Thông tin Văn Toàn bị chấn thương được hé lộ trước trận đấu gặp tuyển Campuchia khoảng vài giờ.

Chấn thương khiến Văn Toàn suy sụp vì không được đá chính trận thắng Campuchia

tuong anh | 25/11/2018, 07:13

Thông tin Văn Toàn bị chấn thương được hé lộ trước trận đấu gặp tuyển Campuchia khoảng vài giờ.

Tin tiền đạo HAGL chấn thương được tiết lộ khi chính anh chia sẻ một trạng thái ẩn ý trước trận gặp Campuchia. Sau đó, hình ảnh anhđi cà nhắc, phải vịn vai Công Phượng đi vào sân trước trận đấu và được Phượng cõng về khi hết trận đã khiến nhiều người lo lắng.

Ngồi trên cabin xem đồng đội thi đấu, Văn Toàn mang gương mặt rất buồn, thẩn thờ và càng đau hơn khi nhìn hình ảnh đồng đội mang chiếc áo của mình ăn mừng chia vui.

Nỗi lo về chấn thương của Văn Toàn được HLV Park Hang-seo tiết lộ, ông cho biết đến giờ ông vẫn chưa biết chính xác chấn thương của học trò mình như thế nào bởi phải chờ đến kết quả cuối cùng của bác sĩ. Theo tiết lộ của ông Park thì trong chiến thuật của mình trong trận gặp Campuchia, Văn Toàn sẽ được đá chính.Chính vì thế, khi bị chấn thương ngay buổi tập cuối cùng trước trận đấu, Văn Toàn đã suy sụp.

"Văn Toàn có phần suy sụp vì chấn thương hôm qua. Theo tính toán ban đầu của tôi, lẽ ra cậu ấy sẽ đá chính trước Campuchia hôm nay. Qua đánh giá ban đầu, tôi nghĩ chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Nhưng chúng ta vẫn phải chờ kết luận bác sỹ. Đến giờ, tôi vẫn chưa biết liệu cậu ấy có thể trở lại hay không. Tôi chỉ hy vọng Văn Toàn sẽ bình phục càng sớm càng tốt", ông nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấn thương khiến Văn Toàn suy sụp vì không được đá chính trận thắng Campuchia