Nối tiếp thành công của 3 mùa trước, Sao nối ngôi mùa 4 là cuộc tranh tài kịch tính của những hậu duệ người nổi tiếng với những tiết mục hoành tráng, công phu, những câu chuyện về hành trình nghệ thuật đầy hấp dẫn của các sao nối ngôi trong 13 tập phát sóng.

Chết lặng khi nghe hậu duệ gia đình 4 đời hát bội cất giọng hát

TIỂU VŨ | 28/03/2019, 22:47

Nối tiếp thành công của 3 mùa trước, Sao nối ngôi mùa 4 là cuộc tranh tài kịch tính của những hậu duệ người nổi tiếng với những tiết mục hoành tráng, công phu, những câu chuyện về hành trình nghệ thuật đầy hấp dẫn của các sao nối ngôi trong 13 tập phát sóng.

Chiều ngày 28.3, Jet Studio đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Sao nối ngôi mùa thứ 4.Buổi họp báo diễn ra ấm cúng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, gồm có: NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Phú Quý, ca sĩ Ngọc Ánh, Đông Đào, Nguyễn Phi Hùng...

BTC tặng hoa các nghệ sĩ BKG, khách mời của chương trình

Bên cạnh 6 thí sinh mùa thứ 4, là sự xuất hiện của 3 quán quân mùa trước: Bình Tinh (mùa 1), Lê Nguyễn Trường Giang (mùa 2), Triệu Lộc (mùa 3). Chia sẻ về những thành công mà chương trình mang lại, các nghệ sĩ đùa rằng Bình Tinh đã mua được 2 căn nhà sau chương trình. Thậm chí NSƯT Kim Tử Long còn “đánh một đòn mạnh” khi nửa đùa nửa thật tố con gái nuôi Bình Tinh rằng anh phải năn nỉ mới được hát chung.

NSƯT Kim Tử Long - Giám khảo chính của chương trình

Tổng đạo diễn - NSƯT Hữu Quốc cho biết, khác biệt với các mùa trước, Sao nối ngôi mùa 4không chỉ là chương trình thuần về giá trị truyền thống với những bộ môn nghệ thuật, mà còn mang đến những tiết mục dàn dựng hết sức công phu và độc đáo ở lĩnh vựckịch nói, nhảy múa, ca nhạc… đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có sự xuất hiện của môn nghệ thuật xiếc.“Sao nối ngôi mùa 4 sẽ mới lạ, thu hút người xem hơn với các tiết mục nghiêng về tính giải trí”, anh nói.

Từ trái sang: Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Ngọc Ánh,NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Đông Đào,NSƯT Phú Quý - giám khảo của chương trình và tổng đạo diễn NSƯT Hữu Quốc

Tham gia Sao nối ngôi mùa 4 năm nay các thí sinh cũng đều là con cái trong các gia đình nghệ sĩ đó các nghệ sĩ trẻ Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc, Trịnh Thắng, Nhất Duy, Nghinh Lộc và Trương Anh Đào.

6 thí sinh chụp hình lưu niệm với giám khảo -NSƯT Kim Tử Long

Đặc biệt trong buổi ra công bố phát sóng, diễn viên trẻ Bảo Ngọc đã khiến cho cả khán phòng chết lặng khi cô thể hiện tài năng hát bội. Dù bất ngờ bị yêu cầu hát một trích đoạn tuồng hát nhưng cô vẫn thể hiện một cách rất ngọt ngào và chuyên nghiệp.

Clip Bảo Ngọc cất giọng hát bội khiến cho cả khán phòng nổi da gà:

Đoàn Bảo Ngọc là con gái của nghệ sĩ Vũ Linh Thanh và Hồng Nhân, hậu duệ đời thứ 4 của Đoàn tuồng cổ Tiền Giang, do ông bà là nghệ sĩ Kiều Loan và nghệ nhân Bảo Ân đảm nhiệm. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bảo Ngọc đã có niềm đam mê với nghề ngay từ bé. Lên 5 tuổi, cô đã tập hát với sở trường hát cải lương Hồ Quảng. Đến với Sao nối ngôi, Đoàn Bảo Ngọc sẽ thi tài với sở trường hát cải lương.

Nghệ sĩ trẻ Đoàn Bảo Ngọc

Ngoài Bảo Ngọc còn có cá thí sinh khác như Trịnh Thắn, anh được mệnh danh là “hot boy làng xiếc” là con nuôi của NSƯT Phi Vũ – Phó giám đốc đoàn xiếc TP.HCM. Nhất Duy con của nam diễn viên Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc. Nghinh Lộc, con gái nuôi của nam danh hài Thanh Tùng. Trương Anh Đào con gái của NSƯT Trương Hoàng Long và Phương Cẩm Ngọc, con gái của nghệ sĩ Châu Vương.

Nhữngnghệ sĩ là phụ huynh 6 thí sinh "Sao nối ngôi" mùa 4

Sức hấp dẫn của Sao nối ngôi với khán giả không chỉ đến từ những màn trình diễn được dàn dựng hết sức công phu, với sự đầu tư cao nhất từ nhà sản xuất Jet Studio, mà còn là chương trình thường xuyên có số lượng nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu đông đảo nhất trong tất cả các sô truyền hình hiện nay.

6 thí sinh cùng với phụ huynh chụp hình lưu niệm với nghệ sĩ Phú Quý (bìa phải)

Những nỗ lực cá nhân của các Sao nối ngôi nhằm khẳng định tài năng của mình, thoát khỏi cái bóng quá lớn của các nghệ sĩ tiền bối, trong khi vẫn giữ được những tinh hoa nghệ thuật trong gia đình là một trong những nét lôi cuốn khán giả. Những câu chuyện ấy được kể lại trên sân khấu, được thể hiện qua những thước phim hậu trường, đã làm khán giả xúc động để hiểu thêm về những gian nan mà người nghệ sĩ trải qua trên đường đến vinh quang.

Bình Tinh (phải) Quán quân Sao nối ngôi mùa 1 và Trường Giang quán quân mùa 2 cũng đến chúc mừng cho đàn em

Trở lại mùa giải thứ 4 với nhiều nét đổi mới, Sao nối ngôi hứa hẹn vẫn sẽ là chương trình giải trí nhiều cảm xúc dành cho khán giả truyền hình.

Tập 1 của chương trình Sao nối ngôi mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 3.4.2019 trên THVL1.

Bài và clip: Tiểu Vũ - Ảnh: Hoàng Khôi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chết lặng khi nghe hậu duệ gia đình 4 đời hát bội cất giọng hát