Không gì tồi tệ hơn bệnh tật, cái chết và những đứa con hư. Nỗi buồn của gia đình ngôi sao Tottenham nằm ở vế thứ 3. 

Câu chuyện xấu hổ của gia đình Adebayor

Một Thế Giới | 11/05/2015, 22:01

Không gì tồi tệ hơn bệnh tật, cái chết và những đứa con hư. Nỗi buồn của gia đình ngôi sao Tottenham nằm ở vế thứ 3. 

Emmanuel Adebayor - ngôi sao Togo quen thuộc với khán giả Premier League - vừa trần tình trên facebook về chuyện đứa em trai trời đánh . Phải làm cái việc chẳng mấy hay ho này chứng tỏ tiền đạo Tottenham đã ở trong một trạng thái tâm lý tồi tệ.

Adebayor đã dành một dòng trạng thái với dung lượng dài như một bài bình luận chuyên sâu chỉ để kể về người em trai Rotimi. Theo đó, Rotimi là một vết đen trong gia đình Adebayor, một người có nhân cách kém, luôn luôn trộm cắp và đổ thừa.

“Tôi thấy thực sự cần thiết phải chia sẻ chuyện này. Nó là một bài học cho bất cứ ai đọc được”, Adebayor viết. “Chúng tôi đều biết những chuyện mà Rotimi làm. Cha mẹ chúng tôi thậm chí đã phải cho nó đi cách ly. Khi bắt đầu thành công trong bóng đá, tôi mới đưa Rotimi trở về...

“Khi chơi bóng ở Mali, tôi đã rất vinh hạnh được đổi áo với Marc-Vivien Foe. Nhưng em trai tôi đã ăn cắp và bán nó. Khi tôi chơi cho Monaco và lại có vinh hạnh đổi được áo với huyền thoại Zidane, chiếc áo lại rơi vào tay em trai tôi”.

 Moi quan he cua anh em nha Adebayor da bi ran nut

Mối quan hệ của anh em nhà Adebayor đã chính thức rạn nứt. Ảnh: Internet
Những chuyện này làm cho Adebayor rất xấu hổ. Tuy nhiên vẫn chưa dừng lại ở đó.

“Khi còn chơi bóng cho Metz và kiếm được tiền. Tôi đã tri ân mẹ bằng cách tặng bà một chiếc xe hơi Cartier. Nhưng sau đó Rotimi cùng bạn bè đã lên kế hoạch ăn cắp nó. Và nó bán với giá 800 Euro. Khi chúng tôi phát hiện ra, mẹ đã khuyên tôi không truy cứu”.

“Họ nói rằng một giọt máu đào hơn ao nước lã. Vì vậy, tôi đã tìm cho Rotimi một cơ hội chơi bóng trong một học viện ở Pháp. Nhưng ở đó, nó đã ăn cắp đến 21 chiếc điện thoại của đồng đội. Khi tôi hỏi tại sao, thì nó trả lời rằng tôi nên cảm thấy vui vẻ vì chuyện đó, vì chúng ta là anh em!”

Adebayor còn đau lòng kể lại rất nhiều sự việc khác. Và theo anh, cho đến nay Rotimi vẫn chưa có dấu hiệu ăn năn hối cải. Anh sẽ rất khó tha thứ cho em trai và bình thường hóa quan hệ trong gia đình.

Ngay sau sự việc trên, Rotimi Adebayor cũng đã dũng cảm lên truyền thông và xin được anh trai và mọi người thứ lỗi về chuyện quá khứ.

“Tôi hy vọng anh Emmanuel sẽ trở lại và chúng tôi sẽ giải quyết chuyện riêng của gia đình,” Rotimi cho biết. “Thiên hạ đang cười vào mặt anh em chúng tôi. Cầu chúa cho mọi chuyện sớm kết thúc”.

Đức Anh (Theo 360nobs)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó thủ tướng Nga Alexander Novak
5 giờ trước Sự kiện
Tại buổi tiếp, Thủ tướng nhấn mạnh mong muốn cùng Chính phủ Nga tìm kiếm các giải pháp để tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện xấu hổ của gia đình Adebayor