Tính cách phong lưu, đôi khi bị cho là "háo sắc" của Chí Tài ai ai cũng rõ. Nhưng điều khó tin mà nghệ sĩ 58 tuổi mới hé lộ gần đây chính là anh vốn rất chung thủy, dù xa vợ hơn 17 năm nhưng không một lần "léng phéng".

Chí Tài 17 năm không dám 'léng phéng' vì sợ vợ ghen

Diệu Linh | 16/12/2016, 07:02

Tính cách phong lưu, đôi khi bị cho là "háo sắc" của Chí Tài ai ai cũng rõ. Nhưng điều khó tin mà nghệ sĩ 58 tuổi mới hé lộ gần đây chính là anh vốn rất chung thủy, dù xa vợ hơn 17 năm nhưng không một lần "léng phéng".

Nổi tiếng từ lúccòn hoạt động tại hải ngoại khi tham gia các chương trình của Vân Sơn hay Thúy Nga Paris by night, Chí Tài cùng Hoài Linh đã trở thành "cặp đôi đẹp" trên sân khấu suốt hơn 2 thập niên qua. Năm 1999, Chí Tài trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật cùng NSƯT Hoài Linh trong sân khấu kịch Nụ Cười Mới và được khán giả Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

Thời điểm các gameshow và hài truyền hình thực tế nở rộ, Chí Tài cùng Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang đã "chiếm" sóng tất cả các đài truyền hình từ VTV, HTV, THVL, VTC... trong các chương trình như:Ơn giời! Cậu đây rồi, Hội ngộ danh hài, Bí mật đêm Chủ nhật, Danh hài đất Việt, Ca sĩ giấu mặt, Hội quán tiếu lâm, Kỳ tài thách đấu...Bước qua cái tuổi "ngũ tuần", Chí Tài vẫn là một trong những têntuổibảo đảm doanh thu bán vé cho những bộ phim điện ảnh chiếu Tết trong vòng 5 năm trở lại đây.

Tính cách phong lưu, đôi khi bị cho là "háosắc" củaChí Tài ai ai cũng rõ. Nhưng điều khó tin mà nghệ sĩ 58 tuổimới hé lộ gần đây chính là anh vốn rất chung thủy, dù xa vợ hơn 17năm nhưng anh không một lần "léng phéng".

Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên câu chuyện về vợ của Chí Tài chỉ mới được anh công bố cách đây 3 năm

Trong suốt 17 năm qua, bà xã của Chí Tài -ca sĩ Phương Loan sống tại Mỹ, còn anh sống một mình trong căn hộ tại quận Phú Nhuận. Căn nhà của Chí Tài rất đơn giản, ngăn nắp và không bày biện đồ đắt tiền như mọi người vẫn nghĩ về tư dinh của các nghệ sĩ nổi tiếng.Hình ảnh được nghệ sĩ Chí Tài hé lộ gần đây cho thấy, dù không ở cạnh nhau nhưng từ phòng khách tới phòng ngủ, khắp nơi trong nhà đâu đâu cũng có hình ảnh của bà xã Phương Loan.

Danh hài 58 tuổi cho biếttất cả hình đều do vợanh treo để đánh dấu quyền sở hữu. Đó cũng chính là lý do mà17 năm qua anh không bao giờ dám tư tưởng tới bóng hồng khác. "Vợ tôi treo tất cả ảnh đóđể đánh dấu chủ quyền. Tôi may mắn vì cưới được một người vợ chăm chỉ, biết thông cảm và thấu hiểu chồng, cộng thêm sự tin tưởng mà tôi gây dựng với cô ấy nữa. Điều đó quan trọng lắm.

Từ khi về Việt Nam, tới nay tôiđã ăn cái Tết thứ 17. Vậy nên vợ tôi không ghen là chuyện không tưởng, nhiều khi cô ấy làm quálắm. Khi tôi chụp hình với fan trẻ đẹp, dễ thương thì cô ấy la ầm trời khiến fan sợchạy mất, không dám chụp chung luôn. Về sau tôi nói chuyện, giải thích thì vẫn ghen đó, nhưng chỉ tỏ ra không vui, về nhà thì khuyên tôi bớt bớt lại".

Nghệ sĩ hài cũng dí dỏm cho biết, để giải khuây, trong phòng ngủ của anh có trang bị máy đếm tiền. "Chí Tài cósở thích cất tiền trong nhà và thỉnhthoảngđem ra cho vào máy đếm tiền để được vui mắt, đã tai", anh chia sẻ.

Máy đếm tiền được để trong phòng ngủ của Chí Tài để giải khuây

Danh hài cũng chia sẻ thêm về liveshowChí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã.Liveshow này đánh dấu 17 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và cũng là món quà kỷ niệm cho chính bản thântrước khi bước sang tuổi 60 nên Chí Tài rất mong có vợ bên cạnh. Nhưng do đặc thù công việc nênbà xã Phương Loan đãkhông thể sắp xếpvề bên cạnhđể ủng hộ tinh thần chochồng được.

Để đảm bảo cho liveshow được đúng tiến độ, Chí Tài cùng các nghệ sĩ khách mời như: NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Mèo, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn... đang nỗ lực hết mình cho các buổi tập dợt. Điều thú vị nhất vừa được hé lộ là tại liveshow lần này, khán giả yêu mến cặp bài trùng Chí Tài - Hoài Linh sẽ được thưởng thứcmàn "tái xuất dễ thương nhất Việt Nam" mà Trường Giang viết riêng cho 2 người.

"Trong thời điểm cuối năm, ai cũng bận rộn sau một năm lao động đầy vất vả, cả các nghệ sĩ lẫn khán giả. Vì thế, hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng và nhà hát Hoà Bình không phải là liveshow của riêng tôi, mà là một sân chơi chung mà tôiđại diệntổ chức, để đem các danh hài đến cho các khán giả yêu mến họ, để tất cả mọi người cùng nhau thư giãn sau mộtnăm bận rộn, căng thẳng", Chí Tài tâm sự.

Liveshow Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngãsẽ diễn ra trong hai đêm22.12 tại sân khấu Trống Đồngvà 24.12.2016tại nhà hát Hoà Bình.

Để giữ sức cho liveshow ghi dấu 17 năm hoạt động tại Việt Nam, nghệ sĩ 58 tuổi luôn cố gắng rèn luyện để giữ gìn sức khỏe tốt nhất
Diệu Linh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chí Tài 17 năm không dám 'léng phéng' vì sợ vợ ghen