏi, em mơ thấy e mơ thấy mình đang ở trong lớp học, có thầy giáo và người em yêu thầm. Tuy nhiên, sau đó thầy giáo bỗng biến thành cô giáo, và em muốn hỏi về người mà em đang yêu thầm cũng không hỏi được. Sau đó em mơ thấy có một nhóm trẻ con bán vé số, em mua ủng hộ chúng và phát hiện có một nhóm người muốn bắt cóc một đứa trẻ…Sau đó em mơ em kéo một đứa bé chạy trốn. Trong lúc chạy, trời đang tối bỗng thành trời sáng. Cho em hỏi đó là điềm gì ạ!

Trả lời:

Chọn lựa hay quyết định một việc gì bạn nên cân nhắc: cân nhắc giá trị sống của bản thân, cân nhắc lợi hại của sự chọn lựa ấy, cân nhắc sự ảnh hưởng của chọn lựa ấy với những người thân yêu...dung hòa tất cả những yếu tố cân nhắc ấy bạn sẽ có quyết định sáng suốt như trong giấc mơ đã nhắc bạn"bỗng trời tối thành trời sáng".

Có thể bạn quan tâm
  • >> Phong thủy ví tiền đúng cách sẽ giúp tăng tài vận
  • >> Phong thủy nơi làm việc: 6 loại cây mang lại may mắn cho công sở
  • >> 4 ác nghiệp người đời phải chịu quả báo mà không hay biết

3. Bạn đọc Bảo Yến Vũ (vubaoyen…@gmail.com)

Em mơ thấy em và một cậu bạn yêu nhau rất thắm thiết tình cảm dù ngoài đời không phải như vậy và em cũng không thích người ấy. Điều này có ý nghĩa gì ạ?

Trả lời:

Bạn băn khoăn về giấc mơ này, về người bạn không thích nhưng trong mơ lại yêu say đắm, cũng vậy trong cuộc đời có những điều sẽ thay đổi theo thời gian, theo giá trị cá nhân trong bạn, theo cách nhìn mới của bạn... và sẽ không còn là băn khoăn khi thích trở nên không thích, ghét trở nên không ghét - đó là thông điệp cho bạn.

4. Bạn đọc Hải Tiến Đỗ (dohaitien… @gmail.com)

Tôi mơ thấy tôi đi họp với đồng nghiệp đến một nơi rất xa. Rồi tôi bị đuổi việc. Rồi tôi mơ thấy mình đi bộ về con đường rất dài hẻo lánh mà không có đồng tiền nào trong túi. Tôi gọi điện thoại cho sếp để hỏi về công việc,… thì giật mình tỉnh giấc. Cho tôi hỏi đó là báo điềm gì?

Trả lời:

Trong cuộc đời mỗi người sẽ luôn đưa hay đặt ra cho mình các nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc tham gia cuộc chơi....ắt hẳn bạn cũng có một vài nguyên tắc như vậy. Giấc mơ cho bạn biết dù bạn có thể ở vào bất kỳ trạng thái nào, bất lợi đến đâu ...thì nguyên tắc sẽ cho bạn sức mạnh để bạn tự hào và khẳng định chính mình. Cuộc đời luôn có nhiều con đường rộng mở.

5. Bạn đọc Hanh Ho (thaohanh…@gmail.com)

Dạo này em với bạn trai em có một xích mích nhỏ. Mới đây, em ngủ mơ thấy mình đang nói chuyện với bạn trai. Hôm sau em mơ thấy em đang trong 1 đám cưới và em thấy chú rể chính là bạn trai của em và tâm trạng của em lúc đó rất vui mừng. Xin giải đáp thắc mắc?

Trả lời:
Tình yêu của bạn đối với bạn trai thế nào có lẽ bạn biết rõ. Sự xích mích ngoài đời chỉ là cái cớ cho nội hàm thật sự đang diễn ra trong tâm bạn. Và giấc mơ đang làm nhiệm vụ phân tích nội hàm ấy giúp bạn nhìn rõ chính mình.
Bạn đọc thắc mắc vui lòng gửi về mail: lydichmtg@gmail.com. Vui lòng gõ dấu tiếng Việt.

Chuyên mục Lý Dịch


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cập nhật trả lời Chương trình Giải mã giấc mơ