Sinh ra là con trai, nhưng Joseph chỉ thích mặc đồ của con gái. Cuối cùng mẹ của em đã quyết định sẽ để em đến trường trong trang phục nữ giới. Dáng vẻ đáng yêu của em làm bất cứ ai cũng phải xiêu lòng.

Câu chuyện về cô bé chuyển giới 9 tuổi

Một Thế Giới | 25/06/2015, 15:35

Sinh ra là con trai, nhưng Joseph chỉ thích mặc đồ của con gái. Cuối cùng mẹ của em đã quyết định sẽ để em đến trường trong trang phục nữ giới. Dáng vẻ đáng yêu của em làm bất cứ ai cũng phải xiêu lòng.

Theo North Wales Daily Post đưa tin, Ellie-Jo Hughes đã chia sẻ với mẹ về cảm giác nữ tính bên trong mình từ khi cô chỉ mới 3 tuổi. Gia đình của Hughes nói rằng em rất thích mặc váy, và em đã hỏi xin cha mẹ một bộ tóc giả cho ngày sinh nhật. Bây giờ, Hughes chỉ mặc quần áo nữ tại nhà riêng của mình. Tuy phải sống như một cậu bé khi ở ngoài nhưng Ellie-Jo hy vọng sẽ trở lại trường học với tư cách nữ giới vào tháng 9 này.
Bà Sam - mẹ của Ellie Jo Hughes, cho biết: "Khi Joseph mặc đồ nữ, thằng bé dường như bằng lòng hơn rất nhiều và hạnh phúc khi được là chính mình, thái độ của nó thay đổi hoàn toàn. Nó rất thích mặc đồ như một cô bé. Tôi có năm đứa bé khác, những đứa cũng thích thay đổi trang phục. Nhưng với Joseph, điều đó hoàn toàn khác, nó tự nhiên hơn theo một cách rất đặc biệt".
Chuyen gioi
 Ellie-Jo lên 3 tuổi
"Tôi nhớ khi còn ở Ysgol Llywelyn, nó mới được 4 tuổi. Cô giáo hỏi nó đã làm sai điều gì? Nó nói rằng mình rất buồn vì nó muốn trở thành một cô gái. Khi nó bắt đầu mặc thử đồ của chị gái, tôi đã không nghĩ nhiều vào thời điểm đó, nhưng nó đã trở thành một cái gì đó mà nó không bao giờ thực sự vượt lên khỏi", bà nói thêm.
Sau khi khảo sát các phương pháp chuyển đổi giới tính, Sam Hughes nhận ra hầu như không có phương pháp hỗ trợ cho trẻ em chuyển giới. "Các bác sĩ đã gặp nó hai lần và cho rằng không có điều gì họ có thể làm cho đến khi Joseph 11 tuổi, khi hormone nam giới của nó bắt đầu phát triển. Tôi chắc chắn Joseph sẽ không hài lòng về tình trạng giới tính của nó hiện tại. Nhưng tôi muốn cho Joseph thời gian suy nghĩ về bản thân mình và để mọi thứ tự nhiên đến với nó".
Chuyen gioi
 Ellie-Jo lúc 5 tuổi
Chuyen gioi
 
Nghĩ đến khả năng chuyển ở trường mới cho Ellie-Jo, cô nói: "Tôi đã liên lạc với nhà trường và chúng tôi đang có một cuộc họp để thảo luận về khả năng này. Các hiệu trưởng cho biết có một trường học ở các vùng lân cận đã cho phép một đứa trẻ chuyển đổi giới tính của họ đến trường. Vì vậy nó có khả năng rằng họ có thể cho phép Joseph làm điều đó."
Hương Trần (Theo Pinknews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
27 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện về cô bé chuyển giới 9 tuổi