Chiều tối ngày 10.9, kiện tướng Chí Anh và bạn gái Khánh Linh kém anh 20 tuổi đã được diễn ra vào Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Chí Anh rước vợ kém 20 tuổi bằng xe sang 7 tỷ

Haiyen | 11/09/2016, 07:04

Chiều tối ngày 10.9, kiện tướng Chí Anh và bạn gái Khánh Linh kém anh 20 tuổi đã được diễn ra vào Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Vì muốn giữ không gian riêng tư, Chí Anh bảo vệ đám cưới của mình rất nghiêm ngặt, chặn không cho phóng viên vào bên trong tác nghiệp. Tuy vậy, một số hình ảnh trong hôn lễ của kiện tướng Dancsport cũng đã được hé lộ.

Cận cảnh chiếc xe gần 7 tỷ của Chí Anh tới rước cô dâu trong ngày trọng đại của mình

Khánh Linh, vợ của Chí Anh kém anh 20 tuổi, cô vừa tốt nghiệp trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Khánh Linh sở hữu khuôn mặt sáng, nụ cười tỏa nắng, cũng là người đam mê nghệ thuật.

Khánh Thi vui vẻ đến dự đám cưới của Chí Anh một mình, sau khi chia tay, Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Hiện tại, Khánh Thi đã hạnh phúc cùng chồng và 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Không gian tiệc cưới của Chí Anh được trang trí nhiều hoa tươi và khung cảnh lãng mạn như cổ tích. Ngoài người thân họ hàng, ngày trọng đại của vợ chồng Chí Anh còn có sự chung vui của nhiều bạn bè nổi tiếng trong showbiz như Khánh Thi, Mai Phương Thúy, Chí Trung, NTK Đức Hùng, Hồng Quế...

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi và Chí Anh luôn nắm chặt tay vợ của mình trong suốt lễcưới

Nữ kiện tướng Khánh Thi tới dự đám cưới của Chí Anh vàKhánh Thi -Chí Anh từng được xem là "cặp đôi huyền thoại" của làng Dance sport. Cả hai đã yêu nhau hơn 10 năm, sau đó mới "đường ai nấy đi".Khi được phóng viên hỏi về tình cảm với "người tình cũ",Khánh Thi chia sẻ Phan Hiển không có sự ghen tuông với Chí Anh. Thậm chí chồng cô còn làm việc, phối hợp tích cực với Chí Anh trong mỗi dịp hợp tác cùng nhau.Trướckhi lễ cưới diễn ra, Chí Anh chưa từng tiết lộ thông tin về bà xã cũng như việc mình lên xe hoa, chỉ khi bạn bè thân thiết của anh chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người mới hay tin và gửi lời chúc mừng đến kiện tướng dancesport.

Các nghệ sĩ và các thành viên của liên đoàn thể thao Việt Nam tới tham dự đám cưới Chí Anh

Trong đám cưới của Chí Anh và Khánh Linh có khá đông giới nghệ sĩ showbiz và các thành viên của Liên đoàn Thể thao Việt Nam tham dự. Tiệc cưới được kéo dài tới 22 giờcùng ngày với nhiềumàn vũ hội đặc sắc do cô dâu chú rể cùng các cộng sự và học trò thể hiện.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chí Anh rước vợ kém 20 tuổi bằng xe sang 7 tỷ