Tuyển Việt Nam đã hạ đội Campuchia với ba bàn không gỡ. Cùng thời điểm này, Malaysia cũng thắng Myanmar bằng tỷ số trên. Hai đội cùng nắm tay nhau vào bán kết với vị trí nhất nhì bảng.

Hạ Campuchia 3-0, tuyển Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng A

nguyen huy | 24/11/2018, 18:14

Tuyển Việt Nam đã hạ đội Campuchia với ba bàn không gỡ. Cùng thời điểm này, Malaysia cũng thắng Myanmar bằng tỷ số trên. Hai đội cùng nắm tay nhau vào bán kết với vị trí nhất nhì bảng.

Phút 90+3. Hết giờ. Việt Nam giành chiến 3-0 và vào bán kết, hoàn thành mục tiêu mà HLV Park Hang-seo đề ra.

Phút 90: Malaysia đã ghi bàn thứ 3 vào lưới Myanamar. Như vậy, Việt Nam cùng Malay sẽ vào bán kết. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đứng vị trí nhất bảng A với 10 điểm.

Phút 88:Văn Quyết nhận bóng ở sát vòng 16m50 và thực hiện cú đá chìm chéo góc nhưng bóng không đi đủ khó để đánh bại Vichet.

Phút 82:Bùi Tiến Dũng vào sân thay Quế Ngọc Hải.

Phút 80: Tuyển VN vẫn làm chủ thế trận và dễ dàng triển khai những đợt tấn công. Tiến Linh vừa có cú sút về khung thành Vichet.

Phút 71:Hồng Duy nỗ lực đột phá trong khu vực cấm địa, sau đó dứt điểm nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Campuchia

Phút 70: Trong tình huống tấn công cùng đồng đội, Văn Đức đã bị đau ở tay. Anh phải ra sân với cánh tay phải băng bó. Tiền đạo Văn Quyết được HLV Park cho vào sân thay thế.

Phút 67:Việt Nam cướp bóng ở phần sân Campuchia và giúp Tiến Linh có cơ hội dứt điểm từ sát vòng 16m50, đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút 65: Công Phượng vào sân để thay cho Trọng Hoàng.

Phút 61: Vàooo. Sau nhiều lần chưa thể ghi bàn thành công, cuối cùng Phan Văn Đức cũng có bàn thắng cho mình bằng pha lập công đẹp mắt. Nhận bóng của đồng đội, Văn Đức 1 chân giữ bóng và liền xoay người dứt bóng gọn ghẽ. Bóng bay thẳng khiến thủ môn Vichet bó tay. 3-0 cho tuyển VN.

Phút 58: Hậu vệ Đình Trọng bất ngờ dâng cao tấng công và tung cú sút căng về khung thành đội bạn. Bóng đi cao hơn khung thành trong gang tấc.

Phút 53: Tiền đạo tiếp tục tung cú sút về khung thành Campuchia, thủ thành Vichet phải ngã người bắt bóng.

Phút 47:Tiến Linh có pha đánh đầu giống bàn mở tỷ số nhưng lần này bóng đi trúng vị trí thủ môn Vichet. Đây là pha bóng nguy hiểm đầu tiên của Việt Nam trong hiệp hai.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+1: Hết hiệp 1. Tuyển VN tạm dẫn trước 2-0.

Phút 41: Vàoooo. Vừa ghi bàn thắng đầu tiên tuyển VN nhanh chóng nhân đôi cách biệt chỉ sau hơn 1 phút.Trong pha tấn công bên cánh trái, Hồng Duy tăng tốc và loại bỏ 1 hậu vệ Campuchia và chuyền bóng vào vòng cấm. Quang Hải nhanh chân đưa bóng vào lưới đội bạn. Nâng tỷ số lên 2-0 cho VN.

Phút 39: Vàooooo. Từ pha tấn công bên cánh phải, Trọng Hoàng câu bóng vào vòng cấm, tiền đạo Tiến Linh nhảy cao đánh đầu hạ gục thủ môn Vichet. 1-0 cho VN.

Phút 32:Trận đấu cùng giờ giữa Malaysia và Myanmar đã có tỷ số. Chủ nhà Malay ghi bàn trước do công của tiền tạo Talaha.

Phút 28: Tuyển VN được hưởng đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm. Ở cự ly khoảng 25m, Quang Hải tung cú sút nhưng bóng va vào hàng rào chắn của Campuchia.

Phút 24: Các học trò HLV Park Hang-seo liên tục có những pha tấn công dồn dập về thủ thành Vichet, lần này Trọng Hoàng dứt điểm bằng cú sút cầu vòng đẹp mắt. Tuy nhiên, bóng đi hơi cao 1 tí.

Phút 15: Từ pha tấn công bên cánh trái, Tiến Linh chuyền bóng vào khu vực cấm, Phan Văn Đức tung cú vô lê đẹp mắt tuy nhiên thủ môn Campuchia đã tung người đẩy bóng ra kịp lúc.

Phút 10: Chiếm thế trận tuy nhiên vì có nhiều xáo trộn trong đội hình nên tuyển VNchưa thể có những pha dứt điểm sắc nét.

Phút 6:Xuất phát từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải, Quang Hải đi bóng, sau đó sút xa đi chệch khung thành Campuchia.

Phút 3:Hậu vệ Hong Pheng của Campuchia nhận thẻ vàng.

Phút 2: Dù có đến 5 thay đổi trong đội hình nhưng tuyển VN vẫn chơi lấn át ngay phút những đầu. Trong tình huống tấn công sát 16m50,Phan Văn Đứctung ra cú sút vào góc gần nhưng bóng đi không khó với thủ thành Vichet.

Trận đấu bắt đầu:

Danh sách cầu thủ Việt Nam đá chính

11 cầu thủ có mặt trong đội hình xuất phát gồm: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Hai tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là Công Phượng và Anh Đức đều xuất phát trên băng ghế dự bị.

Lịch sử đối đầu hai đội:

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Park Hang-seo (ĐT Việt Nam):

“Mục tiêu của chúng tôi là thắng trận này là giành ngôi nhất bảng. Tôi luôn nhắc các cầu thủ phải kiểm soát bóng tốt và chúng ta làm được việc đó ở trận gặp Lào. Đến trận gặp Malaysia đội có bàn thắng sớm và kiểm soát thế trận tốt nên không có lý do gì tôi bắt các cầu thủ phải cầm bóng, cầm bóng. Trận hòa Myanmar 0-0 đúng là tôi không hài lòng về lối chơi của đội và khi về sân nhà gặp Campuchia, hy vọng các cầu thủ sẽ rút được kinh nghiệm và chơi tốt hơn".

HLV Felix Dalmas (ĐT Campuchia)

"Tôi cảm thấy rất hào hứng khi Campuchia được đối đầu với một đội mạnh như Việt Nam. Chúng tôi hy vọng từ những bài học sau 3 trận vừa qua, chúng tôi sẽ có một trận đấu thật tốt trước ĐT Việt Nam".

"ĐTViệt Nam là một tập thể giàu chất lượng, và rất đồng đều. Nhìn vào họ, khó có thể nói rằng ai là người hay nhất. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về đội bóng của HLV Park Hang-seo, để đề ra đối sách phù hợp cho trận đấu".

Hai đội đứng thứ nhất và thứ hai trong mỗi bảng sẽ đủ điều kiện dự trận bán kết. Xếp hạng trong mỗi bảng sẽ được xác định theo thứ tự giảm dần như sau:

1. Điểm số cao nhất trong tất cả các trận đấu vòng bảng
2. Hiệu số bàn thắng trong tất cả các trận đấu vòng bảng
3. Số bàn thắng ghi được trong tất cả các trận đấu vòng bảng

Nếu hai hoặc nhiều đội có cùng thành tích trong cả ba tiêu chí trên, BXH sẽ được xác định như sau:

1. Kết quả trực tiếp trận đấu giữa các đội có liên quan
2. Sút phạt đền nếu các đội có liên quan vẫn còn chơi trên sân
3. Điểm số thấp nhất khi sử dụng Tiêu chí Fair Play
4. Bốc thăm từ Ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2018.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Campuchia 3-0, tuyển Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng A