Sau thành công bản audio và clip Ngắm hoa lệ rơi được Châu Khải Phong cùng ê kíp thực hiện cách đây đúng 1 tháng, nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt phim ca nhạc gửi đến khán giả cũng như chứng minh sự đầu tư nghiêm túc với âm nhạc của mình.

Châu Khải Phong ra mắt phim ngắn 'Ngắm hoa lệ rơi'

Sơn Phạm | 27/04/2018, 17:41

Sau thành công bản audio và clip Ngắm hoa lệ rơi được Châu Khải Phong cùng ê kíp thực hiện cách đây đúng 1 tháng, nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt phim ca nhạc gửi đến khán giả cũng như chứng minh sự đầu tư nghiêm túc với âm nhạc của mình.

"Ngắm hoa lệ rơi" được xem là hiện tượng âm nhạc lạ của làng giải trí nửa đầu 2018. Sau đúng 1 năm ra mắt, ca khúc của Châu Khải Phong hot trở lại và “chiễm chệ” giữ vị trí top 1 trên hầu hết các trang nghe nhạc trực tuyến. Cạnh đó, ca khúc này góp phần đưa tên tuổi Châu Khải Phong tiếp cận tốt hơn với công chúng trẻ tuổi.

Thành công của "Ngắm hoa lệ rơi" có sự góp sức không nhỏ của những bản cover trên mạng xã hội và người hâm mộ giọng ca xứ Nghệ.

Châu Khải Phong chia sẻ, ngay khi "Ngắm hoa lệ rơi" tạo cơn sốt trên mạng xã hội, anh cùng ê kíp lập tức lên ý tưởng thực hiện một bộ phim ngắn hấp dẫn. Dự án được triển khai trong thời gian gần đây với con số đầu tư gần nửa tỉ đồng vừa chính thức ra mắt. Cạnh nữ chính Dung Doll, phim có sự góp mặt của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Mã Trung, Nhật Củ Mì, nhóm cascadeur Quốc Thịnh và 1 số diễn viên khác...

Cùng những tên tuổi nổi tiếng, ê kíp thực hiện dự án phim ngắn đầu tư mạnh tay về mặt nội dung, hình ảnh, chi phí nhằm có thành quả ưng ý nhất. Châu Khải Phong tiết lộ, anh dành gần 1 tuần lễ cùng ê kíp thực hiện những cảnh quay tại TP.HCM, Đà Lạt... cho dự án lần này.

Sau thời gian tính toán kỹ lưỡng, Dung Doll được lựa chọn nhờ đảm bảo tốt yếu tố ngoại hình và khả năng diễn xuất tốt

Cả hai có sự phối hợp ăn ý trong những cảnh quay

Phim ngắn "Ngắm hoa lệ rơi" là sự kết hợp khéo léo giữa câu chuyện tình cảm sát thủ hiện đại và tình yêu cổ trang xưa cũ. Đạo diễn tài năng AT Nguyễn khai thác hai khía cạnh khác nhau trong con người chàng ca sĩ xứ Nghệ: một lạnh lùng nam tình, một tình cảm và dạt dào tình yêu thương.

Câu chuyện tình cảm giữa Châu Khải Phong cùng Dung Doll thỉnh thoảng mang màu sắc Tiểu Long Nữ - Dương Quá trong phim kiếm hiệp, song đôi khi là tình yêu hiện đại giữa hai con người có số phận bí ẩn trong xã hội.

Để có thể hoàn thành tốt dự án này, ê kíp có gần 1 tuần làm việc miệt mài. Giữa khung cảnh lãng mạn, câu chuyện tình mơ và thực của cả hai được khắc họa thành công qua sự phồi hợp giữ Dung Doll và Châu Khải Phong.

Một số diễn viên tham gia trong phim ngắn Ngắm hoa lệ rơi

Nói về việc đầu tư mạnh tay cho sản phẩm này dù trước đó, đã có clip ca nhạc hút 50 triệu lượt nghe trên kênh Youtube cá nhân, anh cho biết: "Ngoài thành công bản audio ca khúc và clip Phong cùng ê kíp thực hiện cách đây đúng 1 tháng, Phong muốn mang màu sắc khác liêu trai cho Ngắm hoa lệ rơi.

Tựa đề, giai điệu ca khúc phù hợp với không gian bổi cảnh xưa nên việc thực hiện bộ phim ngắn là điều nên làm. Hơn nữa, đây cũng là món quà đặc biệt Phong dành tặng fans của mình. Chính nhờ họ mới có thành công của Phong và Ngắm hoa lệ rơi hôm nay".

Châu Khải Phong chia sẻ, bản hit thời gian qua dù tạo bước đệm lớn trong sự nghiệp song cũng chính là khi anh gặp không ít hoài nghi từ khán giả. Nhằm không mang tiếng ăn may hay thành công nhờ những yếu tố ngoại cảnh khác, bản phim ngắn cũng là sản phẩm anh chứng minh sự đầu tư nghiêm túc với âm nhạc của mình.

Phim ngắn Ngắm hoa lệ rơi:

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Châu Khải Phong ra mắt phim ngắn 'Ngắm hoa lệ rơi'