Phái đẹp có những quyền lợi riêng. Nếu biết phát huy, chúng không chỉ khiến cuộc sống của chị em nhiều sắc màu hơn, mà còn giúp họ trở nên đặc biệt.

Chỉ phái đẹp mới có được những đặc quyền này

La Hường | 29/07/2018, 13:37

Phái đẹp có những quyền lợi riêng. Nếu biết phát huy, chúng không chỉ khiến cuộc sống của chị em nhiều sắc màu hơn, mà còn giúp họ trở nên đặc biệt.

Làm đẹp mỗi ngày

Con gái có thể có cả tủ mỹ phẩm và mỗi buổi sáng, trưa, chiều tối lại xài mỗi hãng khác nhau. Nàng có thể có chục cây son để thay đổi theo tâm trạng của mình. Và sẽ chẳng ai trách cứ nếu nàng phải tốn hàng giờ chăm sóc da và make up kĩ lưỡng. Suy cho cùng, nàng làm đẹp là để thế giới đẹp hơn, nên mọi người đều thông cảm.

Được mặc nhiều loại trang phục khác nhau

Phái đẹp thời nay không còn bị gò bó trong những bộ trang phục đơn điệu như quần tây hay áo sơ mi. Bạn có thể thử tất cả các loại từ quần short, quần jean đến chân váy, váy liền, váy dạ hội… theo những xu hướng thời trang thịnh hành. Thậm chí, bạn có thể mặc cả đồ của nam giới hoặc theo đuổi phong cách tomboy mà vẫn được khen là cá tính. Còn đàn ông, họ chỉ có thể mặc trang phục dành riêng cho họ mà thôi.

"Nắng mưa thất thường" vẫn không ai trách

Vốn dĩ con gái hay mang trong mình cảm xúc đa chiều nên chẳng còn lạ gì khi cô ấy vừa mới vui đó, cười đó thì ngay lập tức có thể xụ mặt xuống, buồn bã và… khóc ngon lành. Tâm trạng thất thường “sáng nắng, chiều mưa, trưa áp thấp” dường như đã là đặc quyền của riêng phái nữ.

Tựa vào vai một ai đó

Phái đẹp có thể tựa vào bờ vai một ai đó khi mệt mỏi mà không sợ bị từ chối, đó chính là “đặc ân” của họ. Phụ nữ suy cho cùng, dù có tỏ ra mạnh mẽ, dù có thể trưởng thành và đứng trên đôi chân của mình thì vẫn sẽ luôn cần lắm những yêu thương.

Khóc thoải mái

Là con người thì ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng. Nhưng với đàn ông mà để rơi nước mắt trước người đối diện thì thật không nên chút nào, còn với phụ nữ thì ngược lại. Họ có đặc quyền rơi nước mắt ở bất cứ nơi đâu hoặc trước bất cứ ai. Dù bạn có sụt sịt khóc vì kết thúc buồn trong một bộ phim Hàn Quốc thì cũng chẳng sao, đó là cảm xúc của chính bạn và bạn có thể tự do thể hiện theo cách thoải mái nhất mà vẫn nhận được những sự chia sẻ đầy ân tình của những người xung quanh.

Bạn được làm mẹ

Trở thành một người mẹ, đó là thiên chức cao quý của người phụ nữ. Khi một sinh linh ra đời nghĩa là bạn phải phải trải qua nhiều cảm xúc: Đau đớn, khó khăn, sợ hãi và cả những giọt nước mắt nhưng trên hết, khoảnh khắc đó thực sự là vô cùng hạnh phúc. Vì vậy, hãy trân trọng đặc quyền thiêng liêng này để tự hào vì mình là phụ nữ bạn nhé!

Ăn vặt vô tư

Không biết từ bao giờ mà phụ nữ và ăn vặt đã luôn là hai cụm từ song hành với nhau. Phái đẹp có thể thoải mái sà vào những hàng quán lề đường hay trong chợ, vừa ăn vặt vừa tám chuyện mà không bị soi mói. Còn đàn ông, chỉ việc ngồi bệt bên lề đường để nhâm nhi một chút gì đó lại là hình ảnh không mấy dễ nhìn trong mắt chị em phụ nữ.

Quỳnh Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ phái đẹp mới có được những đặc quyền này