Tờ báo MailOnline của Anh bình luận sự nổi bật của Kate Moss khi ở tuổi 41, cô vẫn tiếp tục chứng minh được quyền lực trong làng mẫu thế giới bằng bức ngực trần nóng bỏng.

Bỏng mắt với loạt ảnh nude ở tuổi 41 của Kate Moss

Một Thế Giới | 05/03/2015, 14:00

Tờ báo MailOnline của Anh bình luận sự nổi bật của Kate Moss khi ở tuổi 41, cô vẫn tiếp tục chứng minh được quyền lực trong làng mẫu thế giới bằng bức ngực trần nóng bỏng.

Chinh phục giới thời trang từ những năm 1990 bằng thân hình "mình hạc xuong mai, đối chọi với tỷ lệ chuẩn số đo 3 vòng của thời điểm lúc bấy giờ như Cindy Crawford, Claudia Schiffer,... Kate Moss được đánh giá là một trong những siêu mẫu tài năng, quyến rũ và là biểu tượng siêu mẫu thế giới của mọi thời đại. 
Tuy nhiên, ánh hào quang của Kate thực sự nổi bật khi cô là một trong những "chân dài" chịu khó cởi nhất. Chính những điều này cộng với khuôn mặt và biểu cảm của Kate Moss đã giúp cô "thống trị" các bìa tạp chí dành cho đàn ông trên. Từ khi còn là một cô gái trẻ tới lúc trở thành bà mẹ 2 con, Kate vẫn chưa bao giờ e dè phơi bày cơ thể mình trên mặt báo, trang bìa tạp chí, trong những shoot hình thời trang. 
Kate Moss
 Bức ảnh vừa nude nghệ thuật, nằm trong bộ ảnh chụp kỷ niệm 60 ra đời tạp chí Playboy vừa được hé lộ
Được phát hiện và hoạt động người mẫu từ khi 13 tuổi, cho đến hiện tại đã bước sang tuổi 41, hiện nay Kate vẫn là siêu mẫu được "sủng ái" nhất trên sàn catwalk và cũng như các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. 
Mới đây tiếp tục "cởi" một lần nữa khi khoe vóc dáng trong một bức ảnh nghệ thuật qua bàn tay nhiếp ảnh gia Mert và Marcus. Bức ảnh nude đen trắng của Kate Moss được chia sẻ trên tài khoản Imstagram của nhiếp ảnh gia. 
Kate MossKate Moss
Ngôi sao thời trang tóc vàng của Anh, trông tuyệt đẹp trong hầu hết tất cả những bức ảnh nude. Thế giới thừa nhận, Kate cởi, nhưng sạch sẽ, đẹp và không dung tục. 
Tuy nhiên, Mert và Marcus cho biết, bức ảnh được chụp Kate Moss từ năm 2012, chưa bao giờ công bố thêm. Bức ảnh với mục đích lưu lại những khoảng thời gian cuối cùng của tuổi 30, trước khi Kate bước sang "tứ tuần". Đây cũng là bức ảnh thuộc bộ ảnh độc quyền chụp cho trang bìa tạp chí Playboy nhân kỷ niệm 60 ra đời hồi năm 2013. 
Kate MossKate Moss
 Ở tuổi 41, Kate vẫn sánh ngang hàng và được sủng ái trên sàn catwalk cũng như các tạp chí thời trang. 
Minh Minh - (Theo MailOnline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏng mắt với loạt ảnh nude ở tuổi 41 của Kate Moss