Sợ bị chàng trai đã đi làm lừa tình nên nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân năm nhất ra điều kiện “yêu 1 tháng mới được nắm tay, nửa năm mới được ôm và 1 năm mới được hôn”. Khi bạn nam chạy làng trước lời đề nghị này, cô gái đặt câu hỏi: “Đàn ông mất kiên nhẫn thế sao?”.

Chàng trai chạy làng vì nữ sinh Kinh Tế ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn

Hồng Quân | 06/05/2018, 19:26

Sợ bị chàng trai đã đi làm lừa tình nên nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân năm nhất ra điều kiện “yêu 1 tháng mới được nắm tay, nửa năm mới được ôm và 1 năm mới được hôn”. Khi bạn nam chạy làng trước lời đề nghị này, cô gái đặt câu hỏi: “Đàn ông mất kiên nhẫn thế sao?”.

Xem thêm:Cô giáo Anh văn mạt sát học trò vì 100 ngàn: Chúng mày sẽ phải trả giá!

Danh tính cô giáo Anh văn ở MST English mạt sát học trò vì không đóng 100 ngàn

Châm lửa hút thuốc một lần lấy 20 ngàn trong lễ hội âm nhạc ở Hưng Yên

Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop

Clip yêu râu xanh chặn đường, kéo cô gái vào phòng trọ cưỡng hiếp

"Yêu bao lâu mớinắm tay, ôm, hôn và làm chuyện ấy?" luôn là câu hỏi gây tranh cãi trên mạng. Bên cạnh những người đưa ra mốc gian cụ thể, nhiều cặp đôi cho rằng đây là việc tự nhiên, không nên áp đặt thời điểm mà phụ thuộc vào tình cảm giữa hai người lớn thế nào.

Sợ bị lừa tình nên ra điều kiện với chàng trai 24 tuổi tế về khoảng thời gian được nắm tay, ôm và hôn, nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân năm nhất đã nhận câu trả lời không mong muốn.

Tâm sự của cô gái ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn khiến dân mạng tranh cãi:

Có một anh ra trường, đi làm rồi, đang tán em nhé! Anh ấy sinh năm 94 là khóa K54 của Đại học Kinh tế Quốc dân, còn em thì mới năm nhất...

Vì em mới năm nhất nên lo kiểu mình ngây thơ, yêu đương bị lừa nên có hơi kén người yêu một chút... Anh ấy cũng tốt, cho em đi ăn, đi chơi, đi xem phim, đi dạo phố, thi thoảng mua quà mà toàn anh ấy bao hết. Em có ngỏ ý muốn chia nhưng anh ấy bảo là: “Em mới sinh viên năm nhất thì chưa có tiền. Anh đi làm rồi khác chứ.Sau này em đi làm thì chia sau.

Nghe cũng yên tâm nhưng em rất sợ kiểu nhỡ mình bị lừa nên tối hôm qua anh ấy tỏ tình: Anh yêu em. Em làm bạn gái anh nhé!” thì em ra điều kiện: Yêu cũng được . Có phải yêu là 2 người kiểu suy nghĩ về nhau, yêu thương nhau trong cả suy nghĩ không?”.

Đúng rồi đó em”, anh ấy trả lời.

Mình nói: “Thế vậy như này được không anh. Nếu yêu thì anh đồng ý với em mấy việc sau. Yêu 1 tháng mới được nm tay, nửa năm mới được ôm và 1 năm mới được hôn, sau đó tính tiếp.

Anh nói: “Hả?” rồi cái mặt giống kiểu bất ngờ lắm ấy. Em còn bảo: “Anh cứ coi như mình yêu xa đi xem nào. Nếu anh thật lòng thì 1 năm hay 10 năm, 100 năm, anh vẫn đợi được em đúng không?”.

Cho anh thêm thời gian suy nghĩ được không em?”, anh hỏi ngược lại mình.

Mình liền nói: “Vâng ạ. Anh cứ nghĩ kĩ rồi cho em câu trả lời nhé!”.

Anh ấy về mất. Tối muộn hôm qua, anh ấy trả lời luôn: “Chúng ta có lẽ không hợp nhau em à. Anh nên đi tìm người khác. Em cũng vậy nhé!”.

Thế là xong chứ lị. Em cứ nghĩ mãi, chả nhẽ yêu cứ phải nắm tay ôm hôn sao. Trước sau gì thì cũng vậy mà, chờ đợi nhau chút không được à?

Nữ sinh kinh tế ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn,bạn trai chạy làng - ảnh minh họa

Dân mạng đưa ra những bình luận khác nhau về chuyện trên. Nhiều người khẳng địnhchuyện nắm tay, ôm và hôn nhau là bình thường khi yêu, không nên áp đặt mốc thời gian vì nếu không có thì chỉ giống tình đồng chí.

“Anh ta cần một người yêu em nhé, chứ không cần tìm đồng chí hay chiến hữu đâu. Mình chả sợ anh ta lừa cô, chỉ sợ cô đào mỏ anh ấy rồi bỏ thôi”;

Năm 1 vẫn còn cao giá lắm em. Năm 2 hạ giá, năm 3 xuống giá, rồi năm 4 phá giá luôn đấy em. Em biết lo lắng cho bản thân là tốt, nhưng cũng không nên lấy thời gian để làm thước đo cho những hành động tình cảm. Cái gì đến thì tự đến thôi. Mong em tìm được người tốt”.

Có bạn dự đoán nam thanh niên không hài lòng khi cô gái áp đặt hành động tình cảm hay đưa ra đề nghị gò bónhư vậy nên quyết định buông tay.

Anh nghĩ vấn đề không phải là thiếu kiên nhẫn mà là bị áp đặt nên anh ta không thích”;

Mình nói thật, 1 tháng, 1 năm hay 2 năm không quan trọng. Quan trọng là cái cách nói chuyện của bạn nghe khó chịu lắm. Nói thật yêu như thế chẳng khác tình đồng chí cả. Nếu ông ấy nói: ‘Thôi, anh không phải loại dễ dãi,yêu 1 năm mới được nắm tay, bao giờ cưới thì ôm hôn sau’, xem bà có nhảy chồm hỗm lên không. Cùng một ý nhưng cách diễn đạt khác nhau, sẽ có kết quả khác nhau. Chẳng hạn bạn nói: ‘Em đây là yêu lần đầu nên lúng túng và cũng không biết làm gì cả, nắm tay hay ôm hôn em cũng lạ, chưa làm bao giờ. Những chuyện như cầm tay, ôm hôn khi nào em thấy tự tin thì mình làm mấy chuyện đó được không anh. Em mong anh hiểu và tôn trọng suy nghĩ của em. Yêu thì cách nói chuyện nên thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau”.

Ngoài ra, một số người khẳng định chàng trai kia không yêu nữ sinh quá nhiều mà còn nghĩ đến chuyện giường chiếu nên quyết định chạy làng.

Bạn trai đó rất thành thật đấy chứ. Cậu ấy biết mình thực sự cần một người như thế nào. Còn em không nên tiếc vì cậu ấy không yêu em như tưởng tượng đâu. Thời buổi này, rắc thính khắp nơi, con cá nào mắc câu thì ta đem về nuôi, nuôi thấy hợp thì đem chiên giòn hay nấu canh chua, con nào không hợp thì lại phóng sinh thôi”.

Hát Người âm phủtrên nền nhạc Ngắm hoa lệ rơi:

Hot girl Hà thành cho mèo con bú sữa:

Cậu bé yêu cầu cắt tóc kiểu già dặn, ngầu để đi tán gái và cái kết đắng:

Xem thêm:Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Chồng ở Thanh Hóa nuôi 2 con, vợ lên Hà Nội làm và rủ trai tân về phòng trọ quan hệ

Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc

Clip thanh niên Cần Thơ bảnh bao trộm đồ lót của nữ sinh rồi nhét vào quần

Bị cô gái sang chảnh gài đi ăn với 8 bạn nữ, chàng trai ở Hà Nội xử lý bất ngờ

Chồng lên gối vợ xịt máu mũi ở Vũng Tàu, ông Tây hộ pháp phản ứng bất ngờ

Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Clip cô gái ôm khăn gào khóc vì 'tình một đêm' với chàng trai nhiễm HIV

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
6 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai chạy làng vì nữ sinh Kinh Tế ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn