Cậu bé Devish Adivasi (7 tuổi) ở Ấn Độ đã khiến nhiều người hoảng sợ khi chơi đùa với những con rắn hổ mang kịch độc.

Cậu bé 7 tuổi ăn ngủ cùng những con rắn hổ mang kịch độc

Long Hải | 10/11/2018, 13:45

Cậu bé Devish Adivasi (7 tuổi) ở Ấn Độ đã khiến nhiều người hoảng sợ khi chơi đùa với những con rắn hổ mang kịch độc.

Hình ảnh cậu bé Devish Adivasi chơi đùa với những rắn hổ mang khiến nhiều người xem thót tim. Tuy nhiên, việc nàyđã trở nên quen thuộc với người dân ở làng Pathada, miền trung Ấn Độ từ 4 năm nay.

Theo bố củaDevish, cách đây 4 năm cậu bé thường xuyên có những giấc mơ kỳ lạ về rắn. Sau đó, Devishthường đi vào rừngbắt rắn về nhà, chơi với chúng vài ngày rồi thả về tự nhiên.

Dù đó là những con rắn hổ mang kịch độc nhưng Devish không hề tỏ ra sợ hãi mà vô tư chơi đùa,thậm chí còn ngủ và tắm cùng vớichúng.Điều kỳ lạ là những con rắn không hề tỏ ra hung dữ hay muốn tấn công Devish.

Bốmẹ Devish nói rằng dù rất lo lắng cho con trai nhưng họ không thể ngăn cản quyết tâm của cậu bé. Họ cũng cho biết Devishđã "kết thân" với khoảng 15 loài rắn khác nhau.

Nguồn video: New Lions
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậu bé 7 tuổi ăn ngủ cùng những con rắn hổ mang kịch độc