Đường sách Sài Gòn tạm thời gác lại những hoạt động bình thường để nhường chổ cho trẻ em nghèo đến vui tết Trung thu. Không khí ở đây rất rộn ràng và tràn ngập niềm vui trẻ thơ.

Clip: Rộn ràng Tết Trung thu trên đường sách Sài Gòn

Tiểu Vũ | 11/09/2016, 06:57

Đường sách Sài Gòn tạm thời gác lại những hoạt động bình thường để nhường chổ cho trẻ em nghèo đến vui tết Trung thu. Không khí ở đây rất rộn ràng và tràn ngập niềm vui trẻ thơ.

Khác với mọi ngày bình thường, đường sách hôm nay được trang trí nhiều đèn lồng lung linh chạy dài suốt đường Nguyễn Văn Bình. Đâu đâu cũng thấy vẻ mặt vui tươi phấn khởi của các bé được về đây tham gia ngày vui lớn này.
Ngay buổichiều 9.10,chương trình Trung thu mơ ước đã chính thức đi vào hoạt động. Không khí ở đây rất vui tươi và nhộn nhịp bởi sự có mặt của hơn 500 em thiếu nhi từ các mái ấm Q.Bình Thạnh, Q.7, Q.8, Q.Tân Bình, tỉnh Bình Dương được BTC đón đến vui Trung thu sớm.

Nhiều hoạt động hấp dẫn đã được triển khai. Các bé được tham gia các trò chơi như tô tượng, tô màu, vẽ tranh. Đặc biệt trò chơi dân gian như nặn tò he, tự làm và dán đèn lồng được các bé tham gia rất thích thú.

Cuối chiều qua(10.9), Sài Gòn có một cơn mưa rất to, tuy nhiên điều đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến các hoạt động vui chơi của các em thiếu nhi ở đây. Vì dự báo trước được sẽ có mưa nên BTC đã chu đáo trang bị dù che mưa ở các điểm hoạt động của như sân khấu chính.

Xem cliptrẻ em nghèo vui Trung thu tại đường sách:

Sân khấu chính của chương trình phía đường Hai Bà Trưng là nơi tập trung đông nhất của các em nhỏ. Thường trực có mặtlà một MC kiêm vai trò “chú hề” cùngchị Hằng Nga duyên dáng luôn khuấy động với cáccâu chuyện vui, trò chơi đố vui có phần thưởng làm cho không khí ở đây nhộn nhịp và rất sôi động.

Ngoài việc được tham gia các trò chơi và giao lưu với những nhân vật yêu thích, các em thiếu nhi còn được BTC đưa đón tận nơi, phục vụ bữa ăn chính, sữa và thưởng thức bánh trung thu.

Hôm nay(11.9) chương trình Trung thu mơ ước sẽ tiếp tục đón 404 em nhỏ từ các mái ấm Q.Thủ Đức, Q.7, Q.Bình Tân, H.Củ Chi về vui ngày hội Trung thu tại đường sách Sài Gòn.

Một số hình ảnh trongchương trình Trung thu mơ ước:

Đường sách trang hoàng đẹp để đón các cháu nhỏ
Các em chơi tô tượng
Vẽ cũng là hoạt động lôi cuốn các em thiếu nhi
Một bé gái đang chơi trò nặn tò he
Nụ cười của các em từ mái ấm Q. Bình Thạnh về vui chơi trên đường sách năm nay
Các em nhỏ tô màu cho tranh
Các cô giáo đang hướng dẫn các em thiếu nhi dán đèn ông sao
Một bé gái bên sản phẩm của mình
Công đoạn cuối là trang trí cho chiếc đèn lồng do các em sáng tạo
Một bé trai đang rất thích thú với bức tranh mình vừa tô màu xong
Hai bé gái đang vẽ tranh theo sáng tạo

Tiểu Vũ (Thực hiện)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
7 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Rộn ràng Tết Trung thu trên đường sách Sài Gòn