Ngọn lửa bùng phát và lan nhanh tại bãi chứa của xưởng sửa chữa ca nô ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) và thiêu rụi một số tài sản.

Cháy lớn ở ven sông Sài Gòn, nhiều ca nô bị thiêu rụi

P.V | 26/02/2023, 16:51

Ngọn lửa bùng phát và lan nhanh tại bãi chứa của xưởng sửa chữa ca nô ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) và thiêu rụi một số tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 2 giờ chiều 26.2, người dân sống ở hẻm hẻm 625, Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức bất ngờ phát hiện cột khói đen lớn kèm nhiều tiếng nổ phát ra tại xưởng chữa ca nô và du thuyền ở cuối hẻm này.

Ngọn lửa mỗi lúc một bùng lên mạnh, do vậy một số nhân viên của xưởng sửa chữa ca nô dùng xe cẩu vội vã đưa được vài chiếc ca nô ra khỏi khu vực cháy.

chay.jpg
Vụ cháy dù không thiệt hại về người song theo thống kê ban đầu, khoảng 10 ca nô bị thiêu rụi - Ảnh: V.Đ/Dân Trí

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an TP.Thủ Đức điều động nhiều xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, chống cháy lan.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều ca nô bị cháy rụi, hư hỏng.

Được biết, đây là bãi chứa ca nô, dùng để chữa canô bị hỏng hoặc cần sơn sửa. Theo thống kê ban đầu, khoảng 10 chiếc ca nô bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại cụ thể đang được làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy lớn ở ven sông Sài Gòn, nhiều ca nô bị thiêu rụi