Giới Showbiz đã choáng váng khi biết sự thật về việc nam tài tử Charlie Sheen biết mình nhiễm HIV nhưng vẫn "quan hệ" tập thể với với nhiều người mà không dùng "áo mưa" để bảo vệ bạn tình.

Charlie Sheen 'quan hệ' tập thể không an toàn dù biết mắc HIV

Một Thế Giới | 19/11/2015, 06:00

Giới Showbiz đã choáng váng khi biết sự thật về việc nam tài tử Charlie Sheen biết mình nhiễm HIV nhưng vẫn "quan hệ" tập thể với với nhiều người mà không dùng "áo mưa" để bảo vệ bạn tình.

Ngoài "nghiện sex" nam tài tử 50 tuổi Charlie Sheen còn nghiện ma túy nặng, ông từng "quan hệ" cùng lúc với hai ngôi sao khiêu dâm vừa "chơi" ma túy.
 Charlie Sheen còn thể hiện sự "xem thường" bạn tình của mình bằng việc "nhờ" một ngôi sao phim khiêu dâm tìm giúp anh thuốc điều trị HIV sau khi "quan hệ" không an toàn với cô nàng và một người bạn.
Ban đầu, nữ diễn viên khiêu dâm giấu tên nghĩ rằng nam tài tử "đùa" với cô, nhưng khi nhận ra đó không phải là trò đùa cô đã rất sốc và hoảng hốt.
"Tôi đã quan hệ không an toàn với anh ta gần một năm cùng với khoảng 50 người khác", nữ ngôi sao phim khiêu dâm kể lại với một người bạn khi biết tin Charlie Sheen bị nhiễm HIV.
Charlie Sheen, HIV, Showbiz, quan he tap the, nghiem ma tuy, nghien sex
Kacey Jordan  ngôi sao phim khiêu dâm từng "quan hệ" với Charlie Sheen
Một số nguồn tin trong giới showbiz còn cho biết Charlie luôn khoe khoang rằng anh đã ngủ với hơn 5.000 phụ nữ. Và dù đã biết biết nhiễm HIV nhiều năm nay, nam diễn viên vẫn "quan hệ" với vô số người, thậm chí cả người chuyển giới.
Một nguồn tin khác cũng kể, ngôi sao phim truyền hình Mỹ thường vung tiền cho các sao phim khiêu dâm, kể cả nam và nữ, tới biệt thự trị giá 7,5 triệu USD của anh để tiệc tùng và vui thú với nhau. Giá mỗi đêm cho các "khách mời" này là từ 25.000 tới 30.000 USD.
Một trong những người từng "làm chuyện ấy" với Charlie Sheen là nữ ngôi sao Kacey Jordan cho biết cô hoàn toàn ủng hộ nam tài tử nghiện sex công khai bệnh tình của mình, đồng thời cô cho biết mình đã tự đi xét nghiệm HIV cho bản thân.
Kacey Jordan lần đầu gặp gỡ Charlie Sheen tại bữa tiệc ở nhà riêng của anh năm 2011. Cô là một trong năm diễn viên phim sex được mời đến để "vui chơi" cùng Charlie Sheen. Cô nhận 30.000 USD chỉ để ở bên cạnh Charlie Sheen trong vòng hai ngày.
Charlie Sheen, HIV, Showbiz, quan he tap the, nghiem ma tuy, nghien sex
Natalie Kenly quá sốc khi biết tin bạn trai cũ bị HIV
Natalie Kenly, bạn gái cũ của Charlie Sheen thì tuyên bố nam tài tử không hề nói với cô về bệnh tình của anh ta và gọi anh là "con quái vật". Cô muốn  thưa Charlie về hành động của mình.
Sáng 17.11 (giờ địa phương), Charlie Sheen xuất hiện trên truyền hình và thẳng thắn nói về bệnh tình của mình. Diễn viên 50 tuổi muốn công khai câu chuyện vì không thể chịu được cảnh bị tống tiền trong nhiều năm qua.
Ông đã phải trả hơn 10 triệu USD để đổi lấy sự im lặng về tình trạng bệnh tật của mình. Charlie Sheen đã phải bán hai biệt thự tại Beverly Hills (Hollywood, Mỹ) nhằm trang trải chi phí suốt thời gian qua.
Thiên Hà (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Charlie Sheen 'quan hệ' tập thể không an toàn dù biết mắc HIV