Chelsea đã chấm dứt chuỗi trận bất bại trong mùa này và hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi đầu với Man City, Liverpool.

Chelsea nhận thất bại đầu cay đắng, Man City và Liverpool bứt phá

Anh Tú | 25/11/2018, 06:41

Chelsea đã chấm dứt chuỗi trận bất bại trong mùa này và hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi đầu với Man City, Liverpool.

Trước khi gặp Tottenham, Chelsea là đội hiếm hoi tại châu Âu bất bại trên mọi mặt trận trong khi Man City, Juventus đã thua tại Cúp châu Âu còn Liverpool thua chính Chelsea tại Cúp liên đoàn. Tuy nhiên, chuỗi trận đáng tự hào đó đã bị Tottenham cắt đứt.

Một trận đấu khá dễ dàng cho Tottenham khi họ ghi 2 bàn dẫn trước trong 16 phút đầu nhờ công các ngôi sao đang khoác áo tuyển Anh: Delle Ali và Harry Kane. Sau đó, Tottenham chuyển chế độ chơi chậm và nhường Chelsea cầm bóng nhiều hơn. Đội hình toàn cầu thủ nước ngoài của Chelsea dù cầm nhiều bóng nhưng không chơi hiệu quả và chịu tiếp bàn thua thứ 3 vào phút 54.

Phải mãi đến phút 85, Chelsea mới có bàn danh dự. Tin tốt là Giroud tiếp tục ghi bàn trong trận thứ 2 trong tháng 11 cho Chelsea sau nửa năm tịt ngòi. Tin buồn là bàn của Giroud không giúp Chelsea tránh thất bại chung cuộc 1-3 và tụt xuống thứ 4.

Trước đó, Man City có trận thắng dễ 4-0 trên sân của West Ham còn Liverpool có thắng lợi 3-0 trên sân của Watford. Trên bảng xếp hạng, giải đua đã dần hình thành thế song mã giữa Man City và Liverpool còn Chelsea đã tự loại mình ra vòng ngoài.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea nhận thất bại đầu cay đắng, Man City và Liverpool bứt phá