Bức ảnh được chụp trong một ngày mưa ở New York (Mỹ) và ngay lập tức gây bão mạng.

Cha chịu ướt, che mưa cho con gây bão mạng

Một Thế Giới | 15/09/2015, 20:55

Bức ảnh được chụp trong một ngày mưa ở New York (Mỹ) và ngay lập tức gây bão mạng.

Bức ảnh được đăng hồi cuối tuần qua trên mạng xã hội Reddit cho thấy một người cha mặc chiếc áo sơ mi ướt đẫm nước mưa và cầm chiếc ô che chở cho con trai. 
Chính xác, bức ảnh được đăng hôm thứ Sáu (11.9) bởi tác giả Aumine Choi (25 tuổi). Ngoài ra, Choi còn chú thích dưới bức ảnh: “Tôi hy vọng rằng thằng bé sẽ trưởng thành và nhận ra rằng cậu ta thật may mắn”. 
Không dừng lại ở đó, Choi còn nói với kênh truyền hình NBC: “Một người cha bất kể đôi giày da và quần áo ướt sủng mà chỉ lo lắng cho con trai. Điều này khiến tôi nhớ về cha tôi và tất cả những lần ông ấy từng làm cho tôi”.
Cha chiu uot, che mua cho con gay bao mang-hinh-anh-1
 

Bức ảnh còn được đăng trên trang Facebook của trường Kon Wah Day, nơi cậu bé đến học, cùng với hàng chữ giống như được ghi trên chiếc túi đeo lưng “Tôi hy vọng rằng bức ảnh này sẽ tìm ra con đường dẫn về gian đình này”.

Nguyễn Thu (theo 7sur7)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha chịu ướt, che mưa cho con gây bão mạng