Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi Bruno Fernandes sau chiến thắng 2-0 của Manchester United trước đại kình địch cùng thành phố, Manchester City.

Chỉ bằng một hành động này, Bruno đã trở thành huyền thoại mới của Old Trafford

10/03/2020, 06:33

Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi Bruno Fernandes sau chiến thắng 2-0 của Manchester United trước đại kình địch cùng thành phố, Manchester City.

Bản hợp đồng mới của Solskjaer đã chứng minh giá trị thực tiễn của mình qua từng trận đấu của United, Bruno Fernandes làm sống lại sự khát khao chiến đấu trong từng cầu thủ ở Quỷ đỏ.

Trong cuộc “nội chiến” thành Manchester, một trận cầu mà giá trị của nó không chỉ nằm ở 3 điểm của kẻ chiến thắng, đó là danh dự khi hai đại diện cùng thành phố, những đại kình địch không đội trời chung đối đầu cùng nhau thì United đã đánh bại đối thủ.

Nói mà không sợ quá lời thì Bruno đã là một tác nhân tích cực của chiến thắng này. Cùng với cú sút phạt đầy thông minh và sáng tạo như một đường bóng kiến tạo giúp Martial ghi bàn ở cự ly gần đã đưa chân chuyền người Bồ Đào Nha chinh phục hoàn toàn trái tim của những CĐV United.

Không những vậy, cái cách mà cựu cầu thủ Sporting Lisbon phản ứng lại với những lời phàn nàn từ Pep Guardiola, ông chủ Man City, người đứng bên ngoài đường biên cũng đã đưa anh trở thành một huyền thoại mới trên sân Old Trafford.

Trong một tình huống bóng chết khi United đang dẫn bàn, Guardiola tỏ ra không hài lòng với sự thiếu khẩn cấp khi Luke Shaw dành rất nhiều thời gian cho một cú ném biên trước khi trận đấu bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Nhà cầm quân người xứ Catalunya rõ ràng đã có những cử chỉ cho thấy sự thất vọng của mình trước một hành vy mà Pep cho rằng đối phương thiếu tính Fair Play.

Và Fernandes, người đứng gần đó đã có một phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn, nó làm xấu hổ cựu HLV Barca, anh đưa tay lên môi thay cho câu nói : “suỵt im lặng nào, hãy thôi than vãn đi Pep”.

Cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã nổi tiếng kể từ khi anh có những trận đấu bùng nổ trong màu áo United, nhưng giờ đây, với hành động “giật gân” này, Bruno Fernandes càng có thêm nhiều sự ủng hộ.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn sau trận đấu của Skysports sau khi trận đấu kết thúc, khi được hỏi về vụ việc này, Solskjaer có vẻ như rất hài lòng để ca ngợi nhân vật Fernandes của mình.

“Bruno có mọi thứ như tôi đã nói, anh ấy làm việc chăm chỉ và rất khiêm tốn, Fernandes đã cho thấy một khát khao giành chiến thắng và thúc giục đồng đội làm theo điều đó.

Thế nhưng chúng ta cũng sẽ thấy ở Bruno yếu tố X của một người thích mạo hiểm, có đủ can đảm để phạm sai lầm nếu mắc đủ lỗi, nó sẽ được sửa thành những pha kiến ​​tạo hay bàn thắng tuyệt vời”, Gã sát thủ với gương mặt trẻ thơ chia sẻ.

United vẫn chưa thua một trận nào kể từ khi Bruno Fernandes đến vào tháng Giêng và chiến thắng này đã giúp Quỷ đỏ duy trì chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường, kéo dài nó lên con số 10 trận.

Việc đánh bại Man City trong trận cầu derby này đã giúp United giữ vững vị trí thứ 5 và chỉ còn kém Chelsea, người đang nắm giữ chiếc vé cuối cùng tham dự Champions League mùa bóng năm sau đúng 3 điểm.

Không những vậy, trận cầu này được cho là chiến thắng tốt nhất trong kỷ nguyên của Ole Gunnar Solskja tại câu lạc bộ kể từ khi ông được bổ nhiệm làm người quản lý thường trực của M.U.

United đã đánh bại Man City ba lần trong tất cả những cuộc đụng độ tại các đấu trường khác nhau ở mùa này.

Và đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm, Ole Gunnar Solskjaer lập lại thành tích của Sir Alex Ferguson, 2 lần trong một mùa giải đánh bại Gã hàng xóm ồn ào.

Ở vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ phải “đấu súng” để có một kết thúc với vị trí top 4 hoặc cao hơn nhằm tránh sự không chắc chắn khi Man City kháng cáo thành công lệnh cấm của UEFA.

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đối thủ hàng đầu của mình, đội bóng phía bắc thành London Tottenham vào Chủ nhật tới trong vòng đấu tiếp theo của họ ở Premier League.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ bằng một hành động này, Bruno đã trở thành huyền thoại mới của Old Trafford