Cháu bé 12 tuổi phải bỏ nhà đi sau nhiều lần bị người tình của mẹ xâm hại tình dục

Cháu bé 12 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại

Hồ Phước Đông | 07/04/2017, 15:59

Cháu bé 12 tuổi phải bỏ nhà đi sau nhiều lần bị người tình của mẹ xâm hại tình dục

Ngày 7.4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo kêu oan của Võ Thanh Mộng (37 tuổi). Người đàn ông này bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo án sơ thẩm, năm 2011 Mộng quen với một người phụ nữ và chuyển về ở chung như vợ chồng. Sống cùng với Mộng còn có bé Hoa (con người tình của bị cáo), ông bà ngoại.

Từ năm 2015, bị cáo lợi dụng khi mọi người vắng nhà đã giở trò đồi bại với Hoa và đe dọa, cấm cháu kể cho người khác. Trong một lần bị xâm hại vào tháng 4.2016, bé Hoa đã bỏ nhà đi vì ức chế tâm lí, thể xác bị hành hạ.

Khi được người nhà đưa về, Hoa đã kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người biết. Bị cáo sau đó đã tới cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.Tuy nhiên, khi bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 20 năm tù, Mông lại làm đơn kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy hồ sơ chứng cứ, lời khai nạn nhân, bằng chứng đầy đủ để kêt tội Mông, HĐXX đã bác đơn kêu oan và tuyên y án.

Thời gian gần đây nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em bị phát giác và cơ quan điều tra đã vào cuộc.

Hồ Đông

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu bé 12 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại