Ghen ăn tức ở là một trong những tính xấu đã thấm vào máu nhiều người Việt Nam. Thế nhưng, ganh gét, đố kị với Huỳnh Trọng Ơn, cậu bé bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần, bà già yếu từng khiến rất nhiều người rớt nước mắt thì thật đáng xấu hổ.

Cậu bé bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần bị ganh ghét

Một Thế Giới | 18/10/2014, 07:36

Ghen ăn tức ở là một trong những tính xấu đã thấm vào máu nhiều người Việt Nam. Thế nhưng, ganh gét, đố kị với Huỳnh Trọng Ơn, cậu bé bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần, bà già yếu từng khiến rất nhiều người rớt nước mắt thì thật đáng xấu hổ.

>>Clip bé gái ngồi nôi đọc chữ như thần

>>Clip xếp giấy ngợi ca mẹ ngày 20.10 lay động dân mạng

>>Hát quá hay, thí sinh bị giám khảo nghi hát nhép

>>Hóa đơn hơn 181 triệu ở bar Hà Nội là chuyện nhỏ!

>>Cụ bà 95 tuổi mất hết tiền, đi lang thang ở Hà Nội giữa đêm

>>7 sinh viên đi học trễ bị úp mặt vào tường gây bất ngờ

>>Clip cụ bà nhảy như thiếu nữ trong đám cưới

>>Bản rap tặng chị em ngày 20.10 gây xúc động

Trên Facebook cá nhân, Lê Thoại Kỳ, người thực hiện phóng sự về Huỳnh Trọng Ơn, vừa đăng status liên quan đến chuyện này.
Lê Thoại Kỳ cho biết, một số người trước đây từng thương cảm cho hoàn cảnh của Huỳnh Trọng Ơn nay lại dựng chuyện, phao tin nói xấu về gia đình em. Lý do chỉ vì Ơn được các nhà hảo tâm giúp đỡ quá nhiều.
Cau be ban banh xeo nuoi me tam than bi ganh ghet
Status Lê Thoại Kỳ bày tỏ sự bức xúc với những người ganh ghét Huỳnh Trọng Ơn.

Nội dung status của Lê Thoại Kỳ như sau:

Chuyện này mình gặp hoài, nhưng đây là lần đầu tiên mệt mỏi đến như vậy.

Mình chính là phóng viên thực hiện phóng sự về em Ơn, và mình thật sự rất buồn về những chuyện này. Chính những người xung quanh gia đình em, lúc Ơn nghèo, ai cũng thương, khi em ấy được giúp quá nhiều tiền lại đâm ra ganh ghét, đố kỵ, nói xấu gia đình em.

Các bạn thử nghĩ, em Ơn không đúc bánh xèo sao hai cô bán ở chợ trong phóng sự lại phát biểu, không lẽ phóng viên bày cho hai cô đáng tuổi tuổi bà, tuổi mẹ Ơn nói...

Mẹ Ơn không bị tâm thần sao có giấy chứng nhận ở địa phương, mẹ bé bệnh rất nặng, hàng tháng đều nhận thuốc ở trạm y tế, sau đó phải nhờ trung tâm tâm thần tỉnh tiêm thuốc (nhờ tiền nhà hảo tâm nên mua thuốc tiêm) và được 2 nhà hảo tâm là bác sỹ ở TP.HCM cho thuốc uống nên đã đỡ bệnh.

Rồi đài truyền hình của tỉnh nếu quay như thế, phát lên bà con xung quanh nói gì, bộ nhà người ta không có tivi sao...

Nhà bé Ơn có đến 6 gia đình đang ở, riêng em, mẹ, cậu và bà ngoại ở trong phòng chưa đầy 10 mét vuông. Chúng tôi đang phối hợp địa phương xin đất, xây nhà cho em...

Thật sự mình rất mệt mỏi, nên mong mọi người bình tĩnh, biết phân biệt đúng sai, bởi còn nhiều cảnh đời đang chờ chương trình giúp đỡ. Cứ như thế này thật sự rất nguy hiểm.
Cau be ban banh xeo nuoi me tam than bi ganh ghet
Huỳnh Trọng Ơn vui vẻ bên Lê Thoại Kỳ.
Mọi người cứ nghe lung tung, người thêm chút mắm, chút đường thì tôi tin chắc chính các bạn là những người tiếp tay cho những kẻ "ích kỷ", "đố kỵ" và vô tình làm cho những cảnh đời bất hạnh khác không còn nơi để kết nối giúp đỡ.

Từ hôm qua đến giờ, mình đã trả lời rất nhiều tin nhắn như thế này và biết rằng, toàn bộ do một số kẻ "ích kỷ" dựng lên, phao tin để nhà tài trọ không giúp đỡ em Ơn nữa.

Đúng là em Ơn đã có nhiều tiền, hơn 1 tỷ, việc này tôi cũng đã thông báo lên mạng, chuyện quản lý tiền của em do UBND Huyện Đông Hòa và Trung tâm CTXH trẻ em tỉnh Phú Yên thực hiện với cách quản lý rất chi tiết, khoa học và khách quan, có nhất thiết phải dựng chuyện như thế không ạ.

Trâu buộc ghét trâu ăn, rõ khổ cho sự đời. Bạn có thương những cảnh đời bất hạnh thì xin hay chia sẻ điều này để cộng đồng kịp thời dập tắt những con người xấu, ngay cả tấm lòng từ thiện cũng đố kỵ. Xin thưa rằng, chính những điều này càng làm tôi có thêm động lực để làm nhiều hơn cho những mảnh đời bất hạnh.
Đọc xong status trên, một số người bày tỏ sự búc xúc thay cho Huỳnh Trọng Ơn và lên tiếng động viên Lê Thoại Kỳ để anh tiếp tục có động lực giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh khác.
Trong số đó, bạn Phudu Tinhdoi đăng bình luận bằng câu nói ý nghĩa:
Cau be ban banh xeo nuoi me tam than bi ganh ghet

>>Cô gái mặc như không trên xe tay ga gây xôn xao
>>Hóa đơn hơn 181 triệu ở bar Hà Nội gây sốc

>>Mặc quần short, áo 3 lỗ quẩy tưng bừng ở đám cưới
>>Clip giang hồ chém người ở quán nhậu Hải Phòng

>>Em gái bị ô tô tông lòi xương, chị nhờ dân mạng truy tìm thủ phạm

>>Hóa đơn tính tiền “6 cô gái đẹp giá 6 triệu” gây xôn xao
>>Nợ tiền Internet bị bà chủ bắt cởi quần
>>Bản rap về cái đẹp của sinh viên Bách Khoa gây bão mạng
 >>6 kiểu status dễ bị khóa tài khoản Facebook
>>iPad Air 2 mỏng nhất hành tinh, có cảm biến vây tay 

>>Mr Đàm mượn truyện Tấm Cám khoe giày trăm triệu

>>Clip lột đồ hai gái xinh bằng xe đạp

>>Clip Phương Thanh nhậu với Lê Huỳnh Đức, hát cùng Văn Sỹ

>>Thanh niên xăm hình Quan Công kín lưng gây tranh cãi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậu bé bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần bị ganh ghét