Hai nữ sinh THPT nói dối bố mẹ là đi bơi nhưng sau đó, hai nữ sinh này đã “biến mất” cùng hai anh em sinh đôi vào nhà nghỉ tâm sự?

Cặp “yêu râu xanh” sinh đôi rủ nhau lừa nữ sinh vào nhà nghỉ

Một Thế Giới | 08/06/2015, 06:58

Hai nữ sinh THPT nói dối bố mẹ là đi bơi nhưng sau đó, hai nữ sinh này đã “biến mất” cùng hai anh em sinh đôi vào nhà nghỉ tâm sự?

Khi  gia đình nhờ đến cơ quan công an truy tìm khắp các nơi thì phát hiện hai nữ sinh này đang “tắm” cùng hai thanh niên trong nhà nghỉ và một trong hai bé gái đã bị xâm hại.

Nói đi bơi nhưng vào nhà nghỉ

Tin từ Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng thì đơn vị này vừa phối hợp với Công an phường Minh Khai đã giải thoát thành công 2 nữ sinh khỏi tay một nhóm “yêu râu xanh”. Theo đó, ngày 3/6, hai nữ sinh là L.Q.H. (SN 2001) và N.T.M.H. (SN 2000) cùng ngụ tại quận Hải An đã xin phép bố mẹ để đi sang bể bơi ở Bến Bính (thuộc địa bàn phường Minh Khai, quận Hồng Bàng). Tuy nhiên, sau hai ngày, gia đình vẫn không thấy hai nữ sinh này trở về nhà. Người thân của hai nữ sinh đã cuống cuồng tìm khắp khu vực bể bơi Bến Bính nhưng thông tin về họ vẫn biệt tăm, biệt tích. Ngay sau đó, vào hồi 9h30’ ngày 5/6, gia đình đã đến trình báo Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Minh Khai đã báo cáo Công an quận Hồng Bàng để xin ý kiến chỉ đạo. Xác định sự mất tích của hai nữ sinh có nhiều điểm đáng ngờ, Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng đã trực tiếp chỉ đạo Công an phường Minh Khai kết hợp với đội CSĐT tội phạm về TTXH, khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, để trong thời gian ngắn nhất, đưa được nạn nhân về với gia đình.

Địa bàn được xác định nữ sinh có thể mắc nạn là tại các quán internet, quán điện tử và thậm chí tại các nhà nghỉ, lực lượng công an đã rà soát theo mối quan hệ của nạn nhân và tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Hàng chục các trinh sát đã được tung đi khắp các địa điểm nghi vấn trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, việc khoanh vùng các đối tượng gặp rất nhiều khó khăn bởi hai nữ sinh mới lớn, chưa ý thức được các mối quan hệ mới, thường nhẹ dạ tin tưởng những lời dụ dỗ ngon ngọt của các đối tượng lạ mặt.

Hai anh em sinh đôi cùng làm “yêu râu xanh”?

Đến cuối giờ chiều, nhờ tích cực tìm kiếm, sàng lọc các đối tượng và tìm kiếm nạn nhân, từ manh mối có người nhìn thấy hai nữ sinh này theo hai thanh niên lạ mặt đi khỏi bể bơi nhưng đi đâu không rõ. Tích cực tìm kiếm, cơ quan công an đã phát hiện hai nữ sinh này đang ở nhà nghỉ tại một địa điểm thuộc phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân với hai thanh niên lạ mặt. Điều tra xác minh, hai đối tượng tại nhà nghỉ khai nhận, chúng là Nguyễn Văn Quý (SN 1996) và Nguyễn Duy Đức (SN 1996, cùng trú tại số 40/343 Phủ Thượng Đoạn, phường Đông Hải I, quận Hải An, TP.Hải Phòng).
Cap “yeu rau xanh” sinh doi lua nu sinh vao nha nghi xam hai-hinh-anh-1
 Đối tượng Nguyễn Văn Quý tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan công an Quý khai nhận, nhờ mối quan hệ đã quen biết từ trước đó, Quý và em trai đã tiếp cận hai nữ M.H. và Q.H. khi hai nữ sinh này đang có mặt tại bể bơi. Quý và em trai đã dụ dỗ cả hai nữ sinh này đi chơi và sau đó hai thanh niên này đã đưa hai nữ sinh trên vào nhà nghỉ. Cả 4 người thuê hai phòng khác nhau. Thấy nữ sinh N.T.M.H. (15 tuổi) dễ dãi, Quý đã gợi ý và quan hệ tình dục với M.H. nhưng Quý cho rằng, hai bên tự nguyện. Được biết, Quý và Đức có gia cảnh khá đặc biệt khi bố mẹ làm nghề tự do, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, cả Quý và Đức cùng bỏ học sớm từ cấp 2. Thời gian gần đây hai anh em sinh đôi này đều không có việc làm ổn định, nhưng thích chơi bời lêu lổng.

Cuối giờ chiều ngày 6/6, Đại tá Nguyễn Đức Cường cho biết, Công an quận Hồng Bàng, đã tạm giữ Nguyễn Văn Quý để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Đồng thời, triệu tập Đức để tiếp tục điều tra.

Theo Trần Phương (ĐS&PL)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp “yêu râu xanh” sinh đôi rủ nhau lừa nữ sinh vào nhà nghỉ