Cả 5 trận đấu còn lại của vòng 1 V.League 2020 đã diễn ra vào chiều tối ngày 8.3. Kết quả đã đã được xác định. Hà Nội tạm dẫn đầu bảng nhờ hiệu số thắng bại tốt hơn.

Hà Nội giành ngôi đầu sau lượt khai màn V.League 2020

08/03/2020, 17:07

Cả 5 trận đấu còn lại của vòng 1 V.League 2020 đã diễn ra vào chiều tối ngày 8.3. Kết quả đã đã được xác định. Hà Nội tạm dẫn đầu bảng nhờ hiệu số thắng bại tốt hơn.

Vòng đấu đầu tiên của V.League 2020 sẽ được tiếp diễn bằng 5 cặp đấu còn lại. Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối đầu Viettel là trận đấu sớm và chủ nhà Sài Gòn đụng độ SLNA là trận đấu muôn nhất của lượt trận khai màn V.League

Trên sân nhà Hà Tĩnh, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Viettel – đội mùa trước còn là tân binh nhưng nay đã là một thế lực đáng gờm – với hy vọng có điểm.

Để hướng tới mục tiêu trụ ahạng, HLV Phạm Minh Đức đã kịp có một số sự bổ sung nhân sự đáng chú ý ở cả 3 tuyến, với bộ 3 ngoại binh mới và cả “thủ lĩnh” mới – tiền vệ Lê Tấn Tài.

Dù vậy, họ vẫn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Viettel cực giàu tham vọng. Dưới sự dẫn dắt của HLV mới Trương Việt Hoàng, Viettel đã tiếp tục “nâng cấp” lực lượng với cặp đôi Nguyên Mạnh trong vai trò thủ môn và Hồ Khắc Ngọc nơi hàng tiền vệ cùng từ SLNA.

Điều lý thú ở chỗ 2 cầu thủ trên cũng từng là “mục tiêu” săn đón của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước đó, nhưng bất thành.

Với cặp tiền đạo Caique Lemes – Bruno là vua phá lưới 2019, cộng thêm dàn sao như Hoàng Đức, Đức Chiến, Việt Phong, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn… có thể khẳng định là Viettel đủ sức cạnh tranh vào tốp 3 ở mùa bóng này.

Tại SVĐ Gò Đậu, 2 thế lực một thời Bình Dương và SHB Đà Nẵng gặp nhau trong bối cảnh cùng đang quyết liệt trẻ hóa. Nhưng trong khi HLV Huỳnh Đức của đội khách chỉ bổ sung thêm vài cầu thủ chất lượng như Xuân Hưng và Đình Hoàng.

Trong khi đó thì phía Bình Dương mất đi các trụ cột như Tấn Tài, Anh Đức… thậm chí còn xáo trộn kế hoạch vì HLV Carlos Olivera đến rồi lại bất ngờ ra đi ,HLV Thanh Sơn tiếp tục nắm đội. Bởi những thay đổi ấy, có thể nói đây cũng là một trận đấu khó dự đoán kết quả.

Thanh Hóa là đội chủ nhà đang có nhiều chuyển biến tích cực trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của tân HLV Fabio Lopez. Đáng chú ý nhất là sự “thay máu” cả dàn ngoại binh, với bộ đôi tiền đạo Hoàng Vũ Samson – Grace Tanda rất đáng gờm.

Trong khi ấy, Hải Phòng cũng đổi mới mạnh mẽ, từ vị trí HLV Phạm Anh Tuấn thay Trương Việt Hoàng tới một loạt các tân binh như Mạnh Hùng, Michal Nguyễn, Martin Lò…

Và nổi bật nhất là Claudecir – cựu vua phá lưới V.League 2017 (dưới màu áo Quảng Nam). Cả đôi bên cùng cần thời gian để ổn định, nhưng rất có thể sẽ trở thành những “chú ngựa ô” trong thời gian tới.

Cuối cùng, tại SVĐ Thống Nhất, Sài Gòn FC với những thay đổi từ thượng tầng (thay đổi cả chủ tịch, GĐ điều hành lẫn HLV trưởng) sẽ tiếp Sông Lam Nghệ An – đội bóng có sự trở lại của HLV Ngô Quang Trường.

Một cặp đấu thú vị khi cả đôi bên cùng có những cầu thủ là “người cũ” của đội bóng bên kia. Sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp đội khách mài sắc thêm hàng công – điểm yếu lớn nhất ở mùa giải trước.

Trong khi với Sài Gòn FC, điểm tựa về tinh thần của họ còn đến từ chính lịch sử đối đầu trên sân Thống Nhất với 4 trận bất bại trước SLNA!

PVF

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội giành ngôi đầu sau lượt khai màn V.League 2020