Trong thế giới hiện nay, đạo đức kinh doanh là một vấn đề được nhắc đến rất thường xuyên. Và nó trở thành chuẩn mực quan trọng để đánh giá thành công của một thương hiệu. Triết lý “làm không chuẩn mực thì dù có nhiều tiền cũng không giữ được” của CEO hãng xe L’OPEN đang là một chủ đề được bàn tán sôi nổi hiện nay trong giới doanh nhân đương thời.

CEO hãng xe L’OPEN: 'Làm không chuẩn mực thì dù có nhiều tiền cũng không giữ được'

21/06/2019, 11:36

Trong thế giới hiện nay, đạo đức kinh doanh là một vấn đề được nhắc đến rất thường xuyên. Và nó trở thành chuẩn mực quan trọng để đánh giá thành công của một thương hiệu. Triết lý “làm không chuẩn mực thì dù có nhiều tiền cũng không giữ được” của CEO hãng xe L’OPEN đang là một chủ đề được bàn tán sôi nổi hiện nay trong giới doanh nhân đương thời.

Ông chủ L’OPEN và triết lý kinh doanh

L’OPEN hiện nay là một trong những hãng xe du lịch lữ hành nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt cũng đã bắt đầu gây dựng tiếng vang thông qua việc mở rộng phục vụ ra thị trường Hà Nội, Đà Nẵng. Với hơn 300 đầu xe đang phục vụ, mạng lưới vận tải của L’OPEN không chỉ được đánh giá tốt về số lượng, mà hơn hết, chính là dịch vụ đẳng cấp trong chăm sóc khách hàng mà hãng xe mang đến. Tất cả những điều này, đều bắt nguồn từ triết lý kinh doanh của L’OPEN mà CEO Hồ Tấn Trương Long (Long Open) của họ đã xây dựng từ nhiều năm về trước. Khi anh còn là một người rất trẻ mang trong mình hoài bão lớn lao để thay đổi ngành vận tải từ cung cách phục vụ.

Với L’OPEN, sự chân thành và chính trực chính là điểm nhấn quan trọng hàng đầu tại công ty. Phát triển công ty phải có tầm nhìn, và triết lý kinh doanh phải hướng đến sự phục vụ, không phải là ban phát. Nhân viên mới của L’OPEN ngay từ đầu đã được cung cấp bộ tài liệu đào tạo văn hóa công ty với 9 điểm chính rất thú vị. Trong đó mô tả những điều cần thiết để thành công với nghề, và hoàn thiện với chính bản thân. Điều mà Long Open xây dựng chính là văn hóa công ty mà bất cứ nhân viên nào cũng phải học tập, cũng phải cam kết thực thi. Triết lý của họ, vì thế được gói trong hai từ: Chân Thành và Chính Trực. Điều này tạo nên nền tảng, và được chứng minh bằng thành công trên thực tế.

Kết quả kinh doanh luôn có hai nhóm: Bạn đã biết chưa?

Theo Long Open, kết quả kinh doanh phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như là mục đích kinh doanh, thái độ kinh doanh, cách thức kinh doanh. Tất cả những điều này, bản thân người làm chủ phải ý thức và xây dựng được cho mình tầm nhìn. Với anh, kết quả trong kinh doanh không chỉ được thể hiện trong số liệu về doanh thu và lợi nhuận. Kết quả trong kinh doanh phải được thể hiện qua các yếu tố khác nữa, và đừng chỉ chăm chú trong kinh doanh với mục đích duy nhất là lợi nhuận. Làm như vậy, bạn sẽ trở nên “vụ lợi” và triệt tiêu chính triết lý kinh doanh của mình.

Sẽ có hai nhóm kết quả cho việc kinh doanh, trong đó thứ nhất là kết quả bền vững. Kết quả bền vững chỉ có được nếu bạn có cách làm chuẩn mực, chân thành và chính trực với khách hàng. Lợi nhuận sẽ được phản ánh, và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ luôn tốt đẹp nếu bạn duy trì được vấn đề này. Còn nhóm kết quả thứ hai, là có được một cách vô tình hay cố ý che đậy thông tin, làm dối, hoặc là làm không đúng cam kết. Với mục đích duy nhất cho kết quả chính là lợi ích nhiều hơn, nhiều hơn đối với doanh nghiệp thông qua lợi nhuận.

Rõ ràng, mỗi người sẽ có định hướng riêng. Không ai nói lựa chọn nào là xấu, cũng không ai khẳng định lựa chọn nào là tốt hẳn. Nhưng với quan điểm rõ ràng của CEO Long Open, thì anh tin tưởng rằng: “Chỉ khi ta làm ra nhóm thành quả thứ nhất – làm ra bền vững – thì mới giữ được thành quả một cách bền vững. Nên anh đi đến kết luận rất cần có trong kinh doanh, đó là : “Làm không chuẩn mực thì dù có nhiều tiền cũng không giữ được.”

L’Open là hãng cho thuê xe du lịch hiện đang hoạt động tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố nổi tiếng về du lịch trên cả nước.
Hiện hãng có nhiều dòng xe từ cao cấp đến phổ thông như xe du lịch 4, 7,16, 29, 45 chỗ, xe Sedona, Limousine, BMW, Mercedes...
Mời bạn liên hệ đến L’Open qua số hotline: 0937.67.45.38 - 0983.542.719.
Website: http://lopen.vn - https://lopenco.com/

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO hãng xe L’OPEN: 'Làm không chuẩn mực thì dù có nhiều tiền cũng không giữ được'