Trong đêm liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu đau đớn khóc trên sân khấu khi bị cạo đầu, bôi vôi vì chửa hoang.

Chi Pu bị cạo đầu vì chửa hoang

Một Thế Giới | 08/03/2015, 09:20

Trong đêm liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu đau đớn khóc trên sân khấu khi bị cạo đầu, bôi vôi vì chửa hoang.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã quay trở lại với chủ đề “thân phận người phụ nữ”. 6 cặp thí sinh đã mang lại nhiều tiết mục ấn tượng trên sân khấu khi khắc họa lại nhiều số phận của người phụ nữ Việt Nam và thế giới.

Tuần này Chi Pu – Georgi đã đưa khán giả về miền quê Bắc Bộ nơi đã từng tồn tại nhiều hủ tục khiến cho không ít số phận phụ nữ Việt Nam thời phong kiến phải chịu nhiều đau thương. Chi Pu đã kể lại câu chuyện của một phụ nữ trẻ vì tin tưởng người yêu của mình nên đã “ăn cơm trước kẻng”. Cô gái bị dân làng phát hiện và phải chịu những hình phạt vô cùng đau đớn. Chi Pu bi cao dau khiến khán giả bất ngờ khi bị cắt tóc, bôi vôi ngay trên sân khấu. Sự uất ức, tủi nhục còn được cô nàng thể hiện qua những giọt nước mắt, tiếng khóc nức nở ngay trong đêm liveshow.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-1
 Vì chửa hoang nên Chi Pu bị dân làng lên án và xử phạt.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-2
 Cô nàng bị cắt tóc ngay trên sân khấu Chi Pu bi cao dau.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-3
 Sau đó bị bôi vôi khiến cô nàng khóc nức nở trong tủi nhục.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-4
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-5
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-6
 

Tiết mục của Chi Pu nhận được rất nhiều lời khen từ 4 vị giám khảo quyền lực, đa số các giám khảo đều cho rằng tuần này Chi Pu bi cao dau đã có rất nhiều tiến bộ và vinh dự trở thành tiết mục được yêu thích nhất trong đêm liveshow cùng với tiết mục của Vương Khang – Anna.

Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-7
 

Màn trình diễn của Vương Khang – Anna là tiết mục đầu tiên nhận được 4 điểm mười từ 4 vị giám khảo của chương trình. Với chủ đề “thân phận người phụ nữ” đa số các cặp thí sinh đều khai thác những khía cạnh khác nhau của người phụ nữ trong cuộc sống. Tuy nhiên Phương Khang lại chọn số phận của người đàn ông để thể hiện trong đêm liveshow. Câu chuyện kể một người họa sĩ nhớ nhung về người vợ quá cố của mình. Điều đặc biệt điệu nhảy được thể hiện trên nền ca khúc “Dạ cồ hoài lang “ và “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang” do Vương Khang và Anna thể hiện. Cả hai đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả bởi sự chân thành và chung thủy của người đàn ông trong câu chuyện.

Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-8
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-9
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-10
 

Diễn biến khác của đêm liveshow.

Nhân dịp ngày 8.3 chương trình được mở màn bằng điệu múa hoa hoa sen của các thí sinh. Sân khấu được nhuộm hồng bởi những điệu múa duyên dáng cùng trang phục trình diễn.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-11
 
Chi Pu – Georgi trở thành cặp đôi được yêu thích nhất với vở nhạc kịch “Dream girl” trong đêm liveshow trước.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-12
 
Cặp thí sinh đầu tiên dự thi là Angela Phương Trinh – Kris. Cả hai đã mang tới sân khấu Bước nhảy hoàn vũ hình ảnh quen thuộc của người nông dân Việt Nam khi mang cánh cò vào tiết mục của mình. Đây được xem là câu chuyện vô cùng ý nghĩa, Cô nàng Angela Phương Trinh hóa thân thành con cò trắng và giúp người bạn nông dân của mình chăm lo ruộng đồng. Câu chuyện được thể hiện qua điệu nhảy Slow Waltz trên nền nhạc của ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Tùng Dương bài hát “Con cò”.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-13
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-14
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-15
 

Diệp Lâm Anh mượn hình tượng của người phụ nữ đảm đang, chuyên lo công việc nội trợ nên không để ý gì đến ngoại hình của mình. Càng ngày cô nhận ra người chồng không còn tình cảm với  mình như lúc trước mặc dù cô đã nhiều lần “hâm nóng” tình cảm. Cô quyết định thay đổi ngoại hình và làm cho người chồng phải bất ngờ. Diệp Lâm Anh đã khiến khán giả không thể rời mắt bởi sự nóng bỏng, sexy của mình trong từng bước nhảy. Tiết mục được thể hiện qua điệu nhảy Samba và Quichstep trên nền nhạc của ca khúc “Mi mi mi”.

Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-16
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-17
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-18
 

Cặp đôi tiếp theo là Hương Giang và Georgi, cả hai đã gửi đến một câu chuyện xúc động của một nàng dâu xa xứ khi không được về nhà trong dịp Tết. Nỗi nhớ nhà và câu chuyện đối thoại của Hương Giang với người mẹ ở quê khiến nhiều khán giả không kiềm được nước mắt. Tuy nhiên vì tình yêu và vì nỗi nhớ thương “da diết” của vợ, người chồng Tây cũng đã đồng ý để cô nàng về quê ăn Tết cùng gia đình. Câu chuyện được kể qua Pasodoble và Rumba trên nền ca khúc “Love mi like you do”.

Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-19
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-20
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-21
 

Tuần này “Nữ hoàng kịch tính” Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel đã kể lại số phận của người phụ nữ Bungaria khi tái hiện lại một bộ phim nổi tiếng “Chiếc sừng dê”. Đây là một câu chuyện thương tâm của cô gái Maria lớn lên trong nỗi thù hận khi chứng kiến kẻ thù giết mẹ mình. Mặc dù có tình cảm với chàng trai chăn dê nhưng cô nàng lại không bảo vệ được tình yêu của mình và lại chứng kiến chính cha mình giết đi người mình yêu thương. Đặc biệt, Daniel đưa bố mình vào trợ giúp  trong tiết mục này.

Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-22
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-23
 
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-24
 
Khách mời của liveshow 7 tuần này chính là giám khảo Khánh Thi. Cô đã kết hợp cùng học trò cưng của mình là bé Linh Hoa  - quán quân Bước nhảy hoàn vũ Nhí. Cả hai cùng thể hiện một sáng tác mới của Nguyễn Hồng Thuận mang tên Tự tin là con gái để dành tặng khán giả nhân ngày 8.3.
Chi Pu bi cao dau vi chua hoang-hinh-anh-25
 

Liveshow 8 với chủ đề Kết hợp cùng vũ công nhí sẽ diễn ra vào 21 giờ thứ Bảy tuần sau (14.3).

Bài - Ảnh: Đức Phong

 >> Xem thêm sự kiện Hot Girl Chi Pu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu bị cạo đầu vì chửa hoang