Cả hai cùng vô tình diện một chiếc váy hàng hiệu của Gucci, nhưng có vẻ như Celine Dion chính là người “đánh bại” Hà Hồ.

Celine Dion và Hà Hồ, ai mặc đẹp hơn ai?

Thyhang | 26/09/2016, 11:14

Cả hai cùng vô tình diện một chiếc váy hàng hiệu của Gucci, nhưng có vẻ như Celine Dion chính là người “đánh bại” Hà Hồ.

Không chỉ diện trang phục đẹp, phù hợp với vóc dáng, cùng với phong thái tự tin, với những ai yêu thời trang sẽ dễ dàng nhận ra rằng, danh ca Celine Dion “ăn đứt” Hà Hồ.

Hà Hồ vốn được truyền thông và fashionista Việt ca ngợi về gu thời trang tinh tế và đẳng cấp. Cô luôn xuất hiện trong các sự kiện giải trí, thời trang với trang phục nổi bật và tinh tế, đặc biệt, từ sau những scandal với "đại gia kim cương" họ Chu thì cô càng chứng tỏ đẳng cấp của mình với những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới. Và chiếc đầm xanh của nhà Gucci xuất hiện cùng cô mới đây cũng không là ngoại lệ.

Hà Hồ ton-sur-ton với đôi giày và chiếc đầm cùng màu

Tại một sự kiện ở TP.HCM, cô diện chiếc đầm xanh vô cùng nổi bật của nhà mốt Gucci (Hà Hồ cũng làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này tại VN). Thiết kế này vô tình "đụng hàng" với chiếc đầm mà nữ ca sĩ Ciline Dion đã từng mặc trước đó. Thế nhưng, Celine Dion trông "hơn hẳn" Hồ Ngọc Hà về phong thái tự tin, tự nhiên. Nữ ca sĩ còn kết hợp với chiếc túi màu xanh và đôi giày, ton-sur-ton rất nền nã và sang trọng.

Mẫu thiết kế này của nhà mốt Gucci
Mẫu thiết kế từng được trình diễn trên sàn catwalk

Đây là mẫu đầm mà Hà Hồ và nữ ca sĩ Celine Dion cùng "đụng hàng":

Thiết kế có giá 2.800USD
Và chiếc túi mà Celine Dion kết hợp cùng có giá 2.690USD
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Celine Dion và Hà Hồ, ai mặc đẹp hơn ai?