Kể từ khi ồn ào chuyện tình cả say nắng khi đóng phim cùng nhau của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, hôm nay bất ngờ nam diễn viên cùng người yêu Cát Phượng lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Cát Phượng bật khóc cùng Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì ồn ào chuyện tình cảm với An Nguy

mai huong | 14/10/2018, 15:49

Kể từ khi ồn ào chuyện tình cả say nắng khi đóng phim cùng nhau của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, hôm nay bất ngờ nam diễn viên cùng người yêu Cát Phượng lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Chiều ngày (14.10), Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có buổi gặp mặt báo chí để có tiếng nói chính thức về những ồn ào quanh chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Câu chuyện xảy ra khi cả hai cùng tham gia bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con cho đến khi phim gần ra mắt thì đột nhiên thông tin xuất hiện là đôi diễn viên chính của phim có bị "say nắng". Điều đáng nói là Kiều Minh Tuấn từ lâu được xem là người tình trẻ, dám vượt qua mọi thử thách và điều tiếng để ở bên Cát Phượng. Cùng thời điểm đó, nữ nghệ sĩ Cát Phượng cũng bị cho là "đạo diễn" của câu chuyện ồn ào này.

Chính vì những thông tin không hay trên đã khiến khán giả tẩy chay còn nhà sản xuất bức xúc muốn đi kiện.

Xuất hiện cùng nhau, Cát Phượng cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này, đến thời điểm hiện tại, khi phim ngừng chiếu, mọi thứ bắt đầu lắng xuống Cát Phượng và ông xã mới chính thức chia sẻ một lần duy nhất. Riêng Kiều Minh Tuấn, anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác.

Trong lúc chia sẻ, Cát Phượng đã những lúc xúc động đến mức bật khóc, chi cũng lên tiếng xin lỗi ekip làm phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", xin lỗi khán giả.Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định, lời xin lỗi này "không đồng nghĩa với việc nhận mình là PR phim mà do quản lý lỏng lẻo công việc dẫn đến điều đáng tiếc".

"Khi mọi việc bắt đầu quá tầm kiểm soát, tôi buộc phải bình thản, bình tĩnh nhất có thể. Tôi không thể khóc, tôi sợ bị đột quỵ vì còn con trai và gia đình. Tôi lúc nào cũng phải cười, lúc nào cũng phải vui. Tôi chỉ hỏi anh Tuấn "tại sao", anh nói với tôi nếu anh yêu An Nguy, hiện tại bây giờ anh không ngồi đây để giải thích. Tính anh bất cần, bất chấp. Lúc đó tôi tỉnh lại và nghĩ khác, tôi phải luôn nắm chặt tay anh Tuấn để vượt qua mọi thứ",Cát Phượng bày tỏ.

Đến lượt Kiều Minh Tuấn, anh nói:"Chuyện vừa rồi khiến mọi người không thích tôi cũng như làm tổn thương đến rất nhiều người, kể cả khán giả. Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng. Tôi xin lỗi gia đình của mình, người thân, xin lỗi Phượng - người luôn đồng hành với mình. "Đã nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi cũng dằn vặt, tự hỏi là loại người gì mà ảnh hưởng đến người thân đến như vậy".

"Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân khiến mọi người phiền muộn. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi", anh nhấn mạnh.

Về ồn ào với An Nguy, Cát Phượng chia sẻ thay Kiều Minh Tuấn rằng đó chỉ là sự cảm nắng và cô biết điều đó. Rất nhiều nguồn dư luận, thông tin khiến Cát Phượng rất mệt mỏi, cô khẳng định tất cả những chuyện giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy từ việc lộ ảnh hậu trường, đi Vũng Tàu cùng nhau,... chỉ là sự vô tình. Đến khi đoạn clip phỏng vấn được chia sẻ đã đẩy mọi thứ lên đỉnh điểm. "Sau mọi chuyện, tôi nghĩ rằng mình phải yêu anh Tuấn nhiều hơn nữa. Thời gian qua, nhiều chuyện đẩy chúng tôi ra xa nhau. Tôi hiện tại thấy yêu Tuấn, như lúc mới yêu nhau vậy" - Cát Phượng khẳng định với Kiều Minh Tuấn sau những sóng gió.

P.V (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cát Phượng bật khóc cùng Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì ồn ào chuyện tình cảm với An Nguy